Ngụy Vô Tinh đứng ở khách điếm chờ Ngụy Vô Tiện một hồi lâu cũng không thấy.
Đợi thêm một lúc nữa thì thấy Lam Vong Cơ bên cạnh có thêm một người.
Ngụy Vô Tinh nhớ lại hình như là tên này là tên Nhiếp Hoài Tang thì phải.
Ngụy Vô Tinh tiếp tục đứng đó chờ Ngụy Vô Tiện cùng với Lam Vong Cơ.
Thêm một lát thì Ngụy Vô Tiện cũng về.
_____________
_________
_____Ngụy Vô Tinh ngồi uống trà giả vờ không thấy hai người kia đang à ừm tiêu trừ ác trớ.
Ngụy Vô Tinh đứng hỏi Ngụy Vô Tiện:
"Ca ca hai hộp phấn son huynh mua lúc sáng đâu cho muội mượn đi"Ngụy Vô Tiện nói:
"Làm gì?""Cứ cho muội mượn đi"
Ngụy Vô Tiện lấy ra hai hộp phấn lúc sáng mua. Ngụy Vô Tinh cầm hai hộp phấn rồi lấy ra thêm một hộp mà lúc ở Hạ phủ lấy ở cạnh cái gương.
Kiếm một cái gương đồng Ngụy Vô Tinh tiếp tục tô tô vẽ vẽ rốt cuộc vẫn không vẽ được như Hạ Thanh.
Quỷ Thủ bỗng nhiên kích động Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ tiếp tục hợp tấu.
Ngụy Vô Tinh nhàn rỗi tô tô vẽ vẽ cuối cùng vẫn không ra cái dạng gì nên không làm nữa.
Mấy ngày qua, Quỷ Thủ này chưa bao giờ xảy ra tình huống như thế, vậy mà hôm nay lại hết sức nóng nảy, Ngụy Vô Tiện cắm cây sáo vào, nói: "Nó phản ứng mãnh liệt thế kia, cứ như bị thứ gì đó kích thích ấy?"
Lam Vong Cơ nói: "Hơn nữa, còn là thứ gì đó trên người ngươi"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ý này là, những bộ phận khác của cơ thể nó, đang chôn trong vách tường Tế Đao đường Nhiếp gia?"
Hôm sau ba người lại đi đến Tế Đao đường. Chỉ có tội nghiệp Nhiếp Hoài Tang lại phải xây lại tường.
Cuối cùng cũng tìm được thêm ba bộ phận nữa. Nhưng cũng không phát hiện được manh mối danh tính của vị này.
Chỉ biết là tu vi cao, thân hình cường tráng, là một nam nhân. Chỉ có như vậy.
Và vâng bây giờ ba người lại tiếp tục lên đường.
Ngụy Vô Tiện nhìn Ngụy Vô Tinh đi phía sau hỏi:
"Đúng rồi Tiểu Thanh, muội nhận ra ta kiểu nào thế?"Lam Vong Cơ cũng quay sang nhìn nàng chờ câu trả lời.
Ngụy Vô Tinh lùi về sau ba bước:
"Hai người nhìn ta làm gì? Thì như vậy nhận ra thôi"Ngụy Vô Tiện: "Hình như trong Thiên nữ từ muội đã nói giúp ta đuổi đám hậu bối đó ra ngoài là lúc đó muội nhận ra ta rồi hả? Bây giờ khuôn mặt ta khác, giọng nói khác sao ngay lúc đó muội nhận ra vậy?"
Ngụy Vô Tinh suy nghĩ một lát rồi lại nói: "Có thể là do linh hồn hai chúng ta vốn song sinh nên có sự cộng tình đi"
Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ cũng đúng.
Ba người đi vào một quán rượu nghe tên tiểu nhị kể chuyện.
Ngụy Vô Tiện vừa uống vừa nghe ngóng. Ngụy Vô Tinh uống trà bên cạnh. Lam Vong Cơ thì ngồi đối diện.
Sau một hồi thâm dò ba người đi đến ngôi nhà mà tên tiểu nhị kể. Đụng trúng một tên trộm mộ Lam Vong Cơ giao thủ với hắn thành công tìm được thân mình của 'huynh đệ tốt'.
'Huynh đệ tốt' là biệt danh do Ngụy Vô Tiện đặt. Hai huynh muội họ Ngụy gọi rất vui vẻ.
Lam Vong Cơ tuy không có ý kiến nhưng y cũng chẳng gọi như vậy.
Thuê ba phòng ở khách điếm, Ngụy Vô Tinh vừa vào phòng thì đã ngủ luôn nên bỏ qua màn đặc sắc mang tên 'Hàm Quang Quân khi say rượu'
Hôm sau, Ngụy Vô Tinh đúng giờ dậy đi ngang qua phòng của Lam Vong Cơ thì nghe tiếng đổ vỡ.
Cứ tưởng chuyện gì xảy ra Ngụy Vô Tinh không thèm gõ cửa mà mở cửa ra.
"...."
"...."
"...."Hình ảnh chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ hai người đều cởi trần.
Lam Vong Cơ ngồi dưới sàn, ca ca nàng đang đứng giống như đi lại hai người cách nhau khoảng vài bước chân.
Ngụy Vô Tinh ho hai tiếng quay mặt đi hảo tâm đóng cửa lại còn nói thêm một câu:
"Hai người cứ tiếp tục ta, ta chưa thấy gì hết đó"Ngụy Vô Tinh ngồi trên bàn ăn sáng, ăn một miếng lại lắc lắc cái đầu sau đó lại cười lên.
Ngụy Vô Tinh: ha ha ha ca ca nàng thật sự là...hôm qua biết vậy nàng đã không ngủ sớm rồi.
Thật sự Ngụy Vô Tinh ngủ sớm cũng không sao cả. Vì dù gì việc đó cũng chưa có xảy ra.
Ngụy Vô Tiện đi xuống nhận được ánh mắt kì lạ nóng rực từ muội muội của mình.
Ngụy Vô Tiện khóc không thành tiếng kể lại.
Ngụy Vô Tinh đang uống nước nghe xong xém tí nữa phun hết nước vào mặt ca ca mình.
Ngụy Vô Tinh lau miệng:
"Cái tên Lam Trạm đó say thành cái dạng đó"Rất nhanh Lam Vong Cơ cũng ổn định lại sau cơn sốc xuống thấy hai huynh muội họ Ngụy đang chơi với đám con nít.
Ngụy Vô Tinh nắm chặt tay sau đó mở ra trên tay thêm vài viên kẹo.
Mấy đứa con nít ngạc nhiên:
"Tỷ tỷ, tỷ thật lợi hại"Ngụy Vô Tiện gọi:
"Tiểu Thanh đi thôi""Được rồi. Tỷ tỷ đi đây tạm biệt mấy nhóc"
Đám nhóc vẫy tay:
"Tạm biệt tỷ tỷ"Ba người lại tiếp tục đi thẳng đường về hướng Tây Nam, lần này, nơi tay trái chỉ dẫn, là Thục Đông phủ đầy sương.
Một toà thành ma khiến dân địa phương sợ không kịp tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Ma đạo tổ sư: Trần tình lệnh] Ngụy Vô Tinh.
Hayran KurguSự thật là cho dù có xem phim hay đọc truyện bao nhiêu lần ta vẫn khóc. Khóc đủ lí do cả: -Ngụy Vô Tiện không có kim đan mà dấu không cho ai biết(trừ Ôn Ninh và Ôn Tình) -Kim Lăng gia đình không trọn vẹn ...vân vân và mây...