"Kai's POV"
"FUCKING HELL!"
Lahat kami ay hindi makapaniwala kung paano kainin si Kevin ng mga nilalang na toh. Akala ko sa video games at movies ko lang makikita ang mga punyetang 'to, pati pala sa totoong buhay.
"TAKBO BILISAN NIYO!" sigaw ko sa mga estudyante habang nag iiyakan at sigawan ito.
"WAG KAYONG MAGKAGULO!"
Sigaw pa ni Jimmy dahil nagpapanik at hindi manlang kami makausog sa loob ng bridge na ito.Nagsimula ng kumaripas ng takbo ang isa sa mga babae na kumakain kay Kevin kaya hinanda na naming tatlo ang aming sarili. Si Jimmy ang pinuntarya niya pero nagulat nalang kaming dalawa ni Marten nang binalian niya ito ng leeg.
*CRACKED*
⠀⠀⠀⣠⣶⣾⣿⣷⣦⡀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
⠀⠀⠠⣿⣿⣿⡿⣿⡭⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⣠⡄⠀⠀⠀⠀
⠀⠀⠀⢻⣿⣿⣀⣾⠗ *CRACKED*⠀ ⠀ ⣠⢾⡿⣃⣤⣀⣀⠀
⠀⢀⡼⠋⠀⠀⠈⠉⠛⠛⠓⠲⣦⠤⡤⠤⠤⠤⠤⣤⠚⠁⡼⢸⠀⠓⣋⣹⣧
⠀⡾⣧⠀⠀⠠⣀⠀⠀⣤⣒⡯⠴⠊⠁⠀⣀⣠⠔⣿⣭⣝⡠⠤⢋⣻⣿⣟⡿
⢸⠁⠙⢣⡀⣤⣬⣷⣿⡗⠲⠦⠤⠤⠤⠭⣭⠔⠊⠉⣱⠆⠀⠉⣿⡿⠿⠟⠁
⠸⣀⠀⠀⠀⢀⡼⣿⣿⡹⣿⣷⣄⣀⣠⠎⠁⠀⠀⠀⢏⡄⠀⠀⣿⢻⣿⣿⠀⠀⠀
⠀⡏⡆⠀⠀⢊⣾⡮⢻⣻⣿⢟⠶⢧⢯⡄⢠⠃⠀⠀⠘⢾⡀⣸⢣⡜⣿⣿⠀⠀
⠐⣷⣿⡸⣜⣔⣿⣵⣟⠉⠉⠉⠛⣞⣇⣷⢇⡴⠀⠤⠞⢾⣷⣻⣿⣅⣿⠀⠀
⠀⠈⣿⡿⡿⣿⣿⡉⠙⣷⡀⢀⣴⣿⣿⢿⣾⣷⣶⣾⣷⠟⢀⠋⠑⢏⡸⠀⠀
⠀⢸⢿⠐⠃⣿⠻⡷⣤⠹⣷⡿⠿⣹⡾⢉⡾⠓⣩⣾⡿⢧⡞⢀⡴⡻⠁⠀⠀
⠀⢸⠏⠀⢰⡿⡄⣈⣠⣴⡿⢳⣾⣏⠀⢈⣀⣴⠛⠀⣳⠾⣄⣸⢰⠃⠀⠀⠀
⠀⠺⢶⣶⣾⣇⡛⠋⣠⠞⢠⣿⠏⢻⣷⣾⣿⠇⠀⢾⣗⣼⡽⠙⠃⠀⠀⠀⠀
⠀⠀⠘⡿⣟⣿⣯⡿⠃⠀⠀⠀⣀⣿⡾⡏⠙⠀⢠⣿⣿⡿⠃⠀⠀⠀⠀⠀⠀
⠀⠀⢰⠗⢩⠟⡟⣡⣄⣀⣴⣮⣿⠿⡄⢧⠀⠀⠀⢰⡈⡇⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
⠀⠀⡰⣣⡟⣼⣿⠰⢛⣾⣿⢛⡏⠁⡇⠘⣇⠀⠀⠀⢹⡇⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
⠀⢰⠛⠉⠀⣠⣿⡤⠾⢻⡟⠞⠀⢠⡇⠀⠹⡄⠀⢶⢮⣓⡄⠀⠀⠀⠀⠀⠀
⢠⡏⠀⠀⣰⢧⣷⠁⠀⠀⡇⠀⠀⢸⡇⠀⠀⠸⣿⡦⣅⠀⠙⢄⠀⠀⠀⠀⠀
⢸⠀⠀⣴⡳⡟⡏⠀⠀⠀⡗⠀⠀⠸⣿⠀⠀⠀⠹⣟⣮⡳⣄⠈⢳⡀⠀⠀⠀
⣎⣀⣀⣑⡵⣷⣃⠀⠀⢀⡇⠀⠀⢀⣸⡆⠀⠀⠀⠙⣯⠻⢮⡑⠄⠻⠀⠀
⠯⠯⠷⠶⢶⡾⠋⠉⠉⡽⡗⢺⠛⠋⠁⠈⣹⡿⠀⠀⠘⣇⣀⡩⠤⢤⠀⠀
⠀⠀⠀⠪⢽⣤⠞⠛⠛⠓⠛⠒⠉⠉⠉⠉⠀⠀⠀⠰⣾⣧⣄⣠⡤⠒⠉⠀⠀"FUCK!"
Dinig na dinig ko kung gaano kalakas ang tunog ng lagutok nayun.
Nang makalabas kami sa loob ng bridge ay sinalubong na kami ng Airport Police na nagtatawag pa ng backup sa kanilang mga radyo.
Kitang kita ko kung paano na magkagulo ang mga tao sa airport, at ang buong Veinsland University ay naghihiyawan na.
"What happened?!!"
Tanong ni Mister Hisashi pati ng mga professor na agad din namang pinaliwanag ni Jimmy.Nagugulahanan ang lahat pero isang tunog ang nagpatino sa kanila.
Isang malakas ng putok ng baril na nagmula sa bridge.
Hindi na sila nag sayang pa ng oras pa at pinalabas na ang lahat ng estudyante. Bakas sa mga mukha nila ang takot.
"Baka nakaalis na yung mga bus, Jim?!"
Dinig kong tanong ni sir Larry habang inaalalayan ang mga estuyante. Sa dami namin eh baka magkaproblema.
BINABASA MO ANG
Headshot (COMPLETED)
Mystery / Thriller"BRING IT ON!" A Zombie Apocalyptic world is coming. Kairo Marciano and his friends are getting on a project trip with his University class to take a contest. Without knowing that an undying virus awaits of their arrival. Tragedy starting to happen...