Chapter 15

161 6 0
                                    

Chapter 15


Demi POV

Ang sakit ng katawan ko doon ah. Hindi ako nag expect na ganon ang  aabutin  ko.
Kanina naramdaman ko na umiiyak ako. Bumabasa ang mukha ko pero okay lang Mahal ko ang tumulak sa akin..  Alam Kong para sa inyo O.A pero guys hindi na tun O.A ang sakit ng katawan ko.


NASA lobby kami at nag check in kami for three days. Dito as hotel.

Ang palamuti nila ay bihira  mo lang makikita.

Umiwas muna  ako kay Tyler. Nagising ko siya pero nahulog naman siya. Kaya ang ending binuhat  siya ni Owen at finn.

At ako  sumama ako kay Violet.

Nang mabigay sa amin ang susi ay kinuha namin ito at hinanap ang  room namin sa taas. I papa habol nalang daw ang Gamit namin sa room namin.

Kami ni Violet sa isang  Room  dahil girls. At Silang tatlo din sa isang room.
Hindi siya  connect  na room.kaya as main door talaga dadaab para kumatok  sa kanila.



NASA harap na kami ng kwarto namin.

“ Oh paano boys dyan na kayo dito muna kami mga eleven thirty baba tayo para sa lunch"Sabi ni Violet.

At inopen niya  na ang door namin. Imean room namin ang bobo Demi!

Bumungad sa Amin ang kulay crema na  kulay na sumakop  sa buong room.

“ Ang ganda"ngiti ko. Nilagay na ni Violet ang bag niya sa sofa.

Nasa unahan na siya.

NASA labas pa rin ako. Pinagmamasdan ang room namin.
Ang Mahal siguro nito. Nasa left side ay kusina na maliit  at ang harapan nito ay ang cr.
Pumasok ako dito at may bathtub  with shower sa left side nasa gitna ang sink na malaki, at toilet . Labas ka ng Cr at straight lang ay nasa  left side ang TV and table na may cake na welcome sa hotel na ito ang  tinutukoy.  Sa right side ang bed. And may sofa katabi ng night stand. With table sa harap.

Pumunta ako sa may balcony at ang view pala  namin  ay beach.

“Ang ganda Demi no?”habang  NASA balcony si Violet.

“SOBRA buti afford ng School natin ang ganito ano" Ako. At tinitingnan ang magama na nag hahabulan.

“Ano ka ba Demi syempre afford nila to ang Mahal kaya ng binabayad  natin sa kanila. Deserve natin ng enjoy enjoy minsan ano. Na MISS ko tuloy sina mama" Violet. Ngumiti siya pero FAKE.

“Bakit naman?”tanong ko  at hinimas  himas ang likod niya.

“ Kasi naman Demi. Simula ng  umuwi ako dito . Wala na kaming bonding masyado. “ Sagot niya.

“Bakit di ka ba masaya sa Amin?”Tanong ko.

“Kaya nga kung  di ako umuwi edi . Hindi  rin kita makikilala" Sagot niya. At niyakap  ako. Niyakap ko din siya.”Salamat Demi kahit papaano  na wala ang lungkot ko pag na alala ko sina mommy at daddy.

“Welcome Violet" ako.

At may nag door bell.

“ Ako na mag bubukas mag emote ka muna dyan" at hinampas ako ni Violet.

“LOKO. Buksan mo baka gamit na natin yan music muna ako"Violet
At nilagay niya na ang airpods sa tenga niya. 

Binuksan ko nga ang sinasabi ni Violet. At tama nga Bagahe namin ang dumating.

“Saan ilalagay maam?”tanong ng staff nila dito.

“ Dyan lang”Turo  ko sa may  cabinet  banda.

“Thank you po"sagot ko.
At nag thank you din siya.
Pagkatapos nagtext ako kina mama na  dumating na ako.
At hinagis ko na ang keypad ko sa kama.

Eleven fifteen  na  at konting minuto na ang baba na kami.

Binuksan ko ang bagahe at  nakita ko ang square pants na white pang beach style naman . At croptop na color blue sleeveless  siya.

At pumunta na ako sa cr para mag palit at nag retouch ng lip gloss konti . Nilugay  ang  buhok. At bumagay naman Ito sa akin.

Kasi naman po hindi pa ako naka pang beach kanina. Dahil baka pagalitan  ako nila mama ang sexy kasi.

Nagulat ako ng may Kumatok sa cr

“ Demi lunch na tayo sa baba”sabi ni Violet.

“Nandyan na" sagot ko. At bubuksan ko na sana . Pero tumingin muna ako sa salamin  tapos labas na.

Kumatok na kami  kina Tyler.

Bumungad    sa amin ay Si Tyler. Ang bilis  mg tibok ng puso ko.  Kinakabahan ako. Tulungan niyo ako please.

“wait lang"sabay takbo ni Tyler at kinuha ang cellphone.sabay silang tatlo na umalis sa kwarto nila

Bigla  akong  na inis  nag ayos pa naman ako para sa kanya pero hindi niya na pansin.




HABANG nag hihintay  kami sa Elevator  at nag Tanong si Violet.

“So anong Plano bukas?pasyal  sa  labas ng hotel or stay muna dito?” Violet. Habang bored na bored na hinihintay ang Elevator .

“ Ahmm maaga pa naman pwede pa natin ma explore ang ganda ng  Beach na ito mamaya. At bukas sulutin  natin ang Nga tourist spot. “Singit ko. Sumbag ayon din naman ang mukha nila. Tiningnan ko si Tyler at ngumiti din siya. Sumakay na kami sa Elevator

“Good idea Demi total nandito na tayo sa palawan edi solution natin" Tyler. At lumabas na ng elevator. Ang bilis ng Elevator  .

Pumasok kami sa restaurant  nila.

“This way maam and sir" at ginuide  kami  pa tungo sa  aming table.

“ Anong order niyo maam?” tanong ng Waiter.

Sinabi ni Violet  kung anong I oorder.  Bossy siya ngayon kaya siya pinag bigyan namin.

“ Yan lang maam?”tanong ng waiter. Tumango si Violet. At umalis na ito sa harapan namin.

Ilang minuto ang lumipas  ng dumating na ang mga pagkain. Ang dami.  As always dapat masanay  tayo kina Violet. May mushroom soup, vegetarian  nuggets,  spatchcock chicken,tomato pasta, Mexican corn Fritter,  mango float, coke, shake and water.

Nag pray muna kami at kumain .Nag kwentohan lang kami tungkol sa mga pagkain. At any ganda ng services nila dito.



“ So guys? Saan tayo bukas?”tanong ni Violet at na discuss na namin saan ang unang pupuntahan.
Sobrang excited ko di ko Alam anong mararamdaman . Ano nga ba?  Ang saya  saya  ng puso ko.



PALAWAN HERE I COME!!


______________________________
Sorry ngayon lang naka update
-💖

Crush Back or Cash Back Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon