37

5K 182 130
                                    

தங்கள் உடமைகளை எடுத்துக் கொண்டு மாறனும் ராஜாவும் ஏற்கனவே தாங்கள் நேற்று பேசி அட்வான்ஸ் கொடுத்திருந்த வீட்டிற்கு வந்து இறங்கினர் .இலக்கியாவிற்கு அவன் எடுத்த முடிவு சரி எனவே பட்டது.

அவளாலும் இனி மகாவை நேருக்கு நேர் பார்க்கையில் தன்னை தானே கட்டுப் படுத்த முடியுமா என்று கேட்டால் முடியாது என்று தான் கூறுவாள் .அவளின் வயிற்றில் உதித்த முதல் சிசு ஆயிற்றே. எந்த தாயால் தான் மன்னிக்க முடியும் தன் குழந்தையை கொன்றவளை ?இப்படி சிந்தனையிலேயே உழன்றவள் அப்பொழுதே தன் அருகில் இறுகி போய் அமர்ந்திருந்த மாறனை பார்க்க பாவமாய் இருந்தது அவளிற்கு .

அவளிற்கு பிள்ளையின் இழப்பு மட்டும் தான் எனில் அவனிற்கோ இத்தனை வருடமாய் அவன் அளப்பரிய அன்பு வைத்து ஓடி ஓடி உழைத்ததற்கு மகா செய்த துரோகமும் ,குற்றவுணர்வும் பிள்ளையை பிடறிந்த வழியும் என்று மூன்றும் அவன் இதயத்தை அழுத்திக் கொண்டிருக்க தன் முன் உடைந்து அழுதாள் தான் மேலும் கவலை கொள்வேனோ என்று தன்னை தானே கட்டுப் படுத்திக்க கொண்டிருப்பவனின் காதலை என்னவென்று சொல்ல ?அப்பொழுதைக்கு தன் அருகில் இருந்த அவனின் கையை எடுத்து தன் கையேடு கோர்த்துக் கொண்டவள் அவன் தொழில் சாய அவனிற்கு அது தேவை பட்டதோ என்னவோ ,தானும் அவள் கரங்களை தன் கரத்தோடு இறுக பிணைத்துக் கொண்டான் .

அன்றைய நாள் வீட்டை ஒதுங்க வைப்பதிலும் தேவையான பொருட்களை வாங்க பட்டியலிடுவதிலும் ஓடியது .இலக்கியாவும் தனக்காக இல்லை என்றாலும் மாறனிற்காகவாவது இந்த இழப்பிலிருந்து மீண்டு வந்து இயல்பாக இருக்கவேண்டும் என்று முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தாள்.அப்படி ஒரு நிகழ்வை அடியோடு மறக்க முயற்சி செய்தாள் .அதன் முதல் படியாய் இன்று அனைவரோடும் சேர்ந்து தானும் பேசியபடியே வேலைகள் செய்தாள்.யார் கூறியும் ஓய்வெடுக்கவில்லை அவள் .

அனைத்தும் சரியாய் அடுக்கி முடித்து அயர்வாய் அமரும் பொழுது நேரம் இரவை தொட்டிருந்தது .மேகலா "நைட் ஆயிருச்சு என்ன சமைக்க ?"என்று கேட்க

உன் அன்பில் சுகமாய் தொலைந்தேனடி(முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now