Chap 598

1.3K 45 8
                                    

Chaeyoung thu lại suy nghĩ của mình, gật nhẹ đầu với bác gái, thấy ấm trà mà bà đang cầm, vươn tay : "Pha trà ạ ? Để cháu giúp."

"Không cần." Bác gái liếc mắt nhìn Seulgi và Irene trên ghế sofa, cười tủm tỉm nó i: "Seulgi và Irene đang đợi cháu, nói muốn đi ra sân để bắn pháo hoa."

Irene nghe thấy lời nói của bác gái, đứng lên, vừa mạnh mẽ kéo Seulgi đang ngồi trên ghế sofa , vừa tiếp đón Chaeyoung nói : "Chaegie , đi nào, chờ em đã lâu."

Lúc còn rất nhỏ, ông và bà nội vẫn chưa mất, đến Tết âm lịch hàng năm mọi người phải về nhà cũ, lúc ấy cha mẹ cô còn ở đây, ăn xong cơm tất niên, ba sẽ đưa cô và Irene ra xem bắn pháo hoa ngoài sân, mẹ mỉm cười đứng một bên nhìn.

Lâu dần, xem bắn pháo hoa trong đêm giao thừa đã thành một thói quen, đến khi ba qua đời, cô lại được chú dẫn đi bắn pháo hoa.

Đêm nay có Seulgi , bác gái sẽ không đi, thế nhưng vẫn sớm tự chuẩn bị tốt pháo hoa mang đến sân.

Pháo hoa là do Seulgi bắn, anh bày ra một loạt, đốt điếu thuốc, rồi châm lửa, sau đó vội vàng lui về cạnh Irene, khoảng hơn mười giây, pháo hoa mới nở rộ từng cái.

Ngay lập tức trên bầu trời, một màu rực rỡ, xán lạn cực kỳ.

Irene sững sờ nhìn, kích động nâng tay lên, chỉ cho Seulgi xem.

Chaeyoung đứng cách bọn họ khoảng hai bước, ngẩng đầu, nhìn pháo hoa trên trời không ngừng rực sáng rồi không ngừng vụt tắt, hốc mắt hơi nóng lên, đợi đến khi chân trời không còn pháo hoa nở rộ, Chaeyoung mới hạ đầu, sau đó cô nhìn Irene đang ôm cổ Seulgi , Seulgi vòng tay qua thắt lưng Irene , hai người hôn nhau say đắm.

Chaeyoung nhìn chằm bọn họ trong chốc lát, rũ mi mắt xuống, lúc cô chuẩn bị xoay người về nhà, di động trong túi lại đột nhiên vang lên, quấy nhiễu Irene và Seulgi đang hôn môi.

Chaeyoung hươ hươ tay với bọn họ, nhìn thoáng qua tên MiYin hiện trên màn hình, đi ra ngoài sân, nhấn vào nút nghe.

"Chaegie , năm mới vui vẻ !"

Qua di động, thỉnh thoảng Chaeyoung nghe thấy bên kia truyền đến tiếng pháo, tràn ngập không khí vui tươi, cô nhẹ nhàng nói :"Năm mới vui vẻ !"

Dường như MiYin nhận ra sự buồn bã trong giọng nói của cô, thu lại vẻ kích động và vui sướng, quan tâm hỏi : "Chaegie , cậu gặp chuyện gì thế ? Sao mình lại nghe thấy giọng nói của cậu có chút không vui ?"

MiYin vừa hỏi, hốc mắt Chaeyoung lại nóng lên.

Không phải cô không vui, chỉ là ở nơi này, toàn bộ người dân Hàn Quốc chúc mừng năm mới, trong lúc bất chợt rất nhớ, rất nhớ anh.

"Mình không sao." Lúc Chaeyoung nói ra ba chữ này, nước mắt chảy xuống theo, cô tựa vào cột đèn trên đường, cúi đầu, nhắm mắt rồi ngây người một lát, mới ổn định lại cảm xúc, nâng tay lên lau đi lệ trên mặt, dùng giọng điệu thoải mái hỏi : "Cậu gọi điện thoại cho mình, có chuyện gì sao ?"

"Mình tìm cậu, là muốn nhắc cậu đi xem Weibo, cậu và Manoban ảnh đế được hâm nóng tình cảm !"

"Cái gì hâm nóng ?"

"Cậu xem đi rồi sẽ biết !" MiYin thần bí nói một câu.

Ngay sau đó Chaeyoung nghe được có người gọi tên MiYin qua điện thoại, rồi MiYin liền qua loa nói một câu "chào" với cô, còn không quên dặn thêm : "Nhớ phải xem Weibo !", sau đó cắt đứt điện thoại .

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic) (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ