Chapter 14

175 6 0
                                    

CHAPTER 14



DEMI POV


NAKALAPAG na ang eroplano namin sa airport ng palawan. Ang busy ako kakatingin sa mga ulap na dinadaanan namin. Ang ganda talaga ng gawa ng Diyos. Kaya dapat  mag pasalamat tayo.

“ Hindi ka natulog Demi?” Bungad ng bagong gising na si Tyler. Opo naka tulog siya ,ako hindi.

“Hindi ko trip matulog mas prefer ko tumingin sa mga tanawin" sagot ko sa kanya.

“Hahahah tanawin  ? Seryoso ka Demi?! “Tyler. Itong lalaking to. Kung hindi ko lang to Mahal kanina ko pa to na batokan  kaso iba na ngayon umamin na ako.

Tapos na siyang tumawa ang bumaling sa akin tinaasan ko siya ng kilay.

“Bakit tanawin naman talaga ang Ulap ah at hindi lang ulap ang makikita mo mga bahay na maliit pag nasa  taas no" sabi Ko. Hindi na siya umimik. Buti nga.

Tatayo na Sana ako at  kukunin ko na sana ang hand carry ko sa taas ng kunin niya ito.

“ Tyler ano ba akin na ang gamit ko!" ako.

Pero mukhang wala siyang narinig. At pinagpatuloy ang kanyang ginagawa. 

“ Ouy Tyler ano ba?”tinaas niya  ang gamit ko. Kaya di ko nalang inabot.

Ang ingay  ko kasi sa eroplano. Baka  ipa alis pa ako ddito.
Mayamaya pa kami  lumabas ng eroplano at pina una ang mga Tao na iba. Dahil ayaw namin na ang skip ng dadaanan  namin.

Masiguro namin na wala ng Tao ay bumaba na kami.

Whoaaah!! HELLO PALAWAN …



My dream place .. actually marami  pa akong dream place no. Halos yata lahat dream place ko.

Natanaw ko si Tyler. Na kaliwat kanan ang bitbit ay tumakbo ako sa kanya.

Aagawin  ko na sana ng

“ Tyler watch out"Owen.

At talagang tinulongan niya pa ang Tyler na ito. Sinamaan ko  siya ng tingin.

Paano kasi kukunin ko na sana ang gamit pero ang ingat ni Owen

Naka simangot nalang ako.

“ Mag kakampi talaga"bulong ko. Ngunit di nakaligtas sa  tenga ni Violet.

“Hayaan mo  na yan sila Demi , gamit ko nga nandon  kay Finn.” Violet. Tiningnan ko si Finn at mas marami pa siyang dala kaysa kay Tyler.

“Ganon ka rami  gamit mo?” Tanong ko kay Violet. Humalakhak siya  at tumango.

“Obvious ba Demi ?” Tanong niya.

“Eh kasi kawawa yung tao"sagot ko at yumuko nakakahiya.

Hinawakan niya ang ulo ko at inangat ito.

“Demi mas kawawa ako pag ako bumitbit niyan" sabi niya. At nag una  ng mag lakad. “C'mon  guys wag malangya.  Malalate tayo sa van natin . Excited na ako sa room natin!”sigaw ni Violet sa malayo. Tung babaeng to.

“Ayan na naman siya"Finn. “Ako pa pinabit bit ng gamit"

“Bat mo  kasi kinuha?”Owen.

“Kasi naman nag makaawang kunin ko daw sa kanya"Finn

“Pstt" Owen

“Uto uto mo Finn"Owen.

“YAHH whatever “Finn at sumunod na kay Violet.

Crush Back or Cash Back Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon