"Aa...mấy giờ rồi, thắt lưng...đau quá"
2 giờ chiều, Tiêu Chiến tỉnh lại sau trận mây mưa, toàn thân anh đau ê ẩm. Bụng anh réo lên vì đói, nhớ lại chuyện của buổi sáng
"Mình với tên đó...pi pi, không thể nào mình với tên đó chưa làm gì hết, chưa làm gì hết"
Bên ngoài Vương Nhất Bác, đẩy cửa bước vào trong. Nhìn tiểu bảo bối đang ngồi trên giường bĩu môi lại cậu cũng phì cười
"Bảo bối, đói chưa?"
"Cậu gọi ai là bảo bối. Tôi lớn hơn cậu 6 tuổi đấy"
"Anh là vợ em"
"Nhưng tôi lớn...ưm"
Môi Tiêu Chiến bị chặn lại, anh chỉ biết mở to hai con mắt nhìn Vương Nhất Bác, lúc này anh mới thây cậu ta thật đẹp, giống như một thiên thần vậy. Vương Nhất Bác luyến tiếc rời môi Tiêu Chiến, còn anh đau đến không nhúc nhích nổi.
"Nhất Bác, cái đó...chúng ta..."
"Cái đó? Là cái gì"
"Chuyến sáng nay..."
"Ý anh là chuyện làm tình sao, vẫn còn muốn nữa hả?"
"Không cần, không cần nữa"
Vương Nhất Bác bế Tiêu Chiến và đi xuống lầu, trên bàn ăn đa số là các món ăn của Trùng Khánh. Đậu phụ ma bà, mì xào khô, bò cay, súp cá chua ngọt... Bản thân Tiêu Chiến lại rất thích ăn cay nêm anh đã ăn hết tất cả các món trên bàn dù biết không tốt cho bao tử. Vương Nhất Bác phải tham dự cuộc họp nên đã đi đến công ty, Tiêu Chiến mở tủ để đồ ra thấy bên trong toàn bánh kẹo
"Kẹo ngọt, bánh cá..."
"Thiếu phu nhân đang tìm gì vậy?" - Hầu gái lên tiếng
"Không có gì. Tên họ Vương đó thích ăn kẹo sao?"
"Đúng vậy, tất cả số kẹo này đều là của thiếu gia"
"Có nghĩa là hắn thích ăn ngọt không thích ăn cay"
"Đúng ạ"
Nói xong Tiêu Chiến đi lên phòng. "Vương Nhất Bác thích ăn ngọt mà trên bàn ăn hồi nãy toàn món cay sao hắn có thể ăn được chứ. Vì mình sao, bỏ đi nhắc cái tên đầu heo đó làm gì"- Tiêu Chiến thầm nghĩ trong đầu. Nằm ở trong phòng quá vô vị Tiêu Chiến đi dạo trong vườn, tiện tay tỉa cây và hoa trong vườn. Nơi này thoáng đãng, mát mẻ.
Tối đến Vương Nhất Bác đi làm về, cậu rảo bước lên phòng thì không thấy Tiêu Chiến đâu, bước xuống bếp thì thấy anh đang cùng mọi người nấu ăn rất vui vẻ. "Khụ khụ" Nhất Bác ho vào tiếng mọi người quay đầu hướng về anh, như bao lần khác các hầu gái và bác quản gia đều cúi chào.
"Nhất Bác, ăn cơm thôi"- Tiêu Chiến vừa dọn đồ, vừa nói
"Anh nấu"- Vương Nhất Bác hỏi
"Sao nào? Không thích anh nấu cho hả"
"Không phải"
Vương Nhất Bác mừng rỡ chạy vào bàn ngồi ăn, hầu gái và quản gia đều lui về phòng ăn của họ, Nhất Bác thì ăn rất ngon miệng những món mà Tiêu Chiến nấu. Quả thực rất ngon, hơn nữa còn món cậu thích. Ăn xong Nhất Bác phụ Tiêu Chiến dọn bát đĩa rồi cậu cũng rửa luôn. Bác quản gia và hầu gái đứng ngoài há hốc miệng nhìn Nhất Bác. Một Vương tổng lạnh lùng, tài giỏi, thông minh hôm nay lại đi rửa bát.
"Thiếu...thiếu gia, công việc này là của chùng tôi, người không cần làm đâu"
"Ta tự làm được mấy người gọn ra chỗ khác đi"
Không dám cãi nên mọi người đành đi làm thứ khác. Rửa bát xong cậu chạy lên phòng tìm tiểu bảo bối của mình. Bước vào tronh căn phòng tối om, Nhất Bác lần mò tìm công tắc rồi bật điện lên. Bây giờ là 8 giờ tối mà tiểu bảo bối của cậu đã lăn lên giường ngủ rồi. Bước đến phía giường chỉnh lại chăn rồi nhẹ nhàng đóng cửa bước ra ngoài.
Vào thư phòng ngồi làm việc nhưng trong đầu không thể không nhớ đến Tiêu Chiến. Nhớ dáng vẻ ngượng ngùng của anh, nhớ nụ cười tỏa nắng, nhớ thân ảnh bé bỏng sáng nay rên rỉ dưới thân mình. Aaaa, chịu không nổi nữa, Nhất Bác đi lên phòng, nhẹ nhàng trèo lên giường, ôm tiểu bảo bối của cậu ngủ. Tiêu Chiến mơ hồ, tiến sát lại phía cậu.
"Chiến ca, ngủ ngon"
Hôn nhẹ lên trán Tiêu Chiến rồi chìm vào giấc ngủ.
2 tháng sau, hai người vẫn như vậy, khá ít nói chuyện với nhau, thỉnh thoảng thì nhìn nhau vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO
FantasyThể loại đam mỹ, cưới trước yêu sau [ai dị ứng thì click qua] Truyện có đề cập đến vấn đề tình dục, 18+, ai đọc có vấn đề tâm lí gì tớ sẽ không chịu trách nhiệm CP: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Không reup truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả P/s...