"MiYin , quyết định như vậy đi ! Cậu lái xe đâm mình, diễn giống một chút, khẳng định Lisa sẽ chạy đến cứu mình, đến lúc đó có thể bắt lấy Lisa , không để anh ấy đi..."
Chỉ bằng một hộp thuốc lá, sao có thể chắc chắn là Manoban Ảnh đế đã đến đây ?
MiYin nhìn Chaeyoung đang hứng trí bừng bừng, từ đầu đến cuối không nói gì, bởi vì cô không nhẫn tâm đả kích Chaeyoung , tuy là mấy ngày qua, cô ấy cũng không khác gì so với trước kia là mấy, quay phim sẽ quay phim, ăn cơm sẽ ăn cơm, nhưng người làm bạn với cô ấy nhiều năm rồi như MiYin , lại có thể nhìn ra được, mỗi ngày Chaeyoung đều không vui, thậm chí nửa đêm MiYin tỉnh lại còn nghe thấy tiếng khóc lờ mờ của cô ấy.-
Mặc kệ MiYin nghĩ thế nào, nhưng là Chaeyoung lại luôn nhận định người đến chính Lalisa, hộp thuốc lá này cũng là của Lisa .
Tìm hình bóng của Lisa đã vỏn vẹn bốn tháng, hiện tại cũng có chút đầu mối, Chaeyoung cảm thấy hòn đá chèn trên ngực mình dường như cũng biến mất không còn tăm hơi, hô hấp cũng trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.
Cô thu dọn xong toàn bộ hành lý của mình, còn đặc biệt trân trọng đặt hộp thuốc lá vào trong túi xách.
Dọc đường ngồi máy bay về, Chaeyoung lấy hộp thuốc lá ra nhìn không biết bao nhiêu lần.
Ngày hôm sau, Chaeyoung đến Seoul , Irene gọi điện thoại tới liên tục.
Chaeyoung vẫn luôn tự nói với mình, không muốn oán trách Irene , lúc Lisa tìm cô, không hề nói với anh chuyện cô đang ở trong bệnh viện, cô cũng biết, nếu như Irene biết chuyện Lalisa thích mình, trong lòng nhất định là không thoải mái.
Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy, Chaeyoung vẫn để ý nếu như lúc trước Irene nói chuyện mình ở trong bệnh viện cho Lisa biết, có thể cục diện bây giờ sẽ thay đổi không ?
Thật sự là cô không oán hận Irene , nhưng trong lòng vẫn rất chật vật, cho nên mỗi lần Irene gọi điện đến, cô đều chần chừ rất lâu, ổn định cảm xúc của mình rồi mới nhận điện thoại.
"Chaegie , sao lâu như vậy mới nghe điện thoại ?" giọng nói của Irene trước sau đều êm tai thanh thúy như vậy.
Chaeyoung bịa chuyện lấy cớ : "Vừa mới tắm xong."
"12 giờ rồi, mới rời giường sao ? Không phải còn chưa ăn cơm trưa chứ ?"
Chaeyoung nhẹ nhàng "vâng" một tiếng, "Chị, chị gọi điện tới có chuyện gì không ?"
"Không có việc thì không thể gọi điện cho em à ?" Irene hỏi ngược lại một câu, sau đó cười khanh khách nói : "Chaegie , chị gọi điện thoại để nhắc nhở em, mai là sinh nhật của bác Kim, không được quên đâu đấy."
Chaeyoung nghe được câu này, ánh mắt liền trở nên lạnh lẽo, trong nháy mắt liền nghĩ đến chính mình bị sinh non vì bà ta ra tay hãm hại.
Irene chờ một lúc lâu, đều không thấy Chaeyoung đáp lại, lại mở miệng : "Chaegie ?"
Chaeyoung hoàn hồn, nói một câu : "Em biết rồi."
Có thể là do giọng nói của cô quá lạnh nhạt, khiến trong lòng Irene trở nên thấp thỏm, cô lập tức nghĩ đến hình ảnh lúc trước Lisa chờ Chaeyoung ba ngày ba đêm trước cửa Bae gia.
Lúc Chaeyoung tỉnh lại, Lisa đã không biết đi đâu, trong lòng Irene rất rõ ràng, có thể Chaeyoung cũng không biết chuyện Lisa tìm mình hỏi về cô, nhưng là lúc Irene đối mặt với cô, vừa nghe thấy được giọng nói lạnh nhạt kia, không hiểu sao liền cảm thấy chột dạ vô cùng.