Chap 477

1.2K 52 0
                                    

Chaeyoung cắn cắn môi, bỗng nhiên cất bước, nói với nhóm người : "Tôi cảm thấy hơi đau bụng, muốn đi vệ sinh chút, sau đó tôi sẽ đến chỗ đăng ký tìm mọi người."

Lee Yoona liếc mắt nhìn Jisoo , nói : "Chaegie , con đừng rời khỏi mọi người, bằng không để cho Jisoo đi với con."

"Không cần, con biết chỗ ghi danh ở đâu." Chaeyoung đáp một tiếng, chỉ sợ Jisoo đuổi theo mình, khoát tay áo một cái với bọn họ, đi về phòng vệ sinh mà Lisa đi vào, sau lưng còn truyền đến tiếng Irene nhắc nhở : "Ba mươi phút nữa phải lên máy bay."

-

Chaeyoung chạy vào phòng vệ sinh, ngẩn người một chút, liền ló đầu, thấy nhóm người Jisoo đi xa, sau đó đi ra ngoài, đứng ở đối diện phòng vệ sinh nam chờ.

Chaeyoung sợ Lee Yoona và Irene cũng chờ không nhịn được tới phòng vệ sinh tìm mình, đến lúc Lisa đi ra.

Lisa cũng không nhìn thấy Chaeyoung , trực tiếp đi tới bồn rửa mặt, anh tắt vòi nước, chuẩn bị rút ra khăn giấy, lại có giấy đưa đến trước mặt mình, Lisa sửng sốt một chút, nghiêng đầu thấy Chaeyoung oán giận nhìn anh nói : "Anh làm gì trong toilet lâu vậy ?"

Lalisa bật cười, giải thích một câu : "Hơi đông."

Sau đó nhận lấy khăn giấy trong tay Chaeyoung , động tác ưu nhã lau sạch sẻ ngón tay, sau đó giơ tay lên sờ sờ trán Chaeyoung , phát hiện không nóng, mới mở miệng hỏi : "Thân thể khá hơn chút nào không ?"

"Tốt hơn nhiều." Chaeyoung lúc này mới nhe răng một cái, sau đó nhìn ra ngoài phòng vệ sinh, thấy khoảng cách của Lee Yoona và Irene chỉ còn tầm 20, 30m, sau đó liền vội vã nói một câu : "Bác gái và Irene đến, tôi đi trước, bái bai."

Chaeyoung vừa nói, xoay người đi về phía cửa phòng vệ sinh, đi hai bước, giống như cô nhớ ra điều gì, quay đầu hỏi :”Anh ngồi ghế số mấy ?"

"32f." Giọng Lisa vừa dứt, Chaeyoung gật đầu, xoay người đi ra khỏi cửa phòng vệ sinh.

Trên máy bay, nhóm Chaeyoung ngồi ở phía trước, Lisa cùng trợ lý ở phía sau, bay đi Seoul chỉ có ngắn ngủn hai giờ, Chaeyoung đi năm lần đến phòng vệ sinh.

Irene để cô ở bên ngoài, bị cô liên tục quấy rầy có chút không nhịn được, cuối cùng dứt khoát đổi chỗ ngồi.

Chaeyoung đi qua chỗ của Lisa , cũng không có nói gì nhiều với anh, đại đa số là gọi này hoặc vẫy tay.

Mặc dù chỉ là như thế, Lisa vẫn cảm thấy tâm trạng cực kỳ vui vẻ thoải mái.

Thậm chí lần cuối Chaeyoung đến phòng vệ sinh, còn vỗ một cái lên bờ vai của anh, kết quả vừa vặn lúc ấy Lee Yoona đứng dậy, cũng tới phòng vệ sinh, dọa Chaeyoung sợ lùi về, cúi đầu, vội vã đi nhanh qua anh, ngồi trở lại chỗ ngồi của mình, mà Lisa cầm lên tờ báo, chặn lại mặt của mình, sau đó lúc Lee Yoona đi qua, Lisa bất chợt cảm giác mình và Chaeyoung giống như tình yêu vụng trộm.

Hừm, không, đúng ra phải nói là tình bạn.

Rõ ràng tình bạn trên thế giới này là quang minh chính đại gì đó, nhưng hết lần này tới lần khác anh và cô làm bằng hữu, đều phải làm lén lén lút lút như vậy, không thể công khai.

Thật ra thì nếu như có thể cùng Park Chaeyoung vững vàng chung sống, Lisa thật sự không ngại cùng cô làm bạn bè cả đời, chỉ tiếc, tình bạn của anh và Chaeyoung chưa đến mấy ngày nữa đã bị công khai.

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic) (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ