Lisa cầm nhanh một viên bỏng, đưa tới bên miệng Chaeyoung .
Chaeyoung nhắm mắt nhìn thoáng qua, đưa tay đang sờ soạng xung quanh rụt trở về, mở miệng ra ngậm bỏng, tiếp tục xem phim.
Lúc Lisa thấy Chaeyoung nuốt bỏng trong miệng xuống dưới, lập tức lại cầm một viên, lúc đưa đến gần miệng cô, vừa lúc màn ảnh xuất hiện hình ảnh Lia mặc váy cưới, vẻ mặt Lisa ghét bỏ nói : "Đều nói thời khắc người phụ nữ mặc áo cưới là đẹp nhất, hiện tại bị đánh mặt chứ ? Cái này cho dù có mặc áo cưới cũng không xinh đẹp."
Từ lúc điện ảnh bắt đầu đến bây giờ, Lisa mỗi một hình ảnh mỗi một tật xấu của Lia, rốt cục bị anh nói, Chaeyoung nhịn không được quay đầu nhìn thoáng qua anh.
Lisa tiếp xúc với tầm mắt của Chaeyoung , vốn là muốn nghiêm túc bổ sung một câu : "Chaegie , em mặc áo cưới vào, khẳng định là người đẹp nhất trên thế giới này."
Kết quả anh còn chưa nói ra khỏi miệng, thì lời nói mang theo vài phần ghét bỏ của Chaeyoung truyền đến : "Lalisa , anh có biết hay không nói chuyện trong rạp chiếu phim là một chuyện rất bất lịch sự ?"
Lisa ngẩn người, lời muốn nói ra liền dừng lại trong cổ họng như vậy.
Chaeyoung mở miệng ra, cắn bỏng ở đầu ngón tay của anh, tiếp tục nói : "Còn có, vì sao anh thời khắc đều chú ý Lia a, sẽ không phải là anh có ý với cô ta đi ?"
Lisa vội vàng lắc đầu, vừa định mở miệng giải thích với Chaeyoung , Chaeyoung lại bắt mấy hạt bỏng ngô, nhét vào trong miệng của anh, tay giơ lên ra dấu "Xuỵt" với anh một cái.
Lisa giật giật môi, ngậm miệng lại, qua một lát, vẫn là nhỏ giọng nói thầm một câu : "Chaegie , em biết rõ anh không phải ý đó."
Chaeyoung không để ý đến Lisa , nhìn chằm chằm màn hình, khóe môi lại cong lên, nhét bỏng vào miệng mình, Lisa vừa mới bị ghét bỏ, lập tức cầm bỏng, một viên ân cần hướng về miệng Chaeyoung , lúc ngón tay vươn lên, còn bị Chaeyoung không biết vô tình hay cố ý cắn một chút, lực đạo không nặng, có một đạo tê dại cảm giác từ đầu ngón tay một đường truyền vào đáy lòng Lisa .
Lisa rất nhanh rút ngón tay ra, dùng tay kia cọ cọ nơi bị cô cắn, quay đầu nhìn thấy cô gái đang nhìn màn hình, vẻ mặt bình tĩnh, bên tai lại rõ ràng nổi lên một tầng hồng, Lisa nuốt một ngụm nước miếng, yên tĩnh lại hoàn toàn.
Phim chiếu xong là 10 giờ đêm, lúc đi qua một siêu thị, Chaeyoung muốn ăn dưa hấu, hai người liền lái xe đi vào.
Sau khi chọn dưa hấu xong, lúc đi qua khu đồ ăn vặt, Lisa thuận tay cầm mấy gói trái cây và quả hạch giúp Chaeyoung để buổi tối lúc xem TV không bị nhàm chán.
Lúc xếp hàng tính tiền, Lisa nhìn thấy một bên hàng hóa có mấy cái hộp màu sắc rực rỡ, anh nghĩ đến tối hôm qua mình và Chaeyoung làm, bởi vì trong nhà không có BCS, cuối cùng đành phải triệt rút đi ra, vì thế liền đứng ở quầy tính tiền, nghiên cứu trong chốc lát, cuối cùng cuối cùng cầm mấy hộp BCS bỏ vào bên trong xe hàng của mình.
Chaeyoung nhìn thấy hành động này của Lisa , sắc mặt nóng lên, quay đầu nhìn về một bên, làm bộ như căn bản không biết Lisa đang làm cái gì, thẳng đến anh chọn tốt, đẩy xe đi về phía trước, cô mới một lần nữa quay đầu đuổi kịp, nhưng mắt vẫn không dám xem gì đó bên trong xe, ngẫu nhiên dư quang hội quét mấy cái hộp nhỏ bên trong một cái, tim đập sẽ nhanh hơn gấp bội.