44 Days Of Hell
Chapter : 18
The story is based in true to life of a japanses highschool girl Junko Furuta a.k.a Quinzel Esteban na ginamit ko.
Isinulat ko ito dahil suggest ng aking tita, nasa japan siya. Nalaman niyang nagsusulat ako nang story, she giving me some info about this girl from 80's. Ang story na ito ay ipinaliwanag niya sakin. Madami kasi siyang nabasa tungkol sa nilabas na article at pelikula. Sa pelikula, sinabi na sumama siya sa Hotel bago tuluyan nang makidnap. Pero walang katotohanan yun, pinalabas nila iyon para lang hindi madiin sa kaso ang mga salarin.
Japanese citizen ang asawa ng tita ko, at ang patner nila sa japan ay ang tito na nang sinasabing naging witness sa nangyaring ito.
Walang naging malinaw sa kaso, hindi halos nakukong ang mga salarin dahil mga menor de edad. Totoong may video ito at hindi na inilabas dahil sa pinagbawal.
Nag suffer siya sa loob nang 44 days, bawat araw ay may sampung tao na gagahasa sa kanya. Ilang beses siya nag pa alipin at sinubukan magpakamatay ngunit nakabantay ang mga ito.
Ito ang kauna-unahang naging kaso sa Japan dahil sa karumal dumal na ginawa nila kay Junko, gusto lamang nang tita ko na maging maganda ang kalalabasan ng istorya niya. Yung tunay na istorya, at habang sinusulat ko at pinapakinggan ang voice recording na pinasa nilang mag asawa ay hindi ko mapigilan na hindi maiyak.
Nakakaiyak dahil kahit malapit ka na kay kamatayan ay hindi siya payagan mamatay, at kahit na namatay siya ay hindi niya nakuha ang totoong hustisya. Buhay pa ang mga taong nasa likod nang krimen na ito, pero naniniwala ko na hindi sila pinatatahimik nang kanilang mga konsesnya.
Madaming tao ang naging saksi sa story mo Junko, madami ang naawa at naiiyak sa sinapit mong paghihirap. Kung hindi lamang sila mayaman sana namatay na sila, kung hindi lamang sila maimpluwensya naipaglaban sana ang kamatayan mo.
Hanggang ngayon, sa mga malalapit niyang mga kamag-anak patuloy pa din sila humihingi ng katarungan, katarungan sa sinapit niya.
44 days ay maituturing na impyerno, at ang mga salarin ay ang mga demonyong walang sawa na pahirapan siya.
And yes, kinuha ko ang tunay na buhay ni Junko Furuta, isinulat. Isinulat kung anu ang tunay talagang naganap. Ang buhay niya sa likod nang madilim na mundong ginalawan.
#AuthorCombsmania
BINABASA MO ANG
44 days Of Hell ( Completed)
TerrorShe was totured, rape by 44 Days. Kahit na sino ay mas pipiliin nang mamatay para lamang matapos ang kanyang paghihirap. Sa kanyang madilim na mundo, tanging masasayang alaala lamang ang nakikita niya para mabuhay, ngunit sa tuwing magigising siya...