"Hey love.. "saad ni Thor na di niya namalayan na nakalapit na ito sakanya. at ipinulipot ang kamay sa bewang niya.
"Look at your kids they are very happy." Nakangiting saad ni cherry habang pinag mamasdan si kyla na sumasayaw sayaw at panay naman ang mumunting tawa ng dalawang kambal na karga karga ni vail at sabrina.
" kaya ayaw kong pumasok sa trabaho ei i can't miss this moment love I can't." Saad ni Thor sabay ng mumunting halik nito sa ulo ni cherry papunta sa leeg nito. Parang may lumukob na bolta boltsheng kuryente sa katawan ni cherry.
Napasinghap siya dahil sa ginawa ng asawa niya.
"Love ano ba mamaya makita ka ng mga anak mo." Mahinang saway niya sa asawa pero tumawa lang ito ng mahina at pinaharap siya sabay siil ng halik.
" i love you so much love. So much that i will die if you will leave me." Saad ni Thor pagkatapos ng nakakaputol hiningang halik.
"I love you too so much love .so much that i will never ever leave you." Saad din ni cherry bago tinawid ang pagitang ng labi nila ni Thor.
Hinila siya nito papasok sa loob ng bahay nag patinuod naman siya sa asawa niya.
Nag mamadaling inilock ni Thor ang kwarto nilang inaakupa at nakaklokong ngiti na humarap ito sa asawa.
"Love baka mamaya hanapin tayo sa baba ang ma an—"
Hindi na naituloy ni Cherry ang sasabihin ng sakuoin ni Thor ng mapusok na halik ang labi nito.parang uhaw na uhaw ang mga labi nito.agad nitong pinasok ang dila at bihasang sumaliksik sa bibig ni cherry na tila ba ay may hinahanap na kung ano.ng magtagpo ay para bang sobrang tamis na sinipsip ito.
Kusang tumugon si cherry sa bawat haplos ng asawa niya.Maya maya ay huminto ito at pinag dikit ang noo nila.
"You have to stop me love ..baka hindi ako makapag pigil."Saad ni Thor habang habol parin ang hininga at nakapikit.
Mula ng naging maayos silang dalawang mag asawa o tamang sabihin mul ng makabalik siya sa buhay ni Thor walang namagitan sakanila at nirespeto iyon ng asawa niya hindi siya nito pinipili kahit alam niyang nahihirapan ito.dahil hindi pa siya lubos na handa noon.
"How can i stop you if i want too." Bulong niya kay thor na agad napamulat sa sinabi niya. Walang babalacna siya ang kusang humalik sa asawa niya ng walang pag alinlangan.
Kinabig siya nito at mas mahigpit na niyakap bumaba ang halik nito sa leeg dahan dahan papuntang punong -tainga. She couldn't resist the pleasure that thor give to her.
Kaya napungol siya .
Napasinghap siya ng maramdaman ang kamay ng asawa na pumaloob na sa kanyang damit at dahan dahan itong humahaplos sa bawat parte ng katawan niya slowly his hands is touching her breast softly . Napaungol si cherry sa ginawa ng asawa.
Maya maya pa ay ginaya siya nito sa kama na naroon habang masuyong hinahalikan ang leeg nito.
Namalayan nalang ni cherry na wala na siyang saplot. Nadadarang siya sa ginagawa ng asawa niya. Lumalakbay ang labi nito papunta sa tiyan niya habang ang mga kamay nito ay humahaplos sa balakang niya papunta sa kaselnan.
"Ohhh Thor" Kumawala ang ungol sa labi niya ng marating nito ang mga kamay nito sa kaselanan niya. Umakyat ang labi nito sa kanang dibdib niya habang ang kamay nito ay abala sa pagkabisa ng ibabang parte ni Cherry. Napasabunot si Cherry sa asawa niya.
"Thor" paungol na saad ni cherry habang pasabunot sa ulo ng asawa . Pakiramdam niya ay kakapusin siya ng pag hinga sa nararamdaman niya sa mga oras na ito. Pero gusto niya ang ginagawa ng asawa niya.