Ralph POV
Kame na ang susunod na mag perform narinig ko na tinawag na kame ng emcee kaya isa isa kaming umakyat ng stage. I took all the attention of the crowd to say something important to KC, I saw In her eyes the happiness and kilig that I want to see. Ginanahan tuloy Akong tumugtog. Habang kumakanta kame ay may lumapit na lalaki kay KC at hinalikan s'ya. Di ko naalis ang mga tingin ko kay KC at ung lalaking humalik sa kanya. Nakita rin ni KC ang mata ko na nanlilisik sa galit kaya Iniwas nya ang mga mata sa akiin.
I go straight to their table, I don't care if they invite me or not. Basta na Lang ako umupo sa tabi ni Ryan. Naramdaman ko ang tension sa table namen Wala ni isang ang salita. Kumuha ako ng Isang beer at uminon. Si Ryan ang unang bumasag ng katahimikan " pare ang Galing mo talaga" Hindi ako kumibo. Si Tiffany naman ang sumunod na nagsalita. "Oo nga Ralph" mas pinasigla ni Tiffany ang boses Para siguro makuha ang atensyon ko. Pero Wala pa rin akong sinagot sa kanila. Nakatingin pa rin ako ng masama kay KC at sa katabi nyang lalaki.
"Hindi mo ba ako ipakikilala sa kasama mo KC" Inisang lagok ko ang hawak ko na beer. ung lalaki ang sumagot. Hindi pa rin nag sasalita si KC Hindi rin sya tumitingin ng direstonsa akin.Alam ko na nababastos ko na ang bisita nya pero Wala Akong paki alam. I am angry.
Nag salita na rin si KC at pinakilala nya kame siguro naisip nya kung Hindi pa sya magsasalita lalo Lang tataas ang tension. "Ah Ralph si yusuf" ganun Lang ang sinabi ni KC. Inabot nung yusuf ang kamay sa akin. At sinabing "Cassandra fiancé" Hindi ko inabot ang kamay ng lalaki hindi dahil ayoko makipag kamay sa kanya dahil nagulat ako sa sinabi nung lalaki. Matagal bago ako nakapag salita, nag iintay ang lahat sa sasabihin ko.
"Fiancé??" I talk like a confrontation than a question I look straight to her eyes. But KC don't bother to look at me. Bigla syang tumayo at niyaya ung lalaki. Ng makaalis sila KC, narinig kong naka hinga ng maluwag ung tatlo.
"Sino un??" Tanong ko kay Ryan.
"Fiancé daw sya ni KC" sagot ni Ryan
"Tang na pare! Ang tagal kong hinanap si KC mapupunta Lang sa Wala! Hindi ako papayag!"galit na Sabi ko.
"Pare calm down! Bakit kayo ba ni KC Para magalit ka ng ganyan?" Awat sa akin ni Ryan.
"Hindi!"
"Wala naman pala! Wala kang Laban dun!"
"Pero lalaban ako!"
"Ralph your late they are getting married" Si Tiffany
Natahimik at ininom ng diretso ang bote ng beer. huli na ba talaga Para sa amin ni KC Kausap ko sa sarili ko.
Yusuf Pov
I'm on my way to pub crawl, I just got landed 2 hours ago. I will surprise Cassandra. She don't know I'm coming to there restau bar. When I see the bar from outside it's perfect and classy. I called up Brian to inform I'm here outside the pub crawl.
"Hey! Brian I'm here outside the pub crawl"
"Hey dude! Get inside"
When I step up inside the bar, I saw the lightning the sounds system! Amazing! That's all I can say. I saw Brian talking to waiter
"Hey!"
"Welcome to pub crawl!" Brian welcoming me! We do man hand shake.
"Amazing dude great job! Where is she?"
"She's there" Brian point a group maybe Cassandra friends.
"She don't know anything right?" I'm talking about Cassandra "I will go to her"
YOU ARE READING
Your mine now!
Romance"No one can describe what I feel now, Your mine now My love" Yung sinama kong kanta sa novel na ito original composition po s'ya ng lokal na banda, hindi ko alam kung paano mag paalam sa kanila para maisama ko sa Novel ko dahil hindi ko sila kilala...