Chương 22

906 74 0
                                    

Ngụy Vô Tinh im lặng đứng một bên nghe Ngụy Vô Tiện giải thích cho một đám đệ tử tuổi trẻ.
Bây giờ nàng hoàn toàn xác định tên đeo mặc nạ này là thánh mẫu nhân từ hiền đức ca ca siêu cấp của nàng Ngụy Vô Tiện.

Thiên nữ từ xuất hiện, Kim Lăng dùng tên bắn nó.

Đáng tiếc rằng mấy pháp khí này vô dụng.

Lam Tư Truy hô: "Kim công tử! Thả tín hiệu trên người ngươi ra đi!"

Kim Lăng làm lơ, một lòng muốn bắt con quái vật này, trầm mặt, lần này là mắc ba mũi tên. Bị bắn phủ đầu hai mũi, Thiên nữ thực hồn cũng không để ý, mặt vẫn mỉm cười, đánh về hướng Kim Lăng. Tuy nó vừa đi vừa múa, nhưng tốc độ lại nhanh đến đáng sợ, chỉ chớp mắt đã rút ngắn khoảng cách còn một nửa. Mấy tên tu sĩ chợt hiện ra triền đấu với nó, làm quẩn chân nó. Trong lúc bắn tên, Kim Lăng không ngừng bước tới, xem ra quyết tâm dự định trước khi bắn hết tên, sẽ tiếp cận chém giết Thiên nữ thực hồn.

Đáng tiếc là bị nó đánh xém tí nữa thì trúng nhưng nhờ một sợi dây da quấn ngang hong kéo về mới né được cánh tay của Thiên nữ thực hồn.

Ngụy Vô Tinh đứng chắn trước Kim Lăng:
"Hiếu thắng quá không phải một đức tính tốt đâu"

Ngụy Vô Tinh tiếp tục vung roi, một roi là một cánh tay của Thiên nữ thực hồn bị nứt ra.

Uy lực này so với Tử Điện không kém là bao.

Roi da mà trực tiếp đánh nát đá nếu bị trúng vào người e rằng...

Mọi người không nhịn được hít một hơi.

Bỗng nhiên có một tiếng sáo phải nói là khó nghe vang lên.

Ngụy Vô Tinh nhìn Ngụy Vô Tiện.
Thổi sáo ngự thi. Mẹ nó giờ chắc chắn hơn 101% rồi. Hay lắm ca ca sao huynh còn sống vậy?

Ngụy Vô Tinh nhìn hung thi xuất hiện.
Không ổn sao lại là Ôn Ninh.

Ngụy Vô Tiện cũng có câu hỏi giống Ngụy Vô Tinh.

Sau khi giải quyết xong Thiên nữ thực hồn xong thì mấy đệ tử thế gia đó muốn lao vào đánh với Ôn Ninh thì tiếng roi lại vang lên.

Ngụy Vô Tinh đứng đó roi da quất gãy một cây trúc bên cạnh:
"Muốn chết thì đến đây"

Ngụy Vô Tiện do thổi quá nôn nóng Ôn Ninh nổi sát tâm nhưng nhanh chóng bị Ngụy Vô Tinh dùng roi da quấn trói lại tránh để hắn muốn đả thương người khác.

Ngụy Vô Tiện nhìn người đang mang khăn che mặt một bộ y phục đỏ rực nhìn vào đôi mắt thì chính xác là rất giống muội muội hắn ngày xưa.

Ngụy Vô Tiện lùi về phía sau đụng trúng một người.

Ngụy Vô Tinh nhanh chống thả Ôn Ninh đi.
Mẹ nó nói đi Lam Vong Cơ sau lại ở đây.

"Giang tông chủ là Quỷ tướng quân. Quỷ tướng quân Ôn Ninh do hắn gọi ra"

Giang Trừng nhìn Ngụy Vô Tiện:
"Hay lắm...cuối cùng cũng trở về rồi"

Nói xong Giang Trừng sử dụng Tử Điện thì bị một chiếc roi da quấn chặt lấy.

Ngụy Vô Tinh nở nụ cười nhưng bị che bởi khăn che mặt chỉ thấy đôi mắt cong lại:
"Ây da sao lại có người muốn sát sinh ở trước mặt ta vậy?"

Giang Trừng ngạc nhiên.
Roi da quấn chặt Tử Điện, người này là ai?

Ngụy Vô Tiện vội định chạy tới con lừa thì Giang Trừng nhanh chóng sử dụng Tử Điện đánh trúng Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tinh trong lòng nói: cái tính cách của ca ca nàng chắc chắn không đoạt xá vậy cho nên khả năng cao là bị cưỡng ép hiến xá rồi.

Đúng như Ngụy Vô Tinh nói Tử Điện đúng thật là không quất ra hồn của Ngụy Vô Tiện được.

Giang Trừng không tin muốn thử lần hai.

Lam Cảnh Nghi nói: "Giang tông chủ nó là Tử Điện đó"

Lòng Giang Trừng rối lung tung beng, chỉ vào Ngụy Vô Tiện, khó mà tin nói: "Rốt cuộc thì ngươi là ai?!"

Nếu như không phải Ngụy Vô Tiện, thì còn ai có thể triệu động Ôn Ninh bặt tích nhiều năm?!

Lúc này, kẻ quan chiến một bên cuối cùng cũng có việc để xen mồm. Gã ta đằng hắng nói: "Giang Tông chủ có chỗ không biết rồi, cái tên Mạc Huyền Vũ này, là môn... Khụ, đã từng là môn sinh khác họ của Kim gia. Nhưng bởi vì không chú tâm tu tập, linh lực thấp kém, hơn nữa còn có đam mê... Đoạn tụ nữa, quấy nhiễu đồng tu, đã bị đuổi khỏi Lan Lăng Kim thị rồi. Nghe nói còn điên rồi ha? Theo ta thấy, quá nửa là hắn tu chính đạo không thành, tức tối trong lòng nên đã đi theo đường tà đạo. Không nhất định là... Di Lăng lão tổ kia đoạt xá vào thân đâu."

Ngụy Vô Tinh lấy tay đỡ trán mình.
Sao mà đi đâu cũng nghe hai từ đoạn tụ vậy? Các ngươi có thù với nó hay sao vậy?

Giang Trừng muốn cho người bước lên bắt lấy Ngụy Vô Tiện thì Ngụy Vô Tiện nhanh chóng nhảy ra phía sau Lam Vong Cơ.

Ngụy Vô Tinh:"...."
Ca ca rất biết lợi dụng thời cơ. Cao thủ không bằng tranh thủ là vậy đó.

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên phì phì cười rộ lên.

Hắn nói: "Giang Tông chủ à, ngươi, ngươi cứ quấy rầy ta như vậy, làm ta khó xử lắm đó nha."

Ngụy Vô Tinh:"...."
Linh cảm nói cho nàng biết là câu tiếp theo ca ca nàng nói sẽ không hay ho gì cả.

Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi nhiệt tình quá, cám ơn nha. Cơ mà ngươi đừng nghĩ nhiều làm gì. Dù ta có thích nam nhân, cũng không phải nam nhân kiểu gì ta cũng thích hết đâu, cũng càng không đi với nam nhân vẫy vẫy tay kêu ta. Loại như ngươi, ta không có hứng thú."

Ngụy Vô Tinh:"...."

[Đn Ma đạo tổ sư: Trần tình lệnh] Ngụy Vô Tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ