Ralph POV
Natulala ako sa sinabi ni KC "Bakit Ralph noon ba pinapili kita? Kahit mahal na mahal kita pina ubaya kita sa kanya dahil ayoko masaktan ka sa pag pili sa amin. Ayoko maging selfish" nag paulit ulit ang salita ni KC sa utak ko.
"Tang ina!!" Sigaw ko Sabay hagis ng bote ng alak na hawak ko. Buti na lang at walang nakarinig sa akin baka bugbugin ako ng bouncer dito.
Bumalik ako sa loob dahil May isang set pa kame, Hindi ko na rin nakita si KC. Nag aayos ako ng gamit ko ng lumapit sa akin si sir Brian.
"Ralph!" Tawag nya sa akin.
"Yes sir!"
"I know about between you and Cassandra, I'm not middle between you and Cassandra but Ralph if you really love her let her go, if she come back to you she's yours!" Tumango lang Ako sa sinabi ni Brian. Tinapik n'ya muna ako sa balikat bago umalis. Alam ko na narinig ng bandmates ko ang usapan namen ni sir Brian pero ni isa sa kanila ay walang nag tanong Un ang maganda sa banda namen meron kaming privacy sa bawat isa. Pero kung kailangan Ko ng makakausap alam ko andyan lang sila sa tabi ko.
KC POV
After last night I felt difference to yusuf, his not the person I used to know.
"Good morning bitanem you sleep well" bati ko kay yusuf. I act normal like nothing happened last night.
"I book a flight going back to Canada after tomorrow" sagot nya sa akin. Nagulat ako sa sinabi nya at biglang lumapit sa kinauupuan nya.
"That's too early I thought you want to explore Philippines"
"I have something important to do! And you will come with me!" Hindi pa rin nababago ang mukha ni yusuf. Seryoso Lang syang Nakaharap sa laptop.
"What? How about pub crawl"
"I talk already with Brian he can handle it, if any problem he will call you and update you through your email" mahabang paliwanag ni yusuf sa akin. Hindi na Lang ako sumagot.
Bago ako umalis ng bansa ay nakipag kita muna ako Kila Tiffany at Pia.
"Mamimis ko kaya" yakap ko sa kanila
"Kame rin, Hindi ko na ba babalik" si pia
"As of now Hindi ko masasagot yan"
"Ok Lang update update na Lang sa Facebook" Si Tiffany at nag yakap kaming tatlo. "Wait tumatawag si Ryan"
"Hello" sagot ni Tiffany
Hindi ko alam kong ano ung pinag uusapan nila narinig ko Lang na sinabi ni tiffany kasama nya kame. Ngayon na? Sige tanong ko muna sila, sunod na Lang kame! Un ang mga narinig ko kay Tiffany sa pakikipag usap n'ya sa telepono. Pag katapos makipag usap ay humarap sa amin.
"pinapapunta tayo sa bahay ni Ryan" Sabi ni Tiffany
"Ayoko baka andun si Ralph."
"Ano naman magbarkada naman tayo Wala naman siguro masama kung mag sasama kayo sa iisang lugar." Si Pia
"For the last time KC, aalis ka na rin naman" si Tiffany
Pumayag na ako, Tama naman sila Para maka pag paalam na rin ako sa kanila ng maayos.
Pag dating namen sa bahay nila Ryan inilibot ko ang aking mga mata. "Hinahanap mo ba sya" nakalapit na pala si Ryan ng Hindi ko namamalayan.
"Hindi ahh"
"Sunod na Lang daw sya, ngayon kase ung labas ni Rhodz ng hospital" para naman may gumuhit na kirot sa aking puso. "Selos ka" tukso ni Ryan
"Tigilan mo nga ako Ryan"
"Wag ka magalala Ikaw pa rin ang mahal nun" Sana nga ako pa rin ang mahal nya, after nung mga sinabi ko sa kanya.
Madami na kaming nainom, ngayon Lang ulit ako tumagal sa inuman ng ganito, na biglang mapatingin ako sa pintuan nila Ryan. May pumasok na bulto ng katawan kasing katawan ni Ralph pero naisip ko na masyado ng Late Para makasunod pa un, baka masaya Un sa piling ni Rhodz ngayon. parang may himig na selos ung pagkakasabi ko kaya pinilig ko ang ulo ko! "Hindi" lumabas pala sa bibig ko ang nasa Isip ko "ano Un?" Sabi ni tiffany "ah wala!" Tangi ko. Kinusot ko pa ang mata Baka kase nahihilo na talaga ako.
Biglang tumayo si Ryan "Pare akala ko Hindi ka na darating"
"Pwede ba naman yun" sagot ni Ralph pero sa akin nakatingin. Sa tabi ko umupo si Ralph "parang Madami ka nang nainom" bulong nya sa tenga. Na kinatindig ng balahibo ko. Lalo nyang niLapit ang mukha nya sa mukha ko, namula naman ako sa pagkakalapit namen. Kailangn kong kontrolin ang sarili ko Hindi ako pwedeng mag padala sa bugso ng damdamin ko.
Bigla Akong tumayo kaya Medyo nawalan ako sa balance tutumba na sana ako kung Hindi ako naagapan ni Ralph hawakan sa bewang ko. "Easy!" Bulong nya na naman sa tenga ko. Bigla ko binawi ang katawan ko at tumayo ng maayos. "Kaya ko!" Pagsusungit ko kay Ralph "Cr Lang ako guys" paalam ko sa kanila.
Ralph POV
Late na ng makarating ako sa bahay nila Ryan ayaw pa kasi ako paalisin ni Rhodz sa bahay nila, sinabi pa nyang doon na ako matulog Para mabantayan ko sya. Ayaw ko naman maging Rude kaya pinag bigyan ko sya, nung makita kong mahimbing na ang tulog ni Rhodz ay umalis na ako.
Late na ako ng makarating sa bahay nila Ryan, Lasing na silang lahat dahil maiingay na silang nagkukwentuhan. Si KC ang una kong Nakita na nakatingin sa akin. Kinusot pa ang kanyang mga mata, lasing na ata si KC dahil Hindi na ako makilala. Tumayo si Ryan Para salubungin ako. "Pare akala ko Hindi ka na darating" sumagot ako pero Hindi ako tumingin kay Ryan. Dumiretso ako sa tabi ni KC na nakatulala pa rin sa akin nakaawang pa ang mga bibig. Mangingiti na sana ako sa itsura n'ya pero pinigilan ko ang aking sarili. Bumulong ako sa kanya na alam kong nag patindig sa balahibo nya base sa pag hawak ko sa braso n'ya.Lalo ko pang dinikit ang aking katawan sa katawan ni KC, Lalong pang uminit ang Pakiramdam ko ng idikit ang mukha ko sa mukhannya naamoy ko ang hininga n'ya na may halong alak. May kuryenteng dumaloy sa aking katawan papunta sa ilalim ng Navel ko. Biglang tumayo si KC kaya na out of balance s'ya buti na Lang ay naagapan ko at hinawakan ang bewang nya. "Kaya ko!" Pag susungit ni KC Sabay paalam sa amin na pupunta daw sya ng cr.
Sinundan ko Lang ng tingin si KC papalayo sa amin, pa ekis pa mag lakad. Lasing na nga! Nahataw ko Ang noo ko at Natawa.
"Hoy Ralph humabol ka ang daya mo!" Sabay abot sa akin ni Tiffany ng bote ng beer. Inabot ko at tinunga. Nakipag kwentuhan na rin ako sa kanila ng mapansin ko na Medyo matagal na si KC sa cr at Hindi pa bumabalik, kaya sinundan ko sya sa cr. Buti Hindi ni lock ni KC ang pinto Kaya na buksan ko kagad. Nagulat ako ng makita syang nakasubsob sa toilet bowl. Napatakbo ako sa tabi nya. "Ok ka Lang" Itinaas ko ang buhok nya Para Hindi Madikit sa vomit n'ya.
"ok Lang ako lumabas ka na" hindi pinansin ang Pagtataboy n'ya sa akin.
"Teka Lang kukuha kita ng tubig."
Nang makabalik ako Hindi na sumusuka si KC pero nakasubsob pa rin sa toilet bowl Mukhang nakatulog na. Tinapik ko sya Para makainom inangat naman nya ang ulo nya. Pinaubos ko sa kanya ang Isang baso ng tubig Para Hindi sya ma dehydrate. Pag katapos ay binuhat papunta sa kwarto ni Ryan. Iniwan ko saglit si KC Para hanapan ng T-shirt sa cabinet ni Ryan, ng maka balik ako nahubad na ni KC ang damit nya, Naka bra at panty na Lang sya sa ibabaw ng kama. "Shit" tumakbo ako pabalik sa kama at tinakpan ng kumot si KC Baka pumasok Bigla si Ryan.
Inaayos ko ang kumot Sa katawan ni KC ng hatakin n'ya ako bigla kaya ako napa ibabaw sa kanya. "Akala ko" Hindi ko na Natapos ang sasabihin ko dahil Hinalikan nya ko, lalaki lang naman ako para hindi matukso, sinagot ko ng mainit na halik ang halik nya sa akin. "Mamimiss kita ng sobra" bulong ni KC sa pagitan ng halik namen. Kaya napatigil ako at tumingin sa mga mata n'ya. Hindi na gumalaw si KC nakatulog na ng tuluyan. Inayos ko na s'ya sa pagkakahiga "Sorry sa lahat ng nagawa ko sayo, sorry kung hindi kita naipaglaban noon, sorry hanggang ngayon ikaw pa rin ung laging nasasaktan sa atin. tatandaan mo lage na mahal na mahal kita." Hinalikan ko s'ya sa noo at humiga na rin sa tabi n'ya.
YOU ARE READING
Your mine now!
Romance"No one can describe what I feel now, Your mine now My love" Yung sinama kong kanta sa novel na ito original composition po s'ya ng lokal na banda, hindi ko alam kung paano mag paalam sa kanila para maisama ko sa Novel ko dahil hindi ko sila kilala...