Chap 556

1.1K 34 0
                                    

Bóng đêm dần dần tối, ánh sao ở chân trời càng thêm rõ ràng, ngọn đèn ở cổ cung càng sáng ngời, ngọn nến trên bàn lửa thiêu đốt nhảy lên rất cao.

Thời gian chờ đợi giống như dài vô tận, Lisa bắt đầu hồi hộp và căng thẳng, dần dần bị tiêu trừ sạch sẽ, thay vào đó là bất an và lo lắng.

Tức giận bao trùm toàn thân Lalisa , ngồi ở bên trong cảnh tượng lãng mạn như thế, thoạt nhìn vô cùng cao ngạo, chỉ là biểu tình trên mặt anh lại bắt đầu trở nên có chút trầm trọng.

Đáy lòng trợ lý lo lắng, không ngừng nâng cổ tay lên nhìn thời gian, lúc 8 giờ 20 phút, rốt cục nhịn không được lên tiếng, đánh vỡ loại không khí ngưng trệ này : "Manoban tổng, có nên gọi điện thoại cho Park tiểu thư hay không ? Có lẽ cô ấy có chuyện gì, chậm trễ ."

Lisa nhẹ nhàng gật đầu một cái, sau đó di động của mình ra, gọi điện thoại cho Chaeyoung .

Âm thanh cuộc gọi đô đô đô, một lần lại một lần vang lên ở bên tai, thẳng đến khi lời nói của nhân viên tổng đài vang lên : "Thực xin lỗi, số điện thoại ngài đang gọi, tạm thời không có người nghe."

"Thế nào, Park tiểu thư không nghe điện thoại sao ?" Trợ lý hỏi, anh ta nhìn thấy mặt Lisa trở nên có chút lãnh đạm, vì thế vội vàng sửa miệng : "Chắc là do Park tiểu thư không có nghe thấy đi."

Lisa dùng sức mím môi, lại gọi điện thoại cho Chaeyoung , lập lại không biết bao nhiêu lần, cuối cùng bên trong truyền tới thủy chung vẫn là tiếng của nhân viên tổng tài.

Không khí ở sân thượng, trở nên càng ngày càng đè ép.

Dựa vào ánh sáng của ngọn đèn, trợ lý nhìn thấy trên mặt Lalisa không có bất cứ biểu cảm gì, liên lụy đến khiến đáy lòng anh ta nổi lên một tia khó xử, đứng ở một bên, thở mạnh một chút cũng không dám nhìn động tác Lisa không ngừng gọi điện thoại.

Lúc 9 giờ, đột nhiên bên ngoài cửa Blue Moon truyền đến tiếng đập cửa.

Trợ lý lúc này mới dám thở dài nhẹ nhõm một hoi, mang theo vài phần kinh hỉ trước nói với Lisa nói một câu "Park tiểu thư đến rồi", sau đó liền lên tiếng trả lời : "Mời vào."

Cửa bị đẩy ra, Lisa cả người liền mạnh từ chỗ ngồi đứng lên, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm cánh cửa, nhưng mà lúc nhìn đến chỉ có một mình quản lý của Blue Moon vào đây, thủ hạ của anh ý thức cầm lưng ghế dựa.

"Manoban tổng, hiện tại đã 9 giờ, xin hỏi cơm Tây ngài đặt, có thể bắt đầu làm sao ?" Quản lý lễ phép hỏi.

Lisa nhắm mắt, đứng yên, nhìn chằm chằm cố cung đèn sáng trưng cách đó không xa, không có hé răng.

Trợ lý sợ quản lý lại mở miệng hỏi chuyện bữa tối, Lisa xui xẻo, vội vàng khoác tay áo với quản lý.

Quản lý dường như cũng đã nhận ra không khí không tốt, khom người, lui ra bên ngoài cửa.

Sau khi quản lý đóng cửa, trợ lý cảm giác được rõ ràng không khí ở sân thượng lúc này, so với lúc trước càng làm cho người ta hít thở không thông, thậm chí anh ta chỉ liếc mắt nhìn cảnh tượng một người đứng ở dưới ánh sáng lãng mạn một cái, Lisa đứng trước bàn ăn lớn như vậy, liền lại không dám xem lần thứ hai.

Lisa nhìn chằm chằm đèn đuốc xa xa, nói không nên lời tư vị ở đáy lòng bản thân lúc này như thế nào.

Từ một khắc anh thích Chaeyoung kia, luôn chờ đợi một ngày bản thân có thể xứng đôi với cô.

Đến lúc anh rốt cuộc có thể đi yêu cô, thì lại biết cô có hôn ước với Kim Jisoo , sau đó anh lại tiếp tục chờ, cùng đợi đến lúc cô và Jisoo chấm dứt, bản thân có thể đi yêu cô.

Anh đợi nhiều năm như vậy, chờ đợi đã biến thành thói quen, sẽ không cảm thấy khổ sở .

Nhưng mà đêm nay chờ đợi, lại làm cho anh nếm đau đớn từ trước tới nay.

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic) (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ