Ngụy Vô Tinh chờ Ngụy Vô Tiện và tên lang trung đó nói chuyện thăm hỏi tin tức xong thì cả ba xuất phát đến nơi mà gã lang trung kia chỉ.
Đang đi thì bọn họ nhìn thấy đàn tẩu thi phải nói là yếu kém khiến cho những tu sĩ gặp bọn chúng vẫn không thèm nhìn nữa.
Ngụy Vô Tiện và Ngụy Vô Tinh nhìn nhau thầm kêu không ổn sau đó cả hai với tốc độ sấm chớp nhảy ra phía sau Lam Vong Cơ.
Đám tẩu thi này như bị cái gì đó làm kinh sợ vội tản đi.
Ngụy Vô Tiện bóp trán, quay người nói: "Woa! Hàm Quang Quân, ngươi thiệt là lợi hại! Chúng nó vừa nhìn thấy ngươi đã sợ đến mức quay lưng chạy luôn. Ha ha!"
Ngụy Vô Tinh im lặng đứng một bên gật đầu như có lệ.
Lam Vong Cơ không có gì để nói.
Ngụy Vô Tiện cười haha đẩy y: "Đi thôi đi thôi, đi xuống khỏi dãy thử xem. Ta thấy chỗ này không có quái vật nào khác nữa đâu, người vùng này cũng thật là, có mấy cái tẩu thi bất lực thôi mà có thể đồn thành quái vật ăn tươi nuốt sống người, cái gì mà "Cật nhân lĩnh", chắc chắn cũng toàn sắp đặt thôi chứ gì, uổng công đi một chuyến!"
Lam Vong Cơ bị hắn đẩy mấy lần, lúc này mới cất bước. Ngụy Vô Tiện còn chưa bắt kịp, bỗng nhiên, nơi rừng Sam Liễu xa xa, truyền tới một tràng tiếng chó sủa điên cuồng.
Ngụy Vô Tinh nhíu mày:
"Đây là tiếng chó của Kim..."Vừa quay mặt thì đã thấy Ngụy Vô Tiện ôm chằm lấy Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tinh bổ sung: "...Lăng"
Lam Vong Cơ: "... Vẫn còn ở phía xa, ngươi trốn cái gì."
Ngụy Vô Tiện nói: "Trốn trốn trốn trốn trốn trốn trốn trước rồi nói sau. Nó ở đâu? Nó ở đâu rồi?!"
Ngụy Vô Tinh im lặng quay mặt đi.
Ngụy Vô Tiện vừa đứng dậy, lại bị tiếng chó sủa bức phải ngồi xổm xuống.
Lam Vong Cơ nói: "Chó sủa inh ỏi, nhất định là đã gặp phải thứ gì đó"
Ngụy Vô Tinh cũng ngồi xổm đối diện Ngụy Vô Tiện: "Đứng dậy đi, chúng ta đi xem không chừng Kim Lăng đang gặp chuyện gì đó"
Ngụy Vô Tiện kêu khổ không thôi, lại đứng dậy: "Vậy vậy vậy vậy đi đi xem xem xem thử đi. Đi xem xem thử."
Lam Vong Cơ không động đậy, Ngụy Vô Tiện nói: "Hàm Quang Quân, ngươi đi đi, đi đi mà!" Y không đi, hắn cũng không dám đi.
Ngụy Vô Tinh thở dài đi đầu tiên đuổi con Tiên Tử đi ra xa một chút.
"Ngồi xuống thấy người khả nghi thì cắn hắn nghe chưa?"Tiên Tử kêu ẳng ẳng hai tiếng. Ngụy Vô Tinh gật đầu đi vào.
Ngụy Vô Tinh bước vào cảm giác đầu tiên là ồn ào chính xác là vô cùng ồn ào.
Ngụy Vô Tiện đi phía trước cũng có cảm giác như vậy.
Ngụy Vô Tinh che tai mình lại nhìn Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện mở quan tài ra:
"Đao?!"Đúng vậy nằm trong quan tài là một thanh trường đao.
Đao này không vỏ, chuôi đao như được đúc bằng vàng ròng, nhìn sơ qua có vẻ rất nặng trịch, thân đao thon dài, lưỡi đao sáng trong, gối trên một lớp vải đỏ ở đáy quan tài, ánh lên màu như máu, dày đặc một luồng khí sát phạt.
Lam Vong Cơ bắt đầu 'vấn linh'
Ngụy Vô Tinh cảm thấy quá ồn nghe như đang càng ngày càng có người đi đến kế bên nàng nói chuyện vào tai nàng vậy.
Cảm giác rất khó chịu, cực kì khó chịu.Ngụy Vô Tinh ngồi xổm xuống trong miệng liên tục lập lại ba từ: "Ta không nghe, ta không nghe, ta không nghe..."
Tiếng Ngụy Vô Tiện vang lên: "Nó ở bên trong tường"
Ngụy Vô Tinh đứng dậy cầm roi da đánh vào tường một cái bước tường sập đi ở phần gần đó ra gạch rớt cuống chỉ còn đất và bùn.
Ngụy Vô Tiện lấy tay không đào đất ra cuối cùng cũng thấy Kim Lăng.
Ngụy Vô Tinh cầm roi da quất quất xuống đất.
Cảm giác khó chịu đang chạy khắp người.Cuối cùng sau khi kiểm tra một lúc bên ngoài vang lên tiếng chó sủa.
Ngụy Vô Tinh nói: "Bên ngoài có người. Đi ra mau"
Ba người đi ra, Kim Lăng bây giờ đang được Ngụy Vô Tiện cõng.
Tiên Tử thấy Kim Lăng muốn chạy về phía Ngụy Vô Tiện thì Ngụy Vô Tinh quát:
"Ngồi xuống"Tiên Tử ngoan ngoãn ngồi xuống đáng thương đến cực độ.
"Đúng rồi nhìn nè"
Ngụy Vô Tinh đưa một mảnh vải cho Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ nhìn mảnh vải sau đó ba người chia ra.
Ngụy Vô Tiện lo Kim Lăng còn Lam Vong Cơ đi tìm kẻ khả nghi đó. Ngụy Vô Tinh dẫn Tiên Tử đi xa Ngụy Vô Tiện càng xa càng tốt.
Ngụy Vô Tinh thấy đủ xa rồi mới thả Tiên Tử đi. Tiên Tử ẳng ẳng vài tiếng với Ngụy Vô Tinh.
Ngụy Vô Tinh thở dài xoa đầu nó.
"Ngươi nhớ phải bảo vệ Kim Lăng cho thật tốt đó. Nghe chưa?"Tiên Tử lại ẳng ẳng hai cái.
Nói về tại sao Ngụy Vô Tinh có thể cho Tiên Tử nghe lời như vậy thì là do mấy năm trước Ngụy Vô Tinh ở dạng linh hồn từ địa ngục lên thăm Kim Lăng.
Thì thấy Kim Lăng nhận được con linh khuyển này và đang chơi với nó.
Ngụy Vô Tinh chỉ cho nó ít linh khí để khỏe mạnh hơn thôi.
Có thể con linh khuyển này thông minh nên nó mới nhận ra nàng mặc dù thân xác khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Ma đạo tổ sư: Trần tình lệnh] Ngụy Vô Tinh.
Fiksi PenggemarSự thật là cho dù có xem phim hay đọc truyện bao nhiêu lần ta vẫn khóc. Khóc đủ lí do cả: -Ngụy Vô Tiện không có kim đan mà dấu không cho ai biết(trừ Ôn Ninh và Ôn Tình) -Kim Lăng gia đình không trọn vẹn ...vân vân và mây...