This is a collab to FOR YOU I WILL ni RickyDinglasa. Read his work and Im sure magugustuhan nyo. Suportahan po natin ang mga bagong boyxboy filipino writer dito sa wattpad. :)
============================
"Kamusta ang trabaho?" ani Edge habang nandito sya sa bahay. Dalawang linggo na din akong nagtatrabaho sa Monterola group of companies,sa awa ng Diyos ay naka adjust at nasanay na ako. Kahit araw araw kong nakikita si Lourd,the pervert guy,he always make sure na nailalagay nya ako sa awkward moment,minsan nananadya talaga ang gago,nagtataka tuloy ako kung bakit patay na patay sa kanya ang mga babae,gwapo nga,pervert naman.
"Okay naman. Atleast hindi ako nabobored." ang sagot ko at napaisip. Kamusta na kaya ang kakambal ko at ang relasyon nila ni Kaze? Hanggang ngayon dala dala ko pa rin yung huli naming pagkikita nito.
Alam kong hindi habang buhay ay maiiwasan ko sya,dadating araw na maghaharap kaming tatlo,at gusto kong mapaghandaan ang araw na iyon,walang sikretong hindi nabubulgar.
"Thats good! Napaka independent mo talaga." aniya at umakbay sa akin,naka upo kami dito sa sofa at ang bango ni gago. "Naalala mo yung una nating pagkikita,Keeyo?"
Agad akong namula dahil naalala ko iyon. Hinding hindi ko makakalimutan ang araw na iyon.
"Huwag mo ng ipaalala! Nakakahiya." sabi ko at tumayo para uminom ng tubig.
"Nakakahiya? Nakakahiya na hinawakan mo ang akin! Ang tagal ko ng walang sex Keeyo,kahit mag mariang palad ay hindi ko na magawa." nakangisi nyang sabi,niyakap ako mula sa likuran habang umiinom ako ng tubig.
"Edi kumuha ka ng bayaran? Ang gwapo mo kaya,kahit hindi ka magbayad ay papayag ang babae." sabi ko naman. Kinakabahan ako na hindi ko maintindihan.
"Ikaw? Papayag ka ba? Gusto ko kasi ikaw eh. Hindi pa ako nakikipag sex sa bakla at lalaki. Nung nag part time ako sa Strip Club,nagpapa table lang ako,handjob at blowjob lang." ang pabulong at nang aakit nyang sabi. "Sayo na din nanggaling,gwapo ako."
Nagtayuan ang mga balahibo ko,hinihipan nya kasi ng dahan dahan ang tenga ko at may kung anong init ng gumagapang sa sistema ko.
Gawd! Bakit ba masyado akong prone sa sex? Nung nakaraan lang ay sabay akong pinasok nina Lourd at Zeth,dun lang ako nakaranas ng double penetration,pagkatapos ay si Kaze naman. Hindi kaya ako magkasakit nito? Hindi naman siguro dahil ubod ng linis ang mga lalaking iyon.
"P-pero kasi--"
"Ang bango ng hininga mo." at agad nya akong hinalikan. Nagulat ako pero hindi na ako nanlaban. Tinugon ko na lamang ang halik nya,tinungo namin ang kwarto ko na hindi naghihiwalay ang aming mga labi.
Naiisip ko si Kaze,pakiramdam ko pinagtataksilan ko sya,pero alam kong hindi,dahil sa umpisa pa lang,hindi naging kami,pure sex lang.
Inihiga ako ni Edge sa kama,pumaibabaw sya. Sya ang naghuhubad ng mga damit ko at ako ang naghuhubad ng damit nya. Hindi ko alam kung maituturing ko bang swerte ako dahil puro gwapo at may mga malaking pagkalalaki ang nakakatalik ko o isa itong sumpa.
Nang kapwa na kaming walang saplot ay napatitig ako sa katawan nya,maganda din talaga ang katawan ni Edge,makinis din. Pumwesto sya sa may dibdib ko at nasa tapat na ng mukha ko ang naghuhumindig nyang pagkalalaki.
Maayos ang pwesto ng pubic hair nya at ang ganda pala ng pagkalalaki nya,mahaba at mataba,walang ugat. Mushroom head na mamula mula,may lumabas na precum kaya dinilaan ko,napaungol si Edge dahil dun.
Dahan dahan ko itong sinubo ng buo,sinikipan ko ang bibig ko at sinigurado kong humahagod sa dila ko ang kahabaan nito. Hanggang sa hinawakan ni Edge ang ulo ko,sya ang gumalaw. Napahawak ako sa matigas ko na ding pagkalalaki at nilaro ito.
BINABASA MO ANG
The Stripper (boyxboy) - Completed!
Fiksi UmumBOYXBOY GAY BROMANCE | Si Kaze Celis ay sobrang gwapo,napakaganda ng katawan,napaka kinis,may pamatay na ngiti,kinakabaliwan ng mga matrona,babae,bading at minsan ng kapwa lalaki na gustong magtrip. Sya ang pinaka Star Dancer sa Strip Club na pinagt...