48Tiêu Chiến vội vã kéo tay Nhất Bác lại: “Aaa, đừng đi, anh chỉ đùa với em thôi”
Vương Nhất Bác quay lại nhéo má Tiêu Chiến một cái: “Anh hay lắm, đã biến thành bộ dạng này còn đùa em nữa. Tý nữa thì em tưởng là thật rồi. Vết thương còn đau không?”
Anh nhẹ vỗ vỗ vai trái của bản thân rồi quay ra nhìn cậu: “Thuốc này rất nóng cho nên cũng bớt đau rồi”
A Tinh cùng A Lăng đến bệnh viện, vừa đến phòng đã xông vào: “Mama”
Tiêu Chiến giật mình nhìn ra phía cửa phòng. Nhìn thấy A Tinh anh vội kéo chăn lên che vết thương, A Tinh nhìn thấy vết băng trắng dày đặc liền nhanh miệng hỏi.
“Mama vai của người….”
“Cái này chỉ là vết thương nhỏ”-Tiêu Chiến vội vã phủ nhận
“À…chỉ là bị nhẹ thôi con không cần phải lo”- Vương Nhất Bác nhận được tín hiệu của Tiêu Chiến, giúp anh nói
A Tinh và A Lăng vào phòng, ngồi xuống ghế. Suất một bữa A Lăng chẳng nói gì cả, mặt cứ đờ đẫn ra. Được một lát mới đi ra ngoài hóng gió. A Tinh vừa muốn đi theo nhưng cũng muốn ở lại, kỳ thực đường này không biết nên làm sao.
Vương Nhất Bác nhìn thấy A Tinh khó xử như vậy nhìn y gật một cái. A Tinh hiểu ý liền chạy ra ngoài tìm A Lăng. Tìm hết cả lầu 1 cũng không thấy bèn lên sân thượng.
“A Lăng, anh làm gì mà lên đây v…”-Chưa nói hết, A Lăng đã quay lại ôm y vào lòng. A Lăng liên tay đẩy A Lăng ra, càng đẩy lại càng ôm chặt “Anh làm sao vậy”
“Anh sợ có một ngày em sẽ giống chú Tiêu, biến mất rồi lại xuất hiện, khi xuất hiện thì lại thương tích đầy mình”- Hắn ra sức ôm chặt y
A Tinh vỗ lưng y: “Không đi không đi”
Tại khách sạn lúc Trương Vĩ Thành tỉnh lại đã không thấy Trần Diệp nữa rồi. Y có việc phải mang đồ đến cho Vương Nhất Bác. Đến tối, A Lăng dẫn A Tinh đi về lại Bắc Kinh. Vương Nhất Bác lại ra ngoài mua cho Tiêu Chiến chút đồ ăn lót dạ, đi nhanh còn phải về thay thuốc nữa.
Khoảng 45 phút sau, Vương Nhất Bác đã mua đồ xong, đang quay về bệnh viện. Tiêu Chiến bỗng thấy bả vai trái có chút nhức, muốn tự mình làm, vừa tháo được lớp băng ngoài ra thì Vương Nhất Bác đã quay về, nhìn thấy anh làm vậy vội vã ngăn lại.
“Cái này để em làm cho, anh đừng đụng”
Tiêu Chiến chỉ im lặng nhìn Vương Nhất Bác đang mở băng. Liếc nhìn vết thương, vết khâu cũng phải 4-5 cm, sợ là sau này sẽ để lại một vết sẹo to ơi là to. Cậu nhìn thấy chỗ vết thương đã bớt tím lại rồi, chỉ là vẫn còn hơi sưng, ngày trước cũng học được một chút kỹ năng xoa bóp, muốn vận dụng giúp Tiêu Chiến. Cậu vô cùng nhẹ tay , né né chỗ vết thương còn sưng ra.
Cậu nhìn anh nói: “Bác sĩ nói 1 tháng tới sẽ rất đau, đừng cố chịu đựng”
“Em không giận sao?”
Vương Nhất Bác nhìn anh vẻ khó hiểu : “Giận? Có gì mà phải giận?”
Tiêu Chiến im lặng quay đi, sau khi bôi thuốc và băng bó lại, thì bác sĩ đến kiểm tra tình hình sức khỏe. Vết thương không còn gì đáng ngại nhưng cần một quảng thời gian để lành lại. Trước đó, y tá có đem một đống thuốc đến, một số là giảm đau, còn lại là uống để cho vết thương lúc trước bị tai nạn sẽ không tái phát nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO
FantasyThể loại đam mỹ, cưới trước yêu sau [ai dị ứng thì click qua] Truyện có đề cập đến vấn đề tình dục, 18+, ai đọc có vấn đề tâm lí gì tớ sẽ không chịu trách nhiệm CP: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Không reup truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả P/s...