SAHSE #7

2K 103 7
                                    

Pinaagang update guyses. ^__^

Enjoy!



- - -

❄Snow's POV❄

" So you are saying we're your ex's, right? " Alanganing tumango ako. When Hion wanted a confirmation from me. Kaya tumango nalang ako.

I guessed I need to tell them the truth. It's better to be honest anyway.

" This is unbelievable! " Hindi makapaniwalang turan ni Hion. So he didn't really recognize me? How amusing. Kahit kailan talaga ang slow ng utak.

" Kaya pala familiar ang mukha mo " ngingiting sabi naman ni Jared. Kaya inirapan ko naman ito.

Same as usual napaka playboy parin nito. Hindi man lang nagbago. Nahuli ko pa nga ito noong nakaraang linggo eh.


" I know it's you when I saw you on that tree " nakangiting wika naman ni Mathias. S-so he know?


" Ah naaalala ko na! You're the one who I bumped last week! " Parang tangang sabi ni Wayne.

" The one and only. Hindi mo man lang ako tinulungan non you jerk! " inis kong singhal dito.

" Hehe sorry " at napakamot pa ito sa batok habang tumatawa. Kaya napaismid nalang ako.


" You haven't change " napatingin ako kay Marco ng sabihin niya iyon. Hindi man lang nagbago napaka seryoso parin.


" Yeah she hasn't. Masungit parin " ang tumatawang sangayon ni Franklin. Kaya nakitawa narin ang dalawang ugok na sina Hion at Wayne. Kaya sinamaan ko lang ang mga ito ng tingin. Wait did he said she? Right? Hehe


" Stop fooling around, now eat " ang masungit na utos saakin ni Hirken. Kaya natigilan ang dalawa sa kakatawa. Buti nga pero grabe ang sungit naman nito, kani-kanina lang ngumingiti pa ngayon naman ang sungit sungit. Bipolar talaga.

Matapos non ay biglang naging tahimik. Kaya nakaramdam ako ng pagka awkward. Sino ba namang hindi kung may pitong lalaki ang naka tingin sayo. Kaya inabala ko nalang ang sarili ko sa pagkain. We're actually on the school canteen.







After kasi naming bumalik ng classroom ay tanong ng tanong si Hion kung bakit ako hinila ni Hirken. May ugali pa naman ang damuho na hindi ka titigilan sa kakatanong pag hindi nasasagot ang mga tanong niya. Kaya sinabihan ko nalang na mamaya na at dito nalang sa canteen.

I guess everything went good. Hindi na kasi sila nag usisa pa saakin. Mukhang wala naman silang mga hinanakit saakin. Buti naman. I sigh in relief. 

I really don't know if this a bad or good sign being in their side. Hayst, I hope I won't get myself into trouble being with them, then I sigh.






" I really still can't believe it " sabi ni Jared habang naka akbay saakin.

Gaya parin ng dati ang clingy parin nito. We our on way back sa dorm. Pilit nila akong pinasasabay sa kanila. I guess I have no choice. Sobrang kulit kasi ni Hion. Kahit kailan talaga isip bata parin ito.





" Hey man! Huwag mo ngang akbayan si Yelo ko " ang nakabusangot na turan ni Hion.



" Don't touch him you scum! " Ang hila naman saakin ni Hirken. Napairap nalang ako sa pinag gagawa ng tatlo. Kaya napahiwalay naman ako kay Jared. Buti pa itong apat tahimik at matured na.



" Yeah! You fncker boy " gatong naman ni Wayne. Kaya napaismid nalang ako. Isa pa ito!



" Mga g*go! " ang natatawang singhal ni Jared sa kanila. Kaya natawa narin ako.









Snow and His Seven Ex Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon