I barged out of the bathroom wearing my new Victoria Secret red dress lingerie. It's made of sheer cloth and it gives a good sight of my cleavage. Tama lamang ang laylayan nito para matabunan ang aking hita pero kita pa rin naman ang aking pulang panty. I tied my hair in a messy bun at hindi na ako nagsuot ng roba dahil aakitin ko nga ang magaling kong asawa, diba?Pero bago iyon, kailangan ko ng pampalakas ng loob. Kaya I decided to enjoy a glass of champagne first.
I saw him sitting on the bed. He was watching me habang binubuksan ko ang bote. Pinuno ko ng champagne ang aking kopita at binuksan ang TV. I know he's watching me kaya di-dedmahin ko na muna sya diyan. Besides, mag-iisip pa ako kung paano ko siya aakitin na siya mismo ang lalapit sa akin. Ayoko ngang lumapit sa kanya pagkatapos ng sinabi niya kanina. Manigas siya sa inggit dyan!
Ang tanong, maiinggit ba siya?
Sa inis ay naubos ko agad ang laman ng aking baso. Tumayo ako at kinuha na ang bote ng champagne. I drank it straight from the bottle kaya naramdaman kong nabasa bahagya ang aking night dress. Pero wala na akong pakialam. Maglalasing nalang ako tutal sira na rin naman ang wedding night ko!
Naghahanap ako ng magandang palabas kaya mabilis kong pinaglipat-lipat ang channel. Kung hindi ba naman bad timing ay napadpad ako sa isang bed scene. Sa sobrang inis ay inilipat ko ito ulit at tumigil sa isang cartoon network. Great! Manood nalang ako ng cartoons on my wedding night!
Sa kabila ng mga pinaggagawa ko ay wala pa ring imik ang magaling kong asawa. Tulog na yata ang walang hiya!
Ayoko namang lingunin siya dahil baka isipin niya hinihintay ko siya. Tss!
Ang bote ng champagne na lamang ang pinagdiskitahan ko. Magpapakalasing ako! I decided to call room service dahil malapit nang maubos ang kawawang inumin. I wanna drink something hard like tequila? I groaned at the thought.
In the end, umorder nga ako ng bote ng tequila at maya-maya lamang ay dumating na ito. I quickly glanced at the bed pagbalik ko sa sofa. Muntik na akong atakehin sa puso nang makitang nakamasid pa rin ito sa akin.
Hmp! I quickly looked away at excited na binuksan ang tequila.
Bago ko pa man ito tuluyang mabuksan ay may umagaw na dito.
"Stop it. You're already drunk. Inubos mo na nga yung champagne, iinom ka pa nitong tequila! Magpapakamatay ka ba?" Napagalitan pa ako.
I rolled my eyes at him.
"No one dies by drinking champagne and tequila. So stop the pretense. I just want to enjoy my supposed to be wedding night. Now, give it back to me." Tumayo na ako and reached for my precious tequila na itinago na nito sa kanyang likuran.
Imbis na ibigay ito ay lumapit siya at niyakap ako ng mahigpit.
"I'm sorry. I was just jealous earlier. Masama na kaagad ang iniisip ko." He caressed my hair softly.
"Sabi ko naman sayo diba? Sa beach ko lang naman nakita. It's not like I touched some dick before."
I heard him groan.
"Sshh.. Let's not talk about it. You're right, this is our wedding night. We should make this a memorable one." He finally said.
Sa sobrang tuwa ay bumitiw ako sa yakap niya.
"Talaga? Tuloy na ang honeymoon natin?" Nakangisi kong tanong.
"Tss. Come here." He led me to the sofa.
He patted his lap at umupo ako doon. His hands now caressing my waist.
"Do you really want to drink this?"
YOU ARE READING
I Get What I Want
Ficción GeneralEach of us has our own desires- career, wealth, family..name it. But so does the heart. Will she ever get what it wants?