Chít chít meo meo số 3: Thế nào là biết người biết ta?

3.6K 344 7
                                    

Jungkook vào shop phượt làm tròn một tuần, đại ca Kim thế là bỏ bê công việc hẳn một tuần tròn quay luôn.

Jungkook mười hai giờ thì vào làm, đại ca Kim thì mười hai giờ năm phút lại vào mua đồ. Khi thì mua dây phản quang vặt vãnh, lúc thì mua hẳn con yohe carbon bảy triệu liền.

Mua đồ ủng hộ ca em bé xong thì giả bộ phóng xe ùn ùn đi khỏi shop. Mà có đi đâu xa đâu, chỉ ngồi ở quán cà phê cách đây năm căn chứ mấy. Đợi Jungkook hơn bốn tiếng đồng hồ thì giả bộ chạy ngang qua shop, giả bộ thấy người ta nhỏ xíu buồn hiu cuốc bộ về nhà, giả bộ bảo là đem dư một cái nón, rồi sẵn tiện giả bộ là nhà mình gần nhà người ta lắm mà đèo người ta về nhà luôn.

Hôm kia tạt sang shop phượt, không thấy em bé đâu, thế là xách bạn ra hỏi nửa tiếng trời, vòng vo tam quốc cuối cùng hỏi ra được là bạn bé hôm nay bận lịch thi chiều nên mới đổi ca, đã làm xong ca sáng mà về nhà rồi.

Thế nà buồn thiu thỉu...

.

Ấy nhưng mà chưa bỏ cuộc đâu nhé, vẫn chạy đi mua bánh gạo để bồi bổ sức cho em bé chiều đi thi đây nò!

Quán bánh gạo đầu ngõ nhà Jungkook rất nổi tiếng, ơ nhưng mà cái bóng lưng chi mà quen quá trời?

Đại ca Kim dừng xe bên vệ đường, nhìn Jungkook vui vui vẻ vẻ mà vừa ôn bài vừa xỉa một chiếc bánh gạo đến bên môi.

Người gì mà ghét thía, ăn mà môi mủng má miếc cứ tròn quáy nhu nhu nom rất là thách thức một chiếc nhào vô cắn má đến từ đại ca Kim luôn!

Đại ca Kim đứng đợi nửa tiếng trời, trong đầu cứ "Trông ghét thía nhờ" xoay vòng vòng, vẫn may là kiềm vào được, không thì sẽ bị em bé xem là trâu già mất thui.

.

Cuối cùng cũng ăn xong rồi, đại ca lập tức chạy đến xe bánh gạo, mua một hộp bánh hỏi một câu hỏi: "Em bé kia ăn bánh gạo mà không trả tiền ạ?"

Cô hàng bánh một bên vớt một vá đầy ụ, một bên đều đều nói: "Bạn nhỏ kia là ăn thiếu đấy, mẹ của nhóc ấy đi cả tháng mới về, cứ tầm ngày hai mươi là thằng nhóc sẽ hết tiền, cứ đến đây ăn thiếu, sau đó đầu tháng có tiền lại sang trả dần."

Nghe sao mà thương thế nhờ, chỉ muốn quẹt black card trả hộ cho em thôi!

"Ở đây có quẹt thẻ không ạ?"

Đại ca Kim thiệt là ngốc nghếch quớ, quán ăn vỉa hè thì làm gì mà có máy quẹt thẻ.

Cô hàng bánh tròn mắt: "Quẹt thẻ thì không có..." đoạn lại đưa một cái bảng ghi rõ họ tên và số tài khoản ngân hàng cho đại ca "...chuyển khoản thì vẫn vô tư lắm!"

.

Bốn giờ chiều, đại ca Kim mang theo hai chiếc nón màu sắc giống nhau đã chọn đêm hôm qua ra khỏi nhà.

Phía trước cái bóng tròn ủm, thế là chạy lại. "Junggooging?"

"Dạ." Cười ngoan ơi là ngoan.

"Tan làm rồi, ra chú chở về nhé."

Nhìn Jungkook đội xong nón, hài lòng vuốt đỉnh nón tròn tròn của người ta một tẹo.

" Hôm nay lại đổi nón mới ạ?"

"Mẫu Bulldog này tròn tròn, hợp với bé nhất đó. Hôm nay chú chạy chiếc moto màu xám xước, dĩ nhiên cũng đội một mẫu fulllface yohe cào cào màu xám xước rồi. Bé nhìn đáng yêu như vậy, đương nhiên cũng phải đội một chiếc nón vừa hợp với mặt mụp, vừa hợp với moto của chú rồi đúng hong?" Hợp với cả chú nữa!

"Dạ đúng." Chun chun mũi một chút. Vừa nhìn liền biết bản vẫn chưa hiểu đâu.

"Đi ăn tokkboki nhé?" Món ăn em bé thích này, lại còn khoản nợ đã vơi đi kha khá của em bé này, lại chả bước đầu câu được dạ dày con nhà người ta à! Đấy nhìn xem, em bé cười tít hết cả mắt mũi vào cả rồi đây này!


_200701_

(TaeKook) Chú Kim và Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ