Prologue

54 4 0
                                    


"Simula nang unang makita kita at dumapo ang paningin ko saiyong magagandang mukha ay akin ka na! Akin ka lang honey." saad niya
habang hawak ang aking magkabilang balikat dahilan upang magsitayo ang mga balahibo ko sa takot. Hindi ko akalain na magagawa niya sakin ito, sobra na kong nahihirapan sa lahat ng pinaggagawa niya at di ko na rin sya halos makilala.

"please,pakawalan mo na ko! ayoko na, ayoko na!ayoko na sayo!" mahinang saad ko habang
patuloy na dumadaloy ang mga luha ko sa aking mga mata habang nagmamakaawa na pakawalan niya na ako ngunit isang ngisi lang ang isinukli niya habang nakawak ang kanyang daliri sa baba ko.

"Honey, kahit na anong sabihin mo hinding-hindi kita pakakawalan dahil akin ka lang. Ako lang ang dapat mong makasama habang-buhay at hindi ang gagong yun, naiintindihan mo?."

saad niya habang unti-unting lumalapit ang mukha niya papalapit sakin. Iiwas ko na sana ang mukha ko sa kanya ng bigla niyang sakupin ang labi ko. Nagitla ako sa ginawa niya at nagpupumiglas ako sa kanya pero masyado siyang malakas kumpara sa akin kaya wala akong nagawa kundi ang hayaan siya. May isang butil ng luha ang lumabas sa aking mga mata hanggang sa sunod-sunod nang nagsilabasan ang luhang kanina pa gustong lumabas.
 
"Nakakasakal na pero kahit ganun mahal pa rin kita." sabi ko sa isip ko habang nagpapakalunod sa halik niya.

Ang hirap pa lang talagang mag mahal.

Please support my story💗
vote and comments:👇
_Aziil3_

A Sweet Obsession (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon