Chaeyoung cúp điện thoại, nghĩ đến Irene ca hát hóa rồ ở YG , có chút không yên lòng, vì vậy liền thay quần áo, cầm ví tiền ra cửa.
- Chaeyoung đi tới chỗ DN, báo tên Bae Joohyun , sau đó liền có phục vụ dẫn Chaeyoung vào phòng của Irene , mới vừa đi tới cửa bao sương, Chaeyoung liền nghe bên trong truyền đến tiếng hát đau khổ của Irene .
Chaeyoung đẩy ra cửa bao sương, thấy Irene đứng ở trên bàn, nghễnh đầu, đang gào lên, xung quanh rất nhiều chai rượu.Chaeyoung đóng cửa, chạy tới bên cạnh Irene , giơ tay lên, kéo cô xuống : "Bae Joohyun , chị điên rồi sao ?"
Irene thấy Chaeyoung , trong miệng vẫn còn đang hát, hát hát, nước mắt Chaeyoung liền chảy xuống, đến cuối cùng, liền cầm micro ngồi xổm trên mặt đất, khóc 'huhuhu' ra thành tiếng.
Irene không nói tiếng nào, qua micro, cả bao sương cũng tràn đầy tiếng khóc của Irene .
Đây là lần đầu tiên trong đời Chaeyoung thấy dáng vẻ chị thương tâm như vậy, hơi hốt hoảng, cô đi tới chỗ ca hát, tắt nhạc, sau đó kéo Irene từ trên đất lên, đỡ đến bên ghế mềm, còn gọi phục vụ viên đưa ly trà nóng tới đây.
Chaeyoung bưng trà nóng, đút cho uống vài hớp, sau đó sửa sang lại mái tóc xốc xếch của cô, rút khăn giấy, lau khô nước mắt của Irene .
Irene uống hơi nhiều, nhưng lúc nhỏ cô và Kim Jisoo đã uống, tửu lượng kinh người, vài hớp trà nóng xuống bụng, đầu cũng dần tỉnh táo hơn, cô nhìn gương mặt Chaeyoung lộ vẻ quan tâm, nước mắt rơi càng mãnh liệt.
"Chị, rốt cuộc chị sao vậy ?" Chaeyoung quan tâm hỏi một câu.
Irene rơi nước mắt, lắc đầu, sau đó vươn tay ôm Chaeyoung vào trong lòng, chôn đầu ở bả vai, nhẹ giọng nức nở lên.
Chaeyoung không có lên tiếng, chẳng qua là lẳng lặng ôm Irene , thỉnh thoảng giơ tay lên, vỗ vỗ sau lưng Irene .
Chaeyoung khóc hồi lâu, mới từ từ bình tĩnh lại, cô hít mũi một cái, mở miệng kêu một câu : "Chaegie."
"Hả ?"
Irene nghe được giọng nói dịu dàng của Chaeyoung , lời ra đến khóe miệng, làm thế nào cũng cũng không nói ra được.
Cô thật ra thì rất muốn nói với em mình câu xin lỗi, nhưng mà cô lại không dám nói.
Lúc còn trẻ, nhất thời xúc động làm sai, đâu nghĩ đến hậu quả xảy ra sau này ?
Cô sợ mình vừa mở miệng, từ trong mắt Chaeyoung , thấy được tức giận và oán hận, cũng sợ mình vừa mở miệng, Chaeyoung cũng sẽ không còn tốt với mình như bây giờ.
Irene há miệng, cuối cùng vẫn không có dũng khí thẳng thắn với Chaeyoung , chẳng qua là im lặng ôm chặt cô vào trong ngực.
Cô bây giờ, thật sự vừa mâu thuẫn vừa khó xử.
Sợ mình và Chaeyoung xa cách, cũng vì sợ mình mất đi cơ hội tiếp xúc với Lisa .
Cô biết rõ Lisa thích Chaeyoung , cô cũng biết người đó không thích mình, cô liên tục tỏ tình hai lần bị anh từ chối, cô không để ý tìm người đàn ông khác, nhưng mà bây giờ cô biết, mình đã tự tay từ bỏ cơ hội tiếp xúc với Lisa từ nay về sau, đáy lòng khó chịu, là cả đời này cô cũng chưa bao giờ có.