.Đi họp quay về cũng là 6 giờ tối rồi mà Tiêu Chiến vẫn còn đang say giấc trên phòng. Cậu bế anh xuống, lái xe đưa anh về ngủ. Có vẻ anh ngủ rất say nên chẳng nghe được gì cả. Xe đậu trước cổng nhà, cậu xuống xe, bế anh lên phòng ngủ. A Tinh thấy baba liền bò nhanh ra, Vương Nhất Bác bế Tiêu Chiến lên phòng, cậu tắm rửa rồi xuống bế A Tinh
"A Tinh ngoan, hôm nay mama hơi mệt, con không được quậy để mama ngủ. Lát nữa baba đưa A Tinh đi chơi"
A Tinh gật gật đầu, trên môi nở một nụ cười. Cậu bế A Tinh lên lấy đồ mặc rồi đưa bé đi chơi. Tối rồi nên không có chỗ nào chơi được cả, đành lái xe đến khu vui chơi trẻ em. Ở chỗ này A Tinh dễ dàng tìm được bạn để chơi cùng. Trong đó có một đứa bé đối diện với biệt thự, cùng tuổi với A Tinh chỉ là hai đứa chưa chơi với nhau thôi.
Thấy bạn là A Tinh liền túm vào, chả hiểu sao nguyên cái khu đấy có cả chục đứa mà A Tinh lại chọn đứa nhà đối diện. Trùng hợp là ba của cậu bé đó lại là Giám đốc hành chính tập đoàn Vương Tiêu. Phải chăng đây là duyên số.
Tiêu Chiến tỉnh lại, ngó xung quanh thì mới biết mình đang ở nhà. Anh đói lả người, xuống bếp mò đồ tự nấu ăn. Đang ăn thì nhận ra không thấy A Tinh đâu, đang định chạy đi tìm thì bác quản gia thông báo Nhất Bác dẫn A Tinh đi chơi rồi. Tiêu Chiến ăn xong cũng là 9 giờ tối rồi, ngóng mãi không thấy Vương Nhất Bác về, anh liền gọi
"Vương Nhất Bác em làm gì mà dẫn A Tinh lâu quá vậy, nó cảm thì sao"
"Hảo hảo, em đang chuẩn bị đưa con về, hôm nay A Tinh chơi vui lắm. 15 phút nữa sẽ có mặt ở nhà"
"Nhớ về nhanh"
"Sao nào, mới đó đã nhớ em rồi sao"
"Anh mới không thèm"
Nói xong anh cúp máy, đúng 15 phút sau Vương Nhất Bác có mặt ở nhà. Tiêu Chiến đang ngồi ngoài phòng khách. A Tinh đi chơi về mệt đang dụi dụi mắt, buồn ngủ rồi. Anh bế A Tinh ru bé nó ngủ. Trước khi ngủ thì tắm rồi thay quần áo cho bé. Hôm nay Vương Nhất Bác quyết định để A Tinh ngủ với hai người. Cứ để ngủ phòng riêng hoài lại sợ bị lạ thì chết dở.
Ngủ chung mà A Tinh cứ đạo chỗ nọ đạp chỗ kia, tay còn vỗ vỗ lên mặt mama còn chân thì úp thẳng kên mặt baba luôn. Vương Nhất Bác bất lực cực kì, cả đêm mà cứ bị A Tinh đạp đủ mọi chỗ. Cuối cùng không ngủ được nữa quyết định thức trông luôn. A Tinh cứ xoay chỗ này chõi khác, Vương Nhất Bác liền lấy điện thoại ra quay để sau này A Tinh lớn thì cho nó xem lại.
6 giờ Tiêu Chiến thức dậy thì không thấy Nhất Bác đâu, còn A Tinh vẫn còn đang say ngủ trong tay anh. Nhẹ nhàng rút tay ra tiến đến phía cửa có tờ giấy "Em đi làm trước, nhớ đến đúng giờ ". 8 giờ mới vào làm mắc gì mà cậu đến sớm dữ luôn ấy. Tài liệu đều được xử lí hết rồi thì đến sớm làm gì.
---------------------------------------------------
Moahhhh~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO
FantasyThể loại đam mỹ, cưới trước yêu sau [ai dị ứng thì click qua] Truyện có đề cập đến vấn đề tình dục, 18+, ai đọc có vấn đề tâm lí gì tớ sẽ không chịu trách nhiệm CP: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Không reup truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả P/s...