Warning : SPG ihanda ang tissue,para pampunas sa inyong mga lalabas na katas :3
"Sige po,kung may ipag uutos pa po kayo sir patawag nyo lang po ako." tumalikod na ako at naglakad papunta sa sliding door ng office nya.
Palabas na sana ako ng tinawag ako nito.
"Uhm,Keeyo!" anito kaya nilingon ko agad.
"Is there anything else,sir?"
"Nalaglag ang pen ko sa ilalim ng table. Pakikuha naman." nakangising sabi nito.
Seriously? Pati pagpulot ng nalaglag na ballpen iuutos pa? At nakangisi pa talaga?
Lumapit ako at umurong sya. Yumuko ako para tingnan sa ilalim ng desk ang ballpen. Nasa dulo kaya kailangan ko pang pumasok sa ilalim.
Nang nakuha ko ito ay nagulat ako ng lingunin ko si Lourd. Hinihimas nya ang kanya.
Shit? Anong ginagawa nya.
"S-sir. Ito na po ang ballpen."
"Dyan ka lang. Alam kong bakla ka halatang halata sa pagtingin mo sa akin sa bar." aniya habang hinihimas pa din ang kanya.
"Hindi ko naman itinitago sir. Ito na po ang ballpen nyo." kinakabahan kong sabi at tatayo na sana ng itulak nya ako lalo sa ilalim ng desk. Nilabas nya ang kanya na sobrang tigas na,napanganga ako.
"Lahat ng gusto ko ay gawin mo. Now do what you think would make me happy." aniya na nakangisi.
Bakit ba ako napapalibutan ng malilibog na lalaki?
"Lourd are you busy?" sabi ng isang boses ng lalaki. Umurong palapit si Lourd sa desk kaya natitigan ko ang pagkalalaki nya. Mahaba,mataba at mabango ito.
"Tinatapos ko pang ireview itong mga drafts? Why?" sagot ni Lourd. "Kakabigay lang sakin kanina nito,bakit Zeth?" sumenyas si Lourd sa ilalim ng desk,napalunok ako.
Gagawin ko ba?
"Wala lang. Tumawag si Mau na mag bar daw ulit tayo mamaya. Pupuntahan ka nya after work,kayo ang sabay." sagot ng tinawag na Zeth. Sinipa ako ni Lourd,nagulat ako buti hindi ako napasigaw.
"Okay." at hinawakan ni Lourd ang kanya,iniharap sa akin.
Paano nya nagagawa yon? Natatakot ako,baka mahuli kami. Wala akong nagawa kundi hawakan ito at dahan dahang laruin.
"Bakit parang iba kinikilos mo? May ginagawa ka bang kakaiba?"
"Wala,just leave Zeth." sagot ni Lourde,hinawakan ang ulo ko at idiniin sa pagkalalaki nya.
"Kanina pa yang mga kamay mo eh,may ginagawa ka atang kakaiba eh."
Para akong na adik sa amoy ng pagkalalaki nya,ang bango! Lalaking lalaki ang amoy,at ang pubic hair nya hindi makapal. Kaya agad ko itong isinubo ng dahan dahan at sagad.
"Im horny,may gagawin ako at umalis ka na sa opisina ko,Zeth." sabi ni Lourde. Tumawa yung Zeth.
"Pwede kitang tulungan bro. Just like the old times." anito at naramdaman ko ang pagtayo nito.
"Alam mong trip ng mga magtropa lang yung ginagawa natin dati." ani Lourd na parang hindi kinakabahan. Ipinagpatuloy ko ang ginagawa ko.
"Yeah,at naging busy tayo,were busy fuckin all the girls in the city."
"Ayoko ng gawin natin ulit yon. Ang bakla tingnan. Get out."
Tumigil ako. Bigla akong nakonsensya,ano ba itong ginagawa ko? Hindi na ako nadala sa mga nangyari sa amin ni Kaze.
BINABASA MO ANG
The Stripper (boyxboy) - Completed!
General FictionBOYXBOY GAY BROMANCE | Si Kaze Celis ay sobrang gwapo,napakaganda ng katawan,napaka kinis,may pamatay na ngiti,kinakabaliwan ng mga matrona,babae,bading at minsan ng kapwa lalaki na gustong magtrip. Sya ang pinaka Star Dancer sa Strip Club na pinagt...