Chương 8: Bức bích họa nỗi cô đơn

44 7 0
                                    

"Nếu như trên đời này, em chính là bông hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất...thì anh sẽ bảo vệ bông hoa ấy cho đến khi từng cánh hoa lụi tàn!"
Phải, Sana đã từng là bông hoa đẹp nhất đối với anh. Nhưng cô không chắc liệu mình có còn giữ một vị trí quan trọng như vậy trong lòng anh hay không. Jungkook vẫn luôn khen ngợi cô như vậy, dù cô biết rằng trong lòng anh bây giờ đã phần nào lu mờ bóng dáng của cô. Từng cử chỉ, lời nói của anh đã nói lên tất cả! Anh trở nên lạnh nhạt, và cô không hề dễ chịu khi phải chứng kiến cái sự lạnh lùng xuyên thấu tâm can đó...
Đêm buông xuống, cô có thể cảm thấy cái lạnh thấm dần vào da thịt khiến cô hơi run người. Chiếc váy len cổ lọ dài ôm dáng mặc ở nhà cũng không khiến cô thấy ấm áp hơn là bao. Cô đứng trước cánh cứa kính đã đóng ở ban công, chỉ giậm chân một chỗ ngắm nhìn màn đêm. Bóng tối bao trùm lấy cả một khoảng trời vô định, cũng không biết cô có thể nhìn thấy gì từ đó nữa. Những lúc như vậy, cô cảm thấy cô đơn vô cùng! Sana không biết đã đứng trước cánh cửa này bao nhiêu lần, cô đã dành 5 năm để đứng trước nó... Dần dần, cô thấy đó như tấm gương phản chiếu chính mình.
Ánh sáng le lói chiều vào gian phòng, chiếu thẳng vào bóng dáng nhỏ bé của cô. Bóng của những thanh gỗ cửa đổ xuống dưới sàn, và bóng của cô cũng vậy. Lúc này, mọi thứ xung quanh cô như bị chi phối bởi bóng tối và ánh sáng. Nhưng cô có thể hiểu được, hiện diện trước mặt cô là một bức tranh đêm đông ảm đạm, ủ rũ và cô đơn. Một bức tranh không có con người, không có tình yêu, chỉ có hoa cỏ, ánh sáng, bóng tối và gió lạnh đầu mùa...

Một vòng tay cơ bắp, to lớn vòng qua eo cô, kê chiếc cằm vào bờ vai nhỏ bé, mảnh mai ấy. Cô chợt bất thình lình quay lại, nhưng không phản ứng dữ dội. Sana quay người, người đó cũng dời cằm ra khỏi vai cô nhưng tay vẫn giữ vòng eo con kiến đó. Taehyung, là anh ấy. Mặt cô và anh chỉ cách nhau một gang bàn tay của em bé 3 tuổi, thật gần gũi và ấm áp! Đứng trực diện với anh, cô mới thấy mình thật nhỏ bé! Anh cũng giống như Jungkook, khuôn mặt đẹp như đồ họa vi tính, đường nét sắc sảo và thanh tú. Thân hình vạm vỡ, chiều cao 1m78 nổi bật... Phải nói rằng anh chính là hiện thân tiêu biểu của một nam nhi sở hữu sắc đẹp trời cho, quyến rũ đến chết người!
Sana ngước mắt lên nhìn anh, và cuối cùng cô đã bắt gặp ánh mắt đó. Một ánh mắt hạnh phúc và ngọt ngào. Cô không hiểu lúc đó lí trí của mình có còn vững vàng hay không, khi ấy cô có tỉnh táo hay không nữa! Đột nhiên, cô rướn chân lên đôi môi anh một cái thật nhẹ. Taehyung mắt chuyển hướng nhìn vào cô, và rồi anh đáp trả lại cô bằng một nụ hôn mãnh liệt. Hai người nhắm mắt, trao thân mình cho người kia một cách vô tư lự. Cô ôm chặt mình vào sau tấm lưng cuồn cuộn đó, còn anh thì giữ lấy vòng eo nhỏ nhắn ấy thật chặt! Cuối cùng, anh cũng đã buông ra... Anh ôm cô vào lòng mình, trước luồng ánh sáng ban đêm hắt hiu qua từng ô kính trên cửa... Và rồi đối với họ, một đêm đã trôi qua!

Một ngày mới bắt đầu, ánh nắng xuyên qua cánh cửa kính, phản chiếu thứ ánh sáng rực rỡ màu vàng nhạt. Cô hơi nheo mắt lại, bờ mi rung động nhẹ rồi cặp đồng tử mở to. Hóa ra trời đã sáng! Có lẽ sự mệt mỏi đã khiến cô quên hết mọi thứ, để đến khi tỉnh giấc, cô không nhớ được bất kể điều gì. Sana nhìn sang bên cạnh, Taehyung đang nằm đó. Đêm qua hai người đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và khó quên, đến nỗi cô không thể nhấc người dậy được nữa! Ân ái một đêm, nhưng...dường như cô vẫn không kiềm chế được sự cô đơn. Mỗi một giây phút để anh tự do tự tại trên thân thể mình, cô lại cảm thấy...day dứt. Cô thật sự không hiểu, rốt cuộc anh có phải chồng mình hay không nữa! Càng gần gũi bên anh, cô lại càng thấy nhớ người ấy. Nhớ, rất nhớ là đằng khác...
Cô cố gượng dậy với bộ dạng khá mệt mỏi, rời khỏi giường và bắt đầu công việc của mình... Vệ sinh cá nhân, nấu nướng, đó chỉ là những việc cô có thể làm. Công việc ở công ty tuy nhiều nhưng cô lại rất mong mình mau khỏe để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo nhất. Jungkook đã nói rằng anh sẽ giải quyết mọi chuyện, trong khi chính anh cũng không khá khẩm hơn cô là bao. Sana rất lo lắng vì điều đó, vì cô sợ rằng vì cô mà anh lao đầu vào làm việc quá sức! Cô cũng biết rằng, anh vẫn còn ưu ái cô rất nhiều..

Sóng ngầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ