16

2.2K 138 14
                                    


அம்மா என்று கத்தியவள் அவர் கையில் கடிதத்தை தர அங்கே அந்த கடிதத்தை பிடிங்கி பார்த்த ராமனோ கண்கள் சிவக்க கோபத்தில் அதை கசக்கி எறிந்தான் .ராமனின் மனைவியான கலாவோ எதுவும் புரியாமல் அவன் தோளை தொட்டு திருப்பியவள் "என்ன ஆச்சுங்க "என்று கேட்க

அவனோ ஆத்திர மிகுதியில் "என் கூட பிறந்தவ ஓடி போய்ட்டா .எவனோ என்னோட உயிர் நண்பன் உயிர் நண்பன்னு வீடு உள்ள வரைக்கும் நம்பி விட்டேனோ அவனோடேயே ஓடி போய்ட்டா ."என்க கலாவிற்கோ பேரதிர்ச்சி .திருமணம் மேடை வரை வந்து நின்றுபோனால் பெண்ணிற்கு மட்டுமல்ல அது ஆணின் வாழ்க்கையும் பாதிக்கும். எந்த தவறும் செய்யாத தன் அண்ணனுக்கு இத்தனை பெரிய தண்டனையா என்று நினைத்தவள் கண்கள் கண்ணீரை பொழிய அங்கே வாசலில் யாரோ பொத்தென்று அமரும் சத்தம் கேட்க அங்கோ விஷ்ணு அனைத்தையும் கேட்டவன் இடிந்து போய் முற்றத்தின் கரையில் அமர்ந்திருந்தான் .வாசலில் அதிரிச்சியில் நின்றது விஷ்ணு மட்டுமல்ல மாறனும் தான் .

விஷ்ணுவின் பெற்றோர் தன் மகனின் நிலையை கண்டு அழ கலாவோ தன் அண்ணனின் அருகில் ஓடி சென்றவள் அவன் காலடியில் அமர்ந்துகொண்டாள்."அண்ணே அண்ணே இங்க பாருண்ணே ஏன் இப்டி இடிஞ்சு போய் உக்காந்துருக்க அண்ணே பாருண்ணே பாருண்ணே "என்க அவனோ சமைந்து வைத்த சிலை போல் தரையை விரித்தவாறு உணர்ச்சியின்றி அமர்ந்திருந்தான் .

ராமனின் அருகில் வந்த மாறன் அவனை சமாதானப்படுத்துவதற்காக கையை வைக்க ராமனோ ஆறுதல் வேண்டி ஒரு நண்பன் செய்த துரோகத்தை இன்னொரு நண்பனின் அணைப்பில் கரைக்க நினைத்தான் .மாறனால் சிறிதும் நம்ப முடியவில்லை .இத்தனை நாட்களாய் உயிர் நண்பனாய் சுற்றி வந்தவன் தன்னிடமே தனது காதல் விவகாரத்தை மறைத்து அதை வெளி சொல்லாமல் இரு குடும்பத்தாருக்கு தலை குனிவை ஏற்படுத்தி விட்டானே என்ற ஆத்திரம் அவனுள் எழுந்தது .

விஷ்ணுவின் தாயாரோ அதுவரை அழுதவர் அதன் பின் இலக்கியாவின் பெற்றோரிடம் கோபமாய் வந்தார்.அவர்கள் அழுதுகொண்டிருப்பதை பார்த்தவர் "நிறுத்துங்க "என்று கர்ஜித்தார் அனைவரும் மிரண்டு பார்க்க அவரோ மேலும் அவர்களை

உன் அன்பில் சுகமாய் தொலைந்தேனடி(முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now