Jungkook đi làm được hai tuần trời, hiện tại cậu nhỏ giỏi lắm nhé, có thể tư vấn nón liên thanh không ngơi nghỉ rồi. Khách đa phần vẫn là khách quen của anh chủ, còn đâu toàn là đơn online thôi à, thế nên Jungkook làm bốn tiếng, tư vấn cho khách không bao nhiêu mà gói đơn mỏi cả tay.
Chú Kim hai ngày rồi hỏng có đến, bữa trước chú ùn ùn chở hai bình sữa chuối một lít tới đây, sau đó thì ép anh chủ bỏ vào tủ lạnh cho bằng được để bạn bé có thể uống nhiều ngày mà hỏng sợ hư.
Lại nói, mẹ bạn bé mới mua cho bạn bé điện thoại mới, chiếc nắp gập đi theo bạn bé bốn năm vừa mới hư mất tiu rồi. ;ㅅ;
...
Có cuộc gọi đến.
"Dạ, a nhuuuu." Jungkook có thói quen môi sẽ hơi chu ra khi nghe điện thoại, nên âm thanh lúc nào cũng kéo dài ơi là dài.
"Bé ơi. Chú nè." Qua điện thoại nghe được giọng ấm ơi là ấm của đại ca Kim đó.
"Dạ. Chú có khỏe hong? Hai ngày dùi hỏng gặp chú, bé mới uống hết một bình sữa rồi nà." Jungkook nhướn vai kẹp điện thoại, bàn tay thì bận rộn chốt đơn cho khách online, cực quá cực lun.
"Đang làm đó hả? Có ăn gì chưa? Chú công tác về rồi này." Đại ca Kim dùng airpod khi chạy xe nên đâu có cấn gì, chỉ có lo nhìn đường với dỗ ngọt em bé nhà mình thui. (>○<)
Đại ca Kim đang mang đồ ăn vặt và tình yêu to ơi nà to dìa cho bạn bé ó. (///~ㅅ~\\\)"Chú đang chạy xe đúng hong? Người ta dặn chú hoài hà, chạy xe mà nghe điện thoại rất là nguy hiểm luôn, sao chú cứ như vậy hoài luôn á..." cong cong môi, hỏng có hài lòng xíu xiu nào trơn trọi á.
"U hu giờ chú chạy xe đàng hoàng nè. Lát chú qua chở bé về nhá."
"Dạ." Ngoan ơi là ngoan.
...
"Có nhiều đơn không em?" Anh chủ từ bên ngoài về, mặt đỏ gay luôn.
"Dạ cũng không nhiều lắm, nhưng inbox thì rất nhiều ạ." Miệt mài gõ gõ gõ.
"Ơ, khách phản hồi gì đây?" Anh chủ nhíu nhíu mi.
Bạn bé có biết gì đâu. (;ㅅ;)
"Em gói sai đơn cho khách rồi." Có lẽ là ảnh hơi mệt, nên giọng ảnh bực quá trời à.
Bạn bé hai má vì hỏng biết nên xử lý ra sao mà hơi hơi đỏ lên, mắt còn có chút long la long lanh nữa. "Lúc nãy...chắc là em dán nhầm mã ạ..."
Anh chủ có kịp nghe đâu, khách gọi ảnh để mắng vốn rồi nè.
Jungkook buồn thiu luôn.
...
Đại ca Kim cưỡi mô tô phân khối lớn đỗ ở trước cửa shop, mà sao hỏng thấy em bé ra mở cửa vậy ta?
"Bé ơi."
Đại ca Kim vô lúc nào mà bạn bé hỏng biết luôn.
"Làm sao thế? Ai mắng bé?" Em bé nhà mình mặt mũi buồn so luôn rồi nè.
"Bé gói nhầm đơn...anh chủ giận bé rồi." Môi mếu một chút. Có bao giờ gặp chuyện thế này đâu, buồn rất buồn luôn.
"Uchuchu ngoan đừng mếu, hỏng sao hết mà." Đại ca Kim hết xoa đầu lại nặn nặn má Jungkook, nựng một hồi thì bạn bé tủi thân rơi nước mắt mất tiu. (;^;)
"Ơ...em bé ngoan đừng khóc..." đại ca Kim quýnh quáng tùm lum rồi.
.
"Đơn hàng anh giải quyết xong rồi, em gói..." định bảo Jungkook gói lại đơn khác, mà bạn anh bày ra cái vẻ mặt khủng bố gì đây?
"Cậu mắng em nhà tôi?"
"..." biết gì đâu???
"Em bé khóc rồi, là lỗi của cậu hết!" Sau đó thì cắp luôn bạn bé về nhà trong sự hoang mang của mọi người luôn.
_200324_
BẠN ĐANG ĐỌC
(TaeKook) Chú Kim và Em.
FanficMột thế giới đáng iu với 3 phần cosplay: Phần 1: Sếp Kim và em bé yêu sữa chuối. Thể loại: short, sweet, người lớn mưu mô x bé ngốc hay tủi hờn, cả thế giới sủng em bé tận trời mây. Phần 2: Đại ca Kim và em bé bán nón bảo hiểm. ...