"Tôi hỏi một lần nữa cậu có ăn không?"-
"Nhất Bác, anh không sao. Kệ cậu ta đi"
"Kệ cậu ta? Chiến ca nếu không có Tiểu Bạch thì anh đã nằm đây rồi"
Vương Nhất Bác quơ tay, đám vẹ sĩ bên ngoài hiểu ý liền đưa Bạch Đào đi. Dù gì hắn cũn đang mang thai, được 4 tháng rồi. Đám vệ sĩ đem hắn đến một ngôi nhà nhỏ, cưỡng hiếp hắn. Sau đó đuae hắn đến nhà một người quen làm bác sĩ, lấy bào thao ra. Bác sĩ tiêm thuốc tê cho hắn, từ từ lấy dao mổ bụng hắn ra, lấy bào thai đang còn nhỏ trong đó ra bỏ vào một chiếc túi rồi bỏ vào hộp chuyển đến Châu thị. Khâu lại và để hắn tiếp tục sống.
Ở nhà, Vương Nhất Bác nhờ người dọn dẹp đống hỗn độn dưới đất. Cậu không để anh đụng tay vào bất cứ thứ gì cả, bảo anh bế A Tinh lên phòng rồi ru nó ngủ. 15 phút sau, A Tinh đã ngủ thì Tiêu Chiến đi xuống, thấy cậu đang nố chuyện với vệ sĩ đã đưa Bạch Đào đi.
Sáng hôm sau, bưu phẩm được chuyển đến Châu thị, khi mở ra hắn không khỏi hốt hoảng, bên trong là bào thai, là con hắn. Trên còn có một tấm thiệp ghi "Con của anh đẹp lắm đó, tốt nhất đừng để vợ anh nhìn thấy". Hắn như bị sốc tâm lí, đập phá đồ đạc trong căn phòng, mọi người chạy vào căn ngăn. Hình như hắn bị điên rồi, còn về Bạch Đào tuy muốn để sống nhưng sau cú sốc mất con đã tự tử mà chết. Châu thị không còn ai giúp đỡ, Châu tổng bị điện phải vào viện tâm thần. Điều này đúng với tâm nguyện của Vương Nhất Bác.
Châu thị cũng có tiếng nên tin đồn lan rất nhanh, chẳng mấy chốc đã mọc lên hàng trăm tờ báo chỉ trong 8 tiếng
《Tối hôm đó》
"Châu thị sụp đổ, làm ăn không đàng hoàng, tham ô, sợ tội Châu tổng hóa điên. Bài báo nhảm nhí gì đây?"- Tiêu Chiếm vừa uống sữa vừa nói
"Đó là thật chứ không phải nhảm nhí. Hắn điên rồi"
"Vậy Bạch Đào đâu?"
"Chết rồi"
Tiêu Chiến đứng hình, không nghĩ Vương Nhất Bác lại có thể độc ác như vậy. Giết hại cả một gia đình, hại cả một gia tộc. Tên tiểu tử này đúng là ngày càng có gan rồi. Anh đi lên phòng tắm rửa rồi qua phòng ngó xem A Tinh đã ngủ chưa rồi quay lại về phòng.
"Phu nhân, mấy ngày em không được ăn thịt rồi"
"Anh cũng không nhớ, sao nào muốn hả"
"Muốn"
"Được nhưng nhẹ th....ưm"
-------------------------------------------------
Lịch đăng truyện bị khong ổn. Sorry các cậu, mai tớ kiểm tra 1 tiết rùi huhu😭😭🤧🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO
FantasyThể loại đam mỹ, cưới trước yêu sau [ai dị ứng thì click qua] Truyện có đề cập đến vấn đề tình dục, 18+, ai đọc có vấn đề tâm lí gì tớ sẽ không chịu trách nhiệm CP: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Không reup truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả P/s...