Chương 31

5.3K 303 28
                                    


Tiêu Chiến tỉnh lại, bên trong phòng toàn là mùi thuốc anh cứ nghĩ mình lại ở bệnh viện. Sau khi tỉnh táo hơn thì thấy mình đang ở trong biệt thự, đúng lúc đó Nhất Bác cũng đem thuốc vào phòng cho Tiêu Chiến và còn bế theo cả A Tinh nữa. Điện thoại của Vương Nhất Bác reng lên, cậu vội vàng đặt thuốc xuống rồi lấy điện thoại ra nghe.


"Alo"

"Vương tổng,hm.....chuyện này. Lạ Thuyết mới đến đàm phán hợp đồng, yêu cầu muốn gặp anh"

"Oh, không mời cũng đến, tốt lắm! Chuẩn bị hợp đồng đi tôi sẽ đến ngay"

"Vâng"


Tiêu Chiến uống thuốc xong thì liền đi chuẩn bị quần áo muốn đi làm, vừa mặc đồ bước ra khỏi phòng thì bị Vương Nhất Bác ngăn lại. Nếu để Lạ Thuyết biết anh vẫn còn sống thì sẽ rất nguy hiểm. Cậu không nói lý do nên anh càng tò mò muốn đi theo Vương Nhất Bác nhưng cuối cùng thì vẫn bị giữ chân ở lại nhà. Dù sao thì hôm nay cũng là ngày khám sức khỏe định kỳ cho A Tinh nên cũng có lý do bắt Tiêu Chiến ở lại nhà. Vương Nhất Bác sau khi giữ Tiêu Chiến thì liền lái xe đến công ty


Vừa mới bước vào cổng thì gặp người của tập đoàn Lạ Thuyết. Chỉ là đi ký hợp đồng thôi có cần phải dẫn theo nguyên đám vệ sĩ đi không. Nhưng chuyện dẫn nhiều vệ sĩ đi như vậy là có mục đích, Vương Nhất Bác đã dần đoán ra mục đích của bọn chúng, nhờ trợ lý Dương đi chuẩn bị vài món đồ sẽ cần thiết. Tầng 6 là phòng họp chính với các cổ đông lớn, so với tập đoàn Lạ Thuyết của ngày xưa thì bây giờ Lạ Thuyết Minh chỉ chú trọng ăn chơi không tập trung vào làm ăn cho nên mới nát như vậy. 


"Vương tổng, hôm nay anh đến muộn 5 phút"

"Thuyết tổng đến không báo trước, thứ lỗi không phải lỗi của tôi rồi"

"Tôi đã chuẩn bị hợp đồng, Vương tổng có muốn xem qua một chút không?"

"Thiết nghĩ chắc không cần đâu, Thuyết tổng đó giờ chỉ quan trọng ăn chơi, bây giờ lại đàm phán hợp đồng nghĩa là sao"

"Vương tổng có ý gì?

"Không có ý gì hết, trợ lý Dương tiễn khách"


Vương Nhất Bác chuẩn bị rời đi, Lạ Thuyết Minh lại muốn cầm súng đến nói chuyện, hắn cầm súng chĩa thẳng vào cậu. Thay vì hoang mang Vương Nhất Bác lại rất bình tĩnh tiến lại gần Lạ Thuyết Minh, lấy cây súng từ tay hắn. Dăm ba mấy cây súng giả dọa gì được Nhất Bác chứ, ngày nhỏ cậu đã được ba mình dạy phân biệt súng thật, súng giả thậm chí còn được tập bắn súng. Lạ Thuyết Minh vốn nổi tiếng là nhát gan nên nhất định hắn sẽ không ngu ngốc đến độ cầm súng thật đến tập đoàn Vương Tiêu đâu. Tiêu Chiến đi khám sức khỏe cho A Tinh xong thì đến thẳng công ty, vừa đến nơi thì thấy Vương Nhất Bác cầm súng ném vào thùng rác. Vừa nhìn thấy Tiêu Chiến là Lạ Thuyết Minh như trúng tiếng sét ái tình, cuộc đời hắn chỉ loanh quanh người đẹp nhưng đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy một người đẹp như Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác nhận thấy ánh mắt biến thái kia đang nhìn thẳng vào vợ mình, cậu sai người dẫn Lạ Thuyết Minh ra ngoài. Mặc dù bị lôi đi nhưng ánh mắt biến thái trên cả sự biến thái kia vẫn nhìn Tiêu Chiến.



Vương Nhất Bác lấy khẩu trang trong túi áo đeo cho Tiêu Chiến rồi đưa anh về nhà. Tiêu Chiến lại thấy có mùi giấm chua nhẹ nhẹ  đã thế tên người yêu cũ kia cứ gọi làm phiền anh mãi. Nghe thấy tiếng chuông điện thoại, Vương Nhất Bác cầm điện thoại của Tiêu Chiến ném thẳng ra ngoài đường qua cửa sổ và bị xe đi qua cán nát. Cậu đưa cho anh một chiếc điện thoại mới, qua kính chiếu hậu, Vương Nhất Bác thấy xe của Lạ Thuyết Minh đang chạy theo. Anh bẻ lái quay lại đường ra ngoại thành để dụ bọn chúng đi ra chỗ khác.


"Nhất Bác em đang đi đâu vậy, đây đâu phải là đường về nhà"

"Có chó muốn đuổi theo anh, em chỉ muốn dẫn chó đi săn thôi"


Tiêu Chiến hiểu ý của Vương Nhất Bác nên cứ ngồi yên trong xe. Qua kính chiếu hậu, anh cũng đã nhìn thấy Lạ Thuyết Minh đang đuổi theo. Vương Nhất Bác bẻ qua một đoạn rồi quay lại thành phố còn xe của Lạ Thuyết Minh thì bị lạc, đang tìm lối ra mãi không tìm được. Quay về đến biệt thự Tiêu Chiến cất đồ đã mua vào bếp rồi bế A Tinh lên lầu ngủ.


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vương tổng lắm tình địch qué, giữ zợ nhe anh :>>

Chán nản khi mấy iem lớp 6, 7 lại thi trước. Khối 8 bọn tui thi muộn nhất trường rồi ấy :<<


[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ