Nhân vật chính: Ngụy Thanh, tự Vô Tinh.
Cp: Vô cp.
Giới thiệu:
Văn án 1:Ngụy Thanh một tác giả truyện đam nổi tiếng là một trạch nữ cứ thích ru rú ở trong nhà.
Một hôm bị một ông thần kéo vào tiểu thuyết mà thế giới cô không hề có nó.
Muốn trở về thì rất đơn giản. Ở đó cho đủ tinh thần lực để về là được.
Thế là Ngụy Thanh xuyên qua.
Văn án 2:
Nàng Ngụy Thanh là một tác giả nổi tiếng về truyện đam.
Sống một mình ở một căn nhà trọ, di nhất có một con bạn nhưng nó bị tai nạn bỏ đi biệt xứ lúc nàng mười lăm tuổi.
Từ đó nàng ru rú ở trong nhà làm một trạch nữ từ đó tìm cảm hứng viết truyện đam.
Một hôm trong lúc đi ngủ lại gặp một ông thần bắt đi xuyên tiểu thuyết với lí do là thân là tác giả nên đi khảo nghiệm thực tế để hiểu rõ bối cảnh hơn.
Ngụy Thanh:"...."
Thế là nàng xuyên qua, muốn trở lại thì phải chờ đủ tinh thần lực nhưng mà cái ông thần đó không cho biết làm sao để đủ tinh thần lực.
Hãy đoán xem Ngụy Thanh gặp những trở ngại gì? Liệu Ngụy Thanh có đủ tinh thần lực để trở về hay không? Nếu đủ thì nàng chọn ở lại hay rời đi?
Biết thêm hãy đọc truyện nhé:>
Trích đoạn:
Ngụy Vô Tinh cười như không cười nói với Lam Vong Cơ:
"Đừng vấn linh nữa. Ca ca không chịu trở về rồi. Huynh ấy lúc nào cũng như vậy đó"Lam Vong Cơ nhìn nàng.
Ngụy Vô Tinh cười chua xót:
"Đã ba năm rồi nhỉ! Cũng đến lúc rồi. Lam Trạm ta nhờ ngươi chăm sóc A Uyển giúp ta. Còn nhớ nhắc Giang Trừng trông coi A Lan cho thiệt tốt"Lam Vong Cơ chưa hiểu ý nghĩa của câu nói này thì thấy cơ thể Ngụy Vô Tinh đang dần trở nên mờ nhạt.
"Ngụy Thanh ngươi..."
Ngụy Vô Tinh cười đôi mắt vương vấn lệ nhưng vẫn không rơi ra.
"Ta đi bồi ca ca"Nói xong thân thể của Ngụy Vô Tinh liền tan thành những đóm sáng nhỏ bay về phía chân trời xa.
Lam Vong Cơ không kịp phản ứng.
Trong mười ba năm kế tiếp Lam Vong Cơ không hề vấn linh được Ngụy Vô Tiện cũng như Ngụy Vô Tinh.
Vài lời của tác giả:
Thứ nhất: Ngụy Vô Tinh(Ngụy Thanh) máu hủ ít khi sôi trào. Lâu lâu tác giả bỏ vào cho vui nhà vui cửa.
Thứ hai: Nữ chính có bàn tay vàng. Nữ chính bên ngoài và bên trong bất đồng. Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá con nữ chính ngoan hiền. Nó là con điên nhất trong các đứa con của ta.
Thứ ba: Cốt truyện pha giữa ma đạo tổ sư và trần tình lệnh.
Thứ tư: Có nhiều bạn hủ không thích nhân vật chính là nữ thì có thể đi tìm truyện khác mà đọc. Tác giả không níu kéo.
Thứ năm: Con tác giả là một đứa trọng nữ khinh nam nên đừng nói những lời cai độc như không thích nhân vật nữ chính. Coi trừng con tác giả cắn ngược lại.
Thứ sáu: Viết truyện này chỉ do xúc động nhất thời nhưng tác giả sẽ thường xuyên ra chương.
Thứ bảy: Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Ma đạo tổ sư: Trần tình lệnh] Ngụy Vô Tinh.
FanfictionSự thật là cho dù có xem phim hay đọc truyện bao nhiêu lần ta vẫn khóc. Khóc đủ lí do cả: -Ngụy Vô Tiện không có kim đan mà dấu không cho ai biết(trừ Ôn Ninh và Ôn Tình) -Kim Lăng gia đình không trọn vẹn ...vân vân và mây...