Strip 21

35.2K 770 70
                                    

Masasabi kong sa loob ng halos isang buwan na pananatili ko dito ay nasanay na ako sa ganitong uri ng buhay.

Nasanay na ako na nagtitinda ng isda sa Balayan kasama si Nay Neth. Nasanay na akong sumama kay Brave sa dagat pag mangingisda sya.

Napamahal na ako sa lugar na ito at napamahal na ako sa kanila. At ramdam ko din na ganon sila sa akin.

Pasalamat ko lang talaga at hindi na muling nagpakita si Lourd. Though,palaisipan pa din sa akin kung bakit sya nagpunta dito dati?

Hinahanap ba nya ako para lalong pagdusahin? Ive had enough,kaya kung magkakaharap kami ay pwede na akong lumaban.

Pero ang pinagtataka ko lang,ay bakit parang hindi ako hinahanap ni Kaze o ng pamilya ko? Ganon ba talaga yon? Oo nga at sobrang bigat ng kasalanang nagawa ko,pero umaasa pa din ako. O sadyang wala lang talaga nakaka alam sa nangyaring pagsakay ko sa barko.

Kahit papaano ay hindi na ako nasasaktan pag naiisip ko yon. Pero hindi pa din maiwasang maisip ko sila. Dinadaan ko na lang sa paglilibang ang lahat para hindi na ganon katindi ang pangungulila ko sa kanila.

"Kamusta na kaya si Kaze? Mahal pa din ba nya ako?" ang pagkausap ko sa sarili habang nakatanaw sa dagat. Bumuntong hininga ako. Paniguradong may iba na yon.

"Iniisip mo na naman ang kasintahan mo." sabi ng isang boses na ikinalaki ng mga mata ko.

"Huh? Hindi ah?" ang agad kong dipensa at nilingon ito.

"Nadinig kita,Keeyo." ani Brave at namewang. Nasanay na ako na ganyan sya. Laging hubad,I mean laging topless.

"Ano bang ginagawa mo dito?" ang sabi ko na lamang para malihis na ang usapan. Sa totoo lang mas naging malapit na kami ngayon ni Brave,kampante na sya sa akin at ganon din ako sa kanya.

"Maliligo kami ni Killian sa ilog at mangunguha din ng mga hipon at suso. Gusto mo bang sumama?" aniya at tumingin sa dagat. Isa lang ang hindi ko alam kay Brave,kung nagkaroon na ba sya ng kasintahan.

"Sige! Pero isama natin si Lemon. Bakit ba kayo mangunguha ng hipon at suso?" ani ko at umalis na sa batuhan at lumapit kay Blaise.

Infairness,napaka bango nya. I mean lalaking lalaki ang amoy. Yung natural man scent. Hindi ko tuloy maiwasang mag isip ng kung anu-anong kaberdehan.

"Birthday ni Killian bukas. Ito ang paborito naming ipulutan. Tara na." sagot nya at sumunod na ako sa kanya.

Pati ang likod nya ang ganda. Napaka perfect. Parang yung katawan ni Kaze na sobrang pinaglawayan ko talaga,pati yun.. Ugh! Bakit ba napasok si Kaze? Amp.

"Bakit hindi sa dagat?" ang tanong ko habang naglalakad kami.

"May mga nakuha na kami. Pero iba pa din pag galing sa ilog." ang sagot nya.

Nakita ko agad na nasa tabi ng kalsada si Killian at naghihintay sa amin. Tatawid pa kami sa kalsada dahil sa kabila ang bundok at ilog. Pero hindi ko naman makita si Lemon sa paligid.

"Keeyo! Keeyo! May sasabihin ako!" boses iyon ni Lemon kaya napatigil kami.

"Lemon! Tara sama ka sa amin!" at agad kong hinawakan ang kamay nya. Napatingin si Lemon kina Brave at Killian,pero hindi ko sya hahayaang makatakas.

After one month akala ko mag evolve na ang relasyon nila ni Killian,but it turned out na mas lalo syang nahiya at sobrang dalang na lang magpakita.

Hindi ko alam kung bakit padin sya nahihiya. Eh mukhang hindi naman iyon big deal kay Killian. I like Killians personality,makulit sya pero tahimik din.

The Stripper (boyxboy) - Completed!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon