Chap 528

1.2K 38 0
                                    

"Chị...... Em nhát gan, chị không cần làm em sợ, không nên lạc quan là cái ý tứ gì ?"

"Ý tứ của không nên lạc quan, chính là rất có khả năng tập đoàn Kim thị sẽ thay đổi triều đại."

"Thay đổi triều đại ?" Chaeyoung nhấp môi một chút : "Ý của chị là, Kin gia rất có khả năng sẽ trở thành công ty của người khác ?"

Tuy rằng Chaeyoung không mong muốn nghe được lời khẳng định từ miệng của Irene , nhưng mà rất nhiều lúc rất nhiều chuyện đều không như mong muốn, Irene nói một câu "Đúng", sau đó lại mở miệng nói : "Chaegie , tuy rằng em và Jisoo giải trừ hôn ước, nhưng mà quan hệ giữ hai nhà vẫn tốt đẹp như cũ, chị vừa mới gọi điện thoại đến Kim gia, chị gọi điện thoại cho em, chính là muốn em cũng gọi một cuộc điện thoại."

-

Chaeyoung biết Kim thị gặp chuyện không may, tự nhiên sẽ gọi một cuộc điện thoại cho Kim Jisoo .

Jisoo rất lâu mới nghe điện thoại, dường như bề bộn nhiều việc, còn có âm thanh của người đang họp, sau đó thì nghe thấy âm thanh đóng cửa, rồi mới truyền đến giọng điệu có chút mệt mỏi của Jisoo : "Chaegie , làm sao vậy ?"

"Anh Jisoo , Irene vừa mới gọi điện thoại cho em, nói Kim thị xuất hiện tình trạng xấu, bây giờ anh còn tốt không ?"

"Hoàn hảo." Jisoo dường như châm một điếu thuốc, xuyên qua ống nghe, Chaeyoung nghe được âm thanh bật lửa của anh, Chaeyoung đang chuẩn bị tiếp tục an ủi Jisoo , trong điện thoại truyền đến một giọng nữ : "Tiểu Kim tổng, thị trường chứng khoán lại xuống......"

"Chaegie , tạm thời anh không thể nói chuyện với em, anh còn có chút việc muốn làm, anh sẽ gọi điện thoại trả lời em sau." Jisoo nói cực kỳ nhanh một câu, đã trực tiếp tắt điện thoại.

Chaeyoung nghe âm thanh đô đô đô trong điện thoại, thật lâu mới đưa di động từ bên tai cầm xuống dưới, cô mở điện thoại di động ra xem tin tức, nhập vào tập đoàn Kim thị, quả nhiên liền thấy được tin tức tập đoàn Kim thị gặp chuyện không may cùng với tin của sàn giao dịch thị trường chứng khoán trược giá, còn có không ít chuyên gia phát biểu phân tích tình trạng, nói không xem trọng tập đoàn Kim thị.

Lisa họp từ 3 giờ, mãi cho đến bốn giờ rưỡi mới chấm dứt, trợ lý cầm một phần văn kiện khẩn cấp đưa cho Lisa ký tên, Lisa vừa lật xem văn kiện, vừa nói trợ lý pha cho mình tách cà phê.

Lúc trợ lý bưng cà phê trở lại văn phòng, Lisa vừa mới ký tên xong.

Trợ lý đặt cà phê ở trước bàn làm việc, Lisa bưng lên, uống một ngụm, có thể ngại nóng, lại đặt lại trên bàn, sau đó đưa văn kiện đã được ký tên, đặt ở trước mặt của trợ lý.

Trợ lý không có đi lấy văn kiện, ngược lại lấy di động của mình đặt ở trước mặt của Lisa : "Manoban tổng, đây là tin tức mới nhất."

Dừng một chút, trợ lý lại bổ sung một câu : "Về tập đoàn Kim thị."

Lisa nâng tay lên, điểm màn hình di động một chút, làm cho ánh sáng sáng hơn một tí, nhìn đại khái qua nội dung tin tức, mặt không chút thay đổi nhẹ giọng "Uh" một chút, qua một lát, hỏi : "Thị trường chứng khoán của tập đoàn Kim thị, hiện tại thu mua bao nhiêu ?"

"Chỉ kém ba điểm, sẽ là 50%."

Lisa bưng cà phê trên bàn lên, nuốt một ngụm, sau đó gật đầu một cái, không nói chuyện, chỉ khoát tay áo, ý bảo trợ lý có thể đi ra ngoài.

Trợ lý đứng ở trước bàn làm việc không nhúc nhích.

Lisa mang tách cà phê từ trên môi xuống, nâng lên mí mắt nhìn thoáng qua trợ lý, phát hiện vẻ mặt anh ta có chút do dự, cau mi lại, lên tiếng hỏi : "Còn có việc ?"

"Manoban tổng, có chuyện tôi không biết có nên nhắc nhở ngài hay không......"

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic) (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ