Đại ca Kim trên tay xách một túi giấy gói hamburger, bạn bé nhà đại ca vì xấu hổ muốn chít mà đòi về giữa chừng, thành ra phải gói về cho bản.
Đã thế bạn nhỏ nhà mình còn tránh mình như tránh tà mà cách năm mét liền quay đầu nhìn một lần sợ mình đến quá gần nữa chứ.Sao mà kì vậy trời, tưởng đâu tỏ tình xong thì em bé phải chít chít meo meo mà quấn bên người mình mới phải chớ?
Thế là móc ra điện thoại, ở trong group anh em cây khế gửi đi một tin. 'Em bé nghỉ chơi tôi rồi, phải làm sao? Gấp! Online chờ.'
"Bé ơi. Đợi chú với nào." Bãi đỗ xe cũng đâu có xa lắm đâu, đi gì mà nhanh dữ vậy trùi.
Nghe rồi. Cho nên bước chân giảm đi đâu cỡ năm phân.
Trong lòng bạn bé đã loạn muốn chớt luôn rồi đó a a a!
Trời ơi chú Kim của người ta tỏ tình với người ta đó tin được hong!
Trời ơi hong tin cũng phải tin!
.
Ai mà không biết bạn nhỏ Jeon mỗi lần xấu hổ là mặt sẽ đỏ như cà chín mọng vậy đó, cho nên hiện tại bạn đã đỏ rất đỏ luôn rồi, chú Kim của bản mà thấy bản như này thể nào cũng sẽ biết là bản đang ngại ngùng.
Bản còn mít mới để chú biết là tại bản cũng bồ kết chú nên mới ngại ngùng! (>ㅅ<)
Jungkook mắt thấy moto của chú đỗ phía kia, liền ba chân bốn cẳng chạy tới. Bản vẫn hay có thói quen vắt khẩu trang ở trong nón, thế là chộp lấy khẩu trang đeo vào liền.
Chun chun mũi, nhìn chú đi về phía này, mắt cong cong nom đắc ý dữ lắm.
Đố chú biết người ta đang đỏ mặt luôn. Làm sao biết được! Người ta đã bịt kín ơi là kín rùi. Ha ha!
"Bé làm sao thế?" Tự nhiên mặt đại ca Kim nghiêm trọng quá trời. Giơ tay chộp má Jungkook. "Bé say nắng hả? Sao mà nóng, sao mà đỏ quá vậy nè?"
Bạn Jungkook giật mình. Rõ ràng bản nguỵ trang rất là kĩ càng luôn, hẳn một chiếc khẩu trang hai lớp, thế mà chú vẫn biết bản đỏ mặt.
Trong lòng âm thầm giơ biểu tượng like cho đại ca Kim. Đỉnh quá trùi ui!
"Dạ hong. Đâu biết chì đâu. Tự nhiên nó đỏ lên, chắc nà má của bé bị xí hổ với mặt trời rùi." Ngọng ngà ngọng ngịu.
Đại ca Kim nhìn bạn bé cúi đầu, mũi chân vô thức ở trên nên đất vẽ vòng vòng, thế là hiểu ra. Nhưng mà em bé đã giả ngốc, mình dĩ nhiên phải hùa theo em rồi.
"Mặt trời nóng quá mà, xí hổ là đúng rồi." Dứt lời liền giả bộ thở dài thườn thượt "Tưởng đâu bé vì được chú tỏ tình mà ngại ngùng không đó chớ..." âm cuối kéo dài ơi là dài. Như kiểu muốn nhắc 'em bé đang làm người ta buồn rồi, em bé cũng dỗ dỗ người ta chút đi' vậy đó.
Bạn Jungkook đương nhiên không hiểu sâu xa như vậy rồi, nhưng mà với tinh thần một em bé đang bồ kết anh chú, bản cũng lo lắm chớ. "Thì... thì bé cũng có bộ."
Đại ca Kim một bộ 'ai hiểu gì đâu': "Bé có gì nào?"
"Mặt chú rất gian tà!" Bạn bé nheo nheo mắt, nhìn đại ca Kim nghiêng hẳn người về phái này nom rất gian manh.
Đại ca Kim thẳng người lên liền, gãi gãi đầu. "Cũng gần đến giờ làm rồi, thôi chú chở bé qua shop nhé?"
"Dạ. Ukie chú." Nghi ngờ thì cũng phải ngoan ngoãn ngoan ngoãn. Mai ngày lễ được nghỉ, nhất định phải hỏi tội chú cả ngày luôn! (-'ㅅ'-)
.
Kim Taehyung về đến nhà cũng đã một giờ, vừa mở điện thoại liền ting ting mà tin nhắn nhảy không ngừng.
Nhưng mà đại ca Kim vừa làm hoà với em bé rồi, cũng biết em bé đi xa mình là do xấu hổ đó chớ, thế là đâu cần mấy lời khuyên phải chọn lọc này nữa!
Thế là ấn biểu tượng thông báo, sau đó thiết lập thành 'tắt thông báo đến khi tôi bật lại' rồi ôm đồ đi tắm mất tiêu luôn.
-200519-
BẠN ĐANG ĐỌC
(TaeKook) Chú Kim và Em.
FanficMột thế giới đáng iu với 3 phần cosplay: Phần 1: Sếp Kim và em bé yêu sữa chuối. Thể loại: short, sweet, người lớn mưu mô x bé ngốc hay tủi hờn, cả thế giới sủng em bé tận trời mây. Phần 2: Đại ca Kim và em bé bán nón bảo hiểm. ...