Strip 32

33.2K 760 64
                                    

SALAMAT SA LAHAT NG SUMUPORTA SA KWENTONG ITO. One final chapter na lang ang aabangan nyo. Salamat ulit! =)

~

"Kaze!!" mahina ngunit galit kong sabi ng itulak sya. "Bakit ba hindi mo maintindihan?!"

"Hindi ko talaga maintindihan kasi balewala na ako sayo! Malapit na akong maging malaya! Sana maintindihan mo! Im doing everything just to get you back!" madiin ngunit mahina nyang sabi na ikinanganga ko.

"Anong ibig mong sabihin?!"

"Pumayag na si Kristy na makipag hiwalay ako sa kanya. Hindi na din siguro nya matiis na nakikipag halikan at nakikipagtalik sya sa taong parang bato. Sana mahintay mo ako." aniya. "Inaayos ko na ang lahat."

Nakakapagtakang napapayag nya si Kristy? Parang may mali,pero hindi pa din kami dapat magkabalikan. Oo nga at mahal ko pa din sya,pero mahal ko din si Brave at kapatid nya iyon.

"Sinadya ko talagang magpunta sa Mall na ito Kaze para makausap mo si--." Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil muli nyang inangkin ang aking mga labi.

Nanginig ako,nanlambot ang kalamnan ko. Parang may mga nagkakagulo sa sikmura ko at ang tanging naririnig ko na lamang ay ang mabilis at malakas na tibok ng puso ko.

Tuluyan akong nakalimot ng ipasok nya sa loob ng bibig ko ang kanyang dila. Agad ko itong sinipsip kaya napa ungol sya. Itinayo nya ako,ni hindi ko namalayang naibaba na nya ang pants at brief ko maging ang sa kanya.

Naupo sya sa saradong bowl,hinabol ko ang labi nya. Naupo ako sa lap nya paharap sa kanya at nararamdaman ko na ang pagkalalaki nya sa likod ko.

Nakagat ko ang labi nya ng iangat nya ang balakang ko at bigla nya akong pasukin ng hindi man lang pinapadulas ang aking butas! Para akong mamamatay sa sakit dahil sa biglaan nyang pagbaon.

"Kaze! The fuck?!" pakiramdam ko ay namutla ako dahil doon.

"Ganito tayo nag umpisa,patago at wild. Kung ito lang ang paraan para makumbinsi kitang hintayin ako ay hindi ako magsisisi." pabulong nyang sabi at muling inangkin ang aking labi.

Ngayon ay buong buo na nyang naibaon ang sarili sa akin. Ngunit sadyang alam ni Kaze kung ano ang gusto ko.

Dinilaan nya ang tenga ko at dahan dahan na syang gumalaw. He really knows how to pleasure me.

Hindi nagtagal ay ako na ang nagtataas baba. Nagsibalikan lahat ang mga alaala naming dalawa. Kung paano kami nag umpisa hanggang sa magbago ang lahat.

Sumabog ako at naramdaman ko din ang pagsabog nya sa loob ko. Madami ito dahil ramdam kong may mga tumulong katas nya galing sa butas ko.

Inapuhap ko ang likurang bulsa ng pants ko,buti at may dala lagi akong ganito,yung wet tissue. Pinunasan ko ang ari ko,puson at butas saka ko sinuot ulit ang brief at pants ko.

"Keeyo.." hingal na sabi ni Kaze. Hindi ko sya tiningnan. Inabutan ko lang sya ng tissue.

"Mali ito,Kaze. Naiintindihan kita,kahit makawala ka kay Kristy hindi pa din tayo pwede. May mga problema akong dapat pang resolbahan. At isa pa,kaya ako nandito sa Mall na ito ay kasama ko si Brave,ang kapatid mo,gusto ko nyang makausap." sabi ko at lumabas na sa cubicle. Mabuti na lamang talaga na walang masyadong pumapasok sa cr na ito.

Pagbalik ko sa foodcourt ay nakaupo na si Brave at matyagang naghihintay.

"Ang tagal mo naman." aniya ng makalapit ako.

"Hindi maganda timpla ng tyan ko." ani ko at lumingon sa likod ko dahil may naramdaman akong lumapit.

Si Kaze pala. At dun parang may bigla syang narealized.

The Stripper (boyxboy) - Completed!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon