Phiên ngoại đặc biệt: Ngụy Vô Tinh xuyên vào nguyên tác.
_____________________Ngụy Vô Tiện vừa bước vào chào đón chính là một đường kiếm.
Vội né đi, Tị Trần của Lam Vong Cơ xuất vỏ đối đầu với thanh kiếm đó.
Bỗng nhiên Ngụy Vô Tinh bước ra thở một tiếng:
"Thì ra là các ngươi. Làm ta sợ hết hồn"Ngụy Vô Tiện: "Ngươi sao lại ở đây?"
Ngụy Vô Tinh nhướng mày:
"Vì ta vô tình đi thôi"Vẫn như cũ không khác mấy Tô Thiệp bị vạch trần là một người cố tạo nên cục diện này.
Bây giờ đám tiểu bối lại thích chém nhau bay ra chém hung thi cùng Ôn Ninh.
Mấy người lo con mình lại chạy ra tuy khôi phục ít linh lực nhưng đủ để ngăn chặn làn sóng thứ nhất.
Ngụy Vô Tinh ngồi đó chờ làn sóng thứ hai đến trên tay xuất hiện Nguyệt Cầm chuẩn bị nghênh đón làn sóng thứ hai.
Ngụy Vô Tiện cũng vẽ bùa lên mình. Triệu Âm Kì thu hút bọn hung thi. Lam Vong Cơ phái sau trợ giúp.
Mọi người cũng giúp sức đúng lúc này bỗng nhiên vang lên tiếng đàn.
Một âm điệu là một hung thi bị dứt liền tay chân.
Cộng kém theo Phong Vân trực tiếp có hung thi nào đến huyết trì thì quạt nó bay xuống.
Trận này dễ hơn khi Ngụy Vô Tinh lúc trước đánh. Chủ yếu là do tu vi cao lên cộng thêm biết trước sự việc diễn ra nên trận đấu dễ đánh hơn nhiều.
Giang Trừng nhìn Phong Vân cảm thấy có chút quen may rằng trí nhớ tốt hơn Ngụy Vô Tiện nên nhanh chống nhớ ra.
"Ngươi có liên quan gì đến ông lão kia"Ngụy Vô Tinh phe phẩy Phong Vân trên tay nói:
"Thiếu niên xem ra cậu vẫn không hiểu lời ta nói năm đó rồi"Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện trực tiếp hóa đá.
Giọng nói kể cả cái cách nói không khách gì mười ba năm trước cả.Ngụy Vô Tiện chỉ Ngụy Vô Tinh: "Rốt cuộc ngươi là nữ nhân hay là lão nhân?"
Ngụy Vô Tinh nói: "Ngươi cũng thấy rồi đó. Khuôn mặt ta giống ngươi nên đàng giả trang thành một lão nhân gia đến thôi. Thật sự ta là một nữ nhân"
"Thôi các ngươi muốn làm gì thì làm đi ta đi trước đây"
Nói xong Ngụy Vô Tinh lại ngự Phong Vân rời đi.________________
Ngu Tử Diên nhìn Ngụy Vô Tinh đang ngồi đó uống trà:
"Ngươi có quan hệ gì với ông già đó"Ngụy Vô Tinh thở dài:
"Ta nói này, Giang Trừng đúng thật là giống ngươi Giang phu nhân à. Hắn cũng mới hỏi câu này xong"Ngu Tử Diên kích động:
"Ngươi đã gặp Giang Trừng, nó vẫn sống tốt chứ?"Ngụy Vô Tinh gật đầu:
"Hắn đang làm gia chủ Giang gia. Vào vấn đề chính đi, chắc hẳn các ngươi không hiểu vì sao mình còn sống đúng không?""Lúc trước ta với bộ dạng một lão nhân gia đưa cho Giang phu nhân và Giang tông chủ đây một viên đan và với bộ dạng như bây giờ đưa cho Giang cô nương hai viên đan. Tác dụng viên đan là giúp các ngươi giữ lại linh hồn nhưng lại đem các ngươi hôn mê sâu đến tận bây giờ mới tỉnh lại. Thương thế các ngươi đã khỏi hẳn đúng lúc cần thiết thì chúng ta đi đến gặp lại Giang Trừng, Kim Lăng và Ngụy Vô Tiện"
Giang Phong Miên hỏi: "Ta muốn biết tại sao ngươi lại giúp bọn ta?"
Ngụy Vô Tinh im lặng một lúc mới nói:
"Xem như đền bù đi"Giang Phong Miên nhíu mày: "Đền bù việc gì?"
Ngụy Vô Tinh lắc đầu:
"Không thể nói"Sau khi Kim Quang Dao bị một kiếm của Lam Hi Thần đâm đúng lúc đó Ngụy Vô Tinh bước vào.
Giang Trừng: "Ngươi đến đây làm gì?"
Ngụy Vô Tinh không vui nói:
"Các ngươi khoan đi vội. Có bất ngờ dành cho các ngươi này"Ngụy Vô Tinh dựa vào cửa nhìn bọn họ ôm nhau thắm thiết.
Bỗng nhiên Ngụy Vô Tiện nói: "Thân thể ngươi làm sao vậy?"
Ngụy Vô Tinh nhìn tay mình đang tan biến.
Ông thần này lúc nào phải dùng cách tan biến mới chịu.
"Không sao đến lúc ta về nơi của mình""Thế giới của ngươi?!"
Ngụy Vô Tinh gật đầu vẫy tay chào bọn họ:
"Chúc các ngươi bên nhau đoàn tụ nha, ta đã giúp hết sức rồi. Tạm biệt"Nói xong thân thể nàng biến mất.
Ngụy Vô Tinh hài lòng.
Nàng đúng là biết xen vào cốt truyện mà không để lệch cốt truyện đi.Nhưng nàng không biết nàng gần phá tan nó.
Vừa mở mắt Ngụy Vô Tinh thấy mình đang nằm trên giường.
Cửa gần như bị đá văng ra.
Ngụy Vô Tiện chạy vào: "Muội muội, muội đi đâu mấy ngày vậy?"
Ngụy Vô Tinh mệt mỏi đáp:
"Muội đi chưa tới mười ngày nữa đó. Làm sao vậy?""Kim Lăng lo tới bạc đầu luôn rồi kìa. Bọn ta cứ tưởng muội bị lạc vào thế giới song song đó nữa chứ"
"Làm gì mà lạc hai lần được chứ"
Trò chuyện một lúc Ngụy Vô Tiện vội đi về với Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tinh nhìn cảnh bầu trời.
Tuy rằng thế giới kia nàng đã cứu được những người nàng nợ ân tình nhưng đây mới thật sự là thế giới của nàng.Ngụy Vô Tinh lại mặc ngoại bào đến tìm Kim Lăng làm công vụ hoặc nói đúng hơn là vừa giúp Kim Lăng làm công vụ vừa quạt bay tên nào phản đối Kim Lăng.
Vẫn là phương thức quạt bay người khác như cũ vừa mạnh bạo vừa hiệu lực.
Toàn văn. Hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Ma đạo tổ sư: Trần tình lệnh] Ngụy Vô Tinh.
Fiksi PenggemarSự thật là cho dù có xem phim hay đọc truyện bao nhiêu lần ta vẫn khóc. Khóc đủ lí do cả: -Ngụy Vô Tiện không có kim đan mà dấu không cho ai biết(trừ Ôn Ninh và Ôn Tình) -Kim Lăng gia đình không trọn vẹn ...vân vân và mây...