Lúc xoay người đi qua cửa an ninh, Lisa nghe được tiếng "leng keng", bước chân của anh tạm dừng một phen, sau cùng vẫn đi qua cửa an ninh.
Sau khi kiểm tra xong, Lisa móc ra gì đó ở trên người, lần lượt nhét trở về túi, anh cố gắng cầm lấy điện thoại di động, vốn là không muốn nhìn, nhưng vì tối nên không nhịn được nhìn lướt qua màn hình, quả nhiên thấy nhắc nhở của tin nhắn, nội dung là Chaeyoung gửi đến một dấu chấm hỏi.
Lisa nhìn chằm chằm màn hình, yết hầu lay động hai lần, sau đó rũ xuống rèm mắt, che giấu cảm xúc trong đáy mắt, cằm dưới như bị căng cứng, như là đang chịu áp lực gì đó, đưa điện thoại thả lại vào trong túi quần.
Lúc Lisa đến, thời gian đến lúc máy bay cất cánh còn lại nửa giờ, sau khi đi qua cửa an ninh, có một cô gái đưa bọn họ đến chỗ đăng ký vào khoang VIP.
Lúc máy bay truyền đến tiếng nhắc nhở, Lisa ngồi tại chỗ, cài chặt dây an toàn.
Lúc trợ lý tắt máy, nhìn thấy Lisa ở bên cạnh rất thờ ơ, liền nhắc nhở : "Manoban tổng, cần phải tắt điện thoại."
Một câu nói khiến Lisa lấy ra điện thoại di động, đang chuẩn bị tắt máy, lại nhìn đến màn hình có tin nhắn của Chaeyoung , ngón tay liền dừng lại.
Cô gái phụ trách khoang hạng nhất, cầm thực đơn đi tới, lễ phép mỉm cười mở miệng nói : "Hai vị, xin hỏi đợi lát nữa sau khi máy bay cất cánh, cần uống chút gì không ?"
Trợ lý nói : "Hai lý coffee, cám ơn."
"Vâng ạ." Cô gái tiếp viên đi xuống, nhìn thấy màn hình điện thoại di động còn sáng, vì thế liền nhẹ giọng nhắc nhở : "Vị này, làm phiền anh cần phải tắt nguồn điện thoại."
Ngón tay của Lisa vuốt trên màn hình điện thoại hai lần, sau cùng như là hạ được quyết tâm thật lớn, liền tắt điện thoại.
-
Chaeyoung ngồi trên ghế sofa, vừa xem TV, vừa chờ điện thoại của Lisa .
Thời gian tích tắc trôi qua, đợi đến sau cùng, Chaeyoung có chút không kiên nhẫn, mắt thấy đã đến mười hai giờ, Lisa vẫn không có hồi âm gì, Chaeyoung không nhịn được cầm điện thoại gọi một cú cho Lisa , cũng muốn hỏi anh là đang xảy ra chuyện gì.
Tín hiệu truyền đi, trong di động lại vang lên giọng nói của một người phụ nữ quan thuộc : "Thực xin lỗi, người sở hữu số điện thoại này hiện đang tắt máy..."
Tắt máy ?
Lông mày của Chaeyoung cau lại, Lisa không mở điện thoại sao ?
Vì thế liền tìm số điện thoại của trợ lý gọi đến, cũng là tắt máy.
Boss và trợ lý đều tắt máy điện thoại.
...thật đúng là khéo.
Sau đó Chaeyoung liền gọi đến số điện thoại trong văn phòng của Lisa , không có ai tiếp nhận.
Chaeyoung ôm má, ném điện thoại sang một bên, lại không còn tâm tình nào mà xem TV, thất thần chờ điện thoại.
Đợi không biết qua bao nhiêu lâu, Chaeyoung dựa vào trên sofa, mơ màng ngủ.
Bởi vì ở trên sofa, Chaeyoung ngủ không được ngon giấc, có tỉnh lại một lần, cầm lấy điện thoại di động nhìn thoáng qua thời gian, màn hình điện thoại rất sạch sẽ, đã là 2 giờ sáng, không hề có một cuộc điện thoại nào của Lalisa , cũng không có bất kỳ một tin nhắn nào của anh.
Chaeyoung ngây ngốc nhìn di động một lúc, đáy lòng vô cùng trống trải, sau đó đứng dậy đi toilet, lúc rửa tay, nhìn thấy chính mình trong gương vẫn đang mặc một chiếc váy xinh đẹp chờ Lisa đến đón, tâm tình càng thấp hơn, mệt mỏi như vây lấy.