"Có...có thai. Nhất Bác hôm nay không phải cá tháng tư"
"Em nói thật, 3 tuần rồi"
"Chúng...chúng ta có con"
"Đúng vậy"
Tiêu Chiến cầm bát đũa lên, có gắng ăn nhiều hơn mọi khi. Ăn cơm như ăn cướp vậy á.
"Từ từ thôi, nghẹn bây giờ"
Vương Nhất Bác nhìn thấy sự vui vẻ mà cũng có phần lo lắng trên gương mặt Tiêu Chiến. Đứa nhỉ này rất quan trọng với cả anh lẫn cậu, lần đầu làm bố chắc hẳn sẽ phi thường phi thường khó khăn, cả cậu lẫn anh đều phải cố gắng.
Ăn tối xong, Vương Nhất Bác nhẹ nhàng bế Tiêu Chiến lên phòng, đặt anh xuống giường. Vương Nhất Bác đi ra ngoài căn phòng đột nhiên tĩnh lặng lại. Bình thường sẽ ngủ được luôn nhưng sao hôm nay khó chịu cực kì. Cơn buồn xộc tới, Tiêu Chiến ba chân bốn cẳng xông thẳng vào nhà vệ sinh. Vương Nhất Bác pha sữa xong đẩy cửa vào phòng thì thấy Tiêu Chiến ói tới tấp trong nhà vệ sinh. Bỏ cốc sữa lại trên bàn, chạy vào nhà vệ sinh vỗ vỗ lưng Tiêu Chiến sau đó dìu anh về lại ohias giường.
"Chiến ca, anh không sao chứ, còn thấy buồn nôn không"
"Em đừng lo anh không sao"
"Anh uống đi"- Vương Nhất Bác cầm sữa lên đưa cho Tiêu Chiến
Tiêu Chiến không nói gì chỉ cầm cốc sữa lên rồi uống. Uống cạn cốc sữa rồi đưa lại cho Nhất Bác. Cậu đứng dậy rời phòng thì bị anh nắm tay lại. Khuân mặt anh biểu hiện rõ sự lo lắng, Vương Nhất Bác cũng ngồi xuống lấy đồ thay cho anh. Thay quần áo cho Tiêu Chiến xong cậu ôm anh vào lòng ngủ. Hơi ấm cùng mùi hương bạc hà nhẹ nhẹ của Nhất Bác khiến Tiêu Chiến thư thái và nhẹ nhõm hơn.
Anh liên tục cọ vào người Nhất Bác khiến cậu rất là hứng. Âm thầm chịu đựng, Tiêu Chiến đột ngột tỉnh lại nhìn Nhất Bác
"Nhất Bác, em có muốn anh không?"
"Anh đang mang thai. Ngoan ngủ đi"
"Nhưng anh...ưm...khó chịu lắm. Em cho anh đi...ưm...một lần thôi....aaaa...Nh...Nhất Bác"
---------------------------------------------------
Suy đi nghĩ lại thì 1 lần cuối. Au hứa đấy 1 lần cuối ko có lần 2 đou.
Nghĩ thấy cũng tội Bo, bị cấm dục 9 tháng 10 ngày
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO
FantasyThể loại đam mỹ, cưới trước yêu sau [ai dị ứng thì click qua] Truyện có đề cập đến vấn đề tình dục, 18+, ai đọc có vấn đề tâm lí gì tớ sẽ không chịu trách nhiệm CP: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Không reup truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả P/s...