Mở đầu Challenge 30 Day.

3K 227 23
                                    

Fanfic : Sắc Màu Trong Mắt Anh [ Challenge 30 Day ].

Tớ ở đây để mang đến những điều nho nhỏ trong cuộc sống, hay thậm chí những mẫu chuyện xíu xiu dành cho những ai yêu thích KatsuDeku.

Bởi vì nó hoàn toàn miễn phí, chính tình cảm xây dựng nên sự thương yêu của tớ dành cho hai đứa nhà mình ❤.

Author : Diệp Lam.

Nhân vật chính - Couple : Bakugo Katsuki - Midoriya Izuku.

Anime/Fandom ( Manga ) : Boku no Hero Academia.

Tác giả Manga : Horikoshi Kohei.

Artist bìa truyện : @Lapin.

* Lưu ý : Facfic đựa trên sự hư cấu từ trí tưởng tượng và không một chi tiết nào liên quan đến tác phẩm chính.

* OOC ( Tính cách nhân vật có thể không như nguyên tác chính ) đối với fanfic là không thể tránh khỏi.

* Không Reup khi chưa được sự cho phép. ( Fanfic thuộc toàn bộ sở hữu về chất xám của mình. )

* Nếu thấy hay, hãy cho mình sao một bình chọn để khích lệ tinh thần, để biết có người đang theo dõi, làm động lực viết càng ngày càng chỉnh chu hơn. ( Tác giả thật ra có bệnh hay bị lười đột ngột =((. )

* Hoàn toàn là hàng Fandom do mình tự muốn high nên mới viết ra để tự lưu giữ. Nếu có đọc thì xin góp ý nhẹ nhàng những chổ chưa ổn chứ đừng chê bai các thứ quá nặng lời nhé.
( Thật ra là tác giả mong manh dễ vỡ, tâm hồn yếu đuối nên mới lưu ý trước cái ý trên đấy huhu. )

Xin cảm ơn, chúc các cậu đọc truyện vui vẻ.

Chương I - Day I :
Hồng Trà Lạnh, Cà Phê Nóng.

[ Chủ đề : Bên nhau cuối tuần. ]

Izuku lật qua lật lại mấy trang sách trước mặt, lặng lẽ thở dài.

Tiết trời ở Tokyo không quá tệ, chỉ đủ khiến tâm trạng có chút gì đấy xoa dịu đi cái mệt mỏi thường ngày. Ngày nghỉ cuối tuần hiếm hoi trong một tuần dài làm việc bận rộn, không chút ngơi tay. Cậu không quá mong chờ điều gì đó bất ngờ, vì việc thường ngày diễn ra vào cuối tuần này là điều thường tình đến độ, khiến cậu cảm thấy ấm áp biết nhường nào.

“Thở dài cái gì?”

Quyển sách được gấp lại gọn gàng rồi đặt sang một bên. Cậu hướng ánh mắt ra phía cửa sổ kính trong suốt, tầng hai cũng không phải là quá cao, vừa hay có thể thấy được dòng người tấp nập qua qua lại lại ấy.

“Tớ đang nghĩ xem, hôm nay chúng ta sẽ rảnh rỗi được bao nhiêu lâu đây.”

Đều là như vậy, họ đều bận rộn vì công việc. Anh hùng thì không thể có được hai từ nghỉ phép thực sự đâu. Izuku hay Katsuki đều biết rõ về nó. Họ chọn con đường đầy gian nan khổ cực đến thế, đắm chìm trong ước mơ của bản thân cả hai. Mặc dù biết rõ đó là một điều khó khăn, hi sinh hay tính mạng nguy hiểm, họ đều muốn bảo vệ, muốn che chở đi sự yếu đuối của nhiều con người ngoài kia.

「 KATSUDEKU 」 Sắc Màu Trong Mắt Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ