Phiên ngoại: Thế giới song song(3)

732 48 0
                                    

Trực tiếp động thủ như thế này làm Ngụy Vô Tiện nhớ tới Tiết Dương ở Nghĩa thành hắn cũng như vậy.

Tuy rằng kim đan "Ngụy Vô Tinh" đã bị hủy nhưng thân thủ vẫn còn né được đòn công kích của "Ngụy Vô Tiện"

Giang Trừng cũng xuất Tam Độc đấu với "Ngụy Vô Tiện", Tị Trần của Lam Vong Cơ cũng xuất vỏ.

Ngụy Vô Tiện đỡ "Ngụy Vô Tinh": "Thật không ngờ hắn mạnh như thế đấu với cả hai Giang Trừng và Lam Trạm luôn"

Kim Lăng, Lam Tư Truy, Lam Cảnh Nghi cũng muốn giúp nhưng bị "Ngụy Vô Tinh" ngăn cản:
"Đừng lên chỉ làm vướng tay bọn họ thôi. Tên này rất mạnh, phu quân ta phối hợp với Trạch Vu Quân mới đánh lui được hắn nhưng cũng bị thương không kém. Lên bây giờ chính là chọn đường chết đó"

Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: "Tên này còn đáng sợ hơn bọn ta đó, sao ngươi bây giờ không khóc?"

"Ngụy Vô Tinh" khóe miệng giật giật nhưng vẫn giải thích: "Mới đầu thấy hai ngươi ta đã biết đây vốn không phải nơi của ta rồi. Ta tưởng đâu là do tên ác nhân này làm ra nên khóc để dụ hắn ra thôi. Bây giờ xem ra hắn cũng không biết đây là đâu rồi. Ta đối đầu với hắn nhiều năm như vậy sao còn phải sợ phải khóc? Khóc thì cũng có làm được việc gì đâu. Thà đứng lên chống lại hắn còn có ít hơn nhiều"

Ngụy Vô Tiện nhìn "Ngụy Vô Tinh" cười nói: "Ngươi có một phần giống muội muội ta rồi đó. Đúng rồi ngươi làm sao biết đây không phải là nơi của ngươi?"

"Ngụy Vô Tinh": "Lam Trạm"

Ngụy Vô Tiện: "Lam Trạm làm sao?"

"Lam Trạm phu quân ta không bao giờ chưng ra cái mặt liệt đó cả. Chàng ấy nói rất nhiều không tiết kiệm lời như tên này"

Ngụy Vô Tiện:"...."
Hắn thật sự không tưởng tượng nổi Lam Trạm nói nhiều sẽ như thế nào.

"Ngụy Vô Tinh" lấy trong ngực ra một sấp phù.

Ngụy Vô Tiện: "Cái này ai vẽ vậy. Vẽ không thua kém gì Lam Trạm của ta đâu"

"Phu quân ta vẽ đó"

Ngụy Vô Tiện: "...Hèn chi mà giống như vậy"

"Ngụy Vô Tinh" nhìn tình hình bên đó nói:
"Tên đó lại mạnh thêm rồi"

Nói rồi thì thẳng tay ném hết một sấp phù về phía "Ngụy Vô Tiện".

Ngụy Vô Tiện muốn nói là phí quá nhưng mà nhìn thế oán khí chặn hết phù thì cũng hiểu.

Oán khí mạnh hơn hắn tưởng một sấp đó mà không ăn thua gì, hèn chi mà "Ngụy Vô Tinh" lại thẳng tay ném như vậy.

Đúng lúc này một thân bạch y xuất hiện cùng Giang Trừng và Lam Vong Cơ đánh với tên "Ngụy Vô Tiện" kia.

"Ca ca"

Ngụy Vô Tiện nhìn lại thì thấy một thân bạch y khác đang đeo khăn che mặt chạy đến.

Khỏi cần phải nói cũng biết đây là Ngụy Vô Tinh muội muội hắn.

Ngụy Vô Tiện lắc lắc bả vai Ngụy Vô Tinh: "Muội làm ta lo gần chết, giải thích chuyện này đi"

Ngụy Vô Tinh bị lắc muốn rớt não ra ngoài đẩy Ngụy Vô Tiện ra để ổn định lại: "Chuyện gấp lắm. Nói chung là do oán khí của huynh và tên "Ngụy Vô Tiện" đó bỗng nhiên tích tụ lại khiến cho thế giới chúng ta và thế giới song song xuất hiện lỗ hỏng. Lỗ hỏng đầu tiên khiến cho muội và "Ngụy Vô Tinh" hoán đổi chỗ cho nhau. Tức là đổi luôn cả thân thể lẫn linh hồn đó. Bây giờ lại tạo ra lỗ hỏng khiến cho "Ngụy Vô Tiện" đến đây. Lỗ hỏng cuối cùng là kéo muội và tên "Lam Vong Cơ" thế giới song song xuyên trở lại. Bây giờ chỉ còn lại một lần mở lỗ hỏng nữa thôi phải cưỡng ép tên "Ngụy Vô Tiện" song song cùng "Lam Vong Cơ" và "Ngụy Vô Tinh" trở về. Bỏ qua lần này sẽ không còn lần sau nữa đâu"

"Ngụy Vô Tinh" gật đầu nói:
"Lỗ hỏng sẽ xuất hiện ở đâu?"

Ngụy Vô Tinh nói: "Hai phút nữa, tại đây. Nếu không tranh thủ ngươi và hai tên đó sẽ tan biến vì thế giới chỉ chấp nhận những thứ nguyên bản của nó mà thôi"

Ngụy Vô Tiện nhìn hai Ngụy Vô Tinh nói chuyện ăn ý với nhau cứ như người kia nghĩ gì là mình biết ngay vậy đó.

Đúng lúc này lỗ hỏng lại xuất hiện. Ngụy Vô Tinh nhanh chống đẩy "Ngụy Vô Tinh" và "Lam Vong Cơ" vào còn tên "Ngụy Vô Tiện" thì trực tiếp quạt bay hắn luôn.

Mọi người:"...."
Vừa nhanh vừa mạnh bạo.

Ngụy Vô Tinh trực tiếp ngồi xuống thở vừa than: "Mệt chết muội, phải biết quá trình cộng tình với cái lỗ hỏng chết tiệt đó hết bao nhiêu tinh lực, bây giờ lại cộng thêm ném ba người đó vào nữa mệt chết người mà"

Ngụy Vô Tiện: "Đúng rồi, Tiểu Thanh sao muội không cho tên "Ngụy Vô Tiện" đó ở đây để hắn tan biến luôn khỏi phải hại người đem hắn về làm chi?"

Ngụy Vô Tinh giải thích: "Mỗi thế giới sẽ có một người làm trung tâm chủ yếu là nhận được sự u ái của trời đất, trãi qua gian khổ để trở nên tốt hơn. Nếu trước khi vận mệnh trung tâm đó hết đi mà người trung tâm đó chết, thế giới đó sẽ sụp đổ. Những người đó thường gọi là khí vận sủng nhi"

"Muội tin là hai huynh muội bọn họ đã xảy ra vấn đề gì đó mới khiến cục diện trở nên như vậy. Có thể sau này họ sẽ nhanh chống giải trừ hiểu lầm thôi"

"Thôi được rồi đi tìm cái gì ăn đi, muội mệt rồi muốn ăn để lấy sức"

Thế là chuyến đi sang hai thế giới kết thúc.

[Đn Ma đạo tổ sư: Trần tình lệnh] Ngụy Vô Tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ