Chapter: 9

596 8 0
                                    

44 Days Of Hell

Chapter: 9

Hindi nag-aksaya nang panahon si Sonny, agad niyang tinago si Brent para maging star witness.

Mabilis niyang nilakad ang kaso ni Quinzel at nag file nang warrant of arrest, matibay na ang kanyang nga ebidensya.

"Ikaw na bahala sa pamilya ko."

Lumingon siya kay Brent

"Huwag ka mag alala hindi ko pababayaan sila."

Ngumiti si Brent.

~

"Sino ba yan!" Galit na sigaw ni Cedrick, nang buksan ang pinto ay agad na sinunggaban siya nang mga pulis.

"Anu ibig sabihin nito!? Ma!" Sigaw niya na tila humihingi ng tulong.

"Anung kaguluhan ito?" Tanong nang ina ni Cedrick.

"Ma'am! Kakasuhan din namin kayo kapag pinagpatuloy ninyong takpan ang krimen nang anak ninyo!" Sabat ni Sonny.

"Sige dalhin na yan!" 

"Teka, teka wala ako kasalanan! Wala akong kasalana!" Sigaw niya habang pinapasok sa mobile.

Magkakasunod din na inaresto sila Luigi, Fred at Louie.

"Ilabas ninyo ako! Menor de edad ako!" Sigaw niya sabay hampas sa selda

"Menor? Ang ginahasa at pinatay mo sa tingin mo hindi menor?" 

"Wala kang ebidensya!" Diin niya

"Meron na!" Sagot ni Sonny at tumalikod.

~

"Anung maipag lilingkod ko?" Tanong ni Oscar sa mga pulis 

"Mr and Mrs Esteban, uumpisahan na ang paglilitis. Para madiin sa krimen ang mga taong nasa likod nang pagkamatay ni Quinzel." Paliwanag ni Sonny,

Pumatak ang luha ni Ester at yumakap sa asawa.

"Sumama kayo sa amin." 

~

Halos kumpleto ang mga tao sa hukuman, naroroon ang mga suspek at pati mga magulang nila.

Dumating na din ang mga magulang ni Quinzel, nang makita sila Cedrick ay muntik pa niyang sampalin ngunit agad na naawat.

"Sinasabi ko na nga ba! Ikaw talaga ang pumatay sa anak namin!" 

Ngumisi lang si Cedrick.

"Wala kayong ebidensya, at wala kayong witness." Kampante niyang sagot at muling naupo.

Dumating na ang judge at naupo.

"Concrete encased High School Girl  murder Case, Quinzel Esteban versus Cedrick, Luigi, Louie at Fred"

Nagtaka si Cedrick tila hindi nabanggit ang pangalan ni Brent.

"Tumayo ang mga nasasakdal!" Utos nang Judge.

Tumayo silang apat.

"Ang hukuman na ito ay binubuksan upang alamin at siyasatin maigi ang isang krimen na nangyari."

Tumayo si Sonny, dahil siya din ang tumatayong abogado nang mag asawa. Hindi lamang alagad siya nang batas kundi isa din manghuhukom.

Sonny:

November 21, 1988.

Alas nuebe nang gabi nang lumabas si Quinzel sa kanyang pinapasukan na part time sa shop ni Mrs. Ruth.

May isang van ang humarang dito, at pilit na isinakay ngunit dahil sa pagpumiglas ay agad itong tinakpan ng panyo na may gamot upang makatulog.

Dakong alas tres nang madaling araw nang magkamalay ang biktima at sapilitan na patawagin sa kanyang mga magulang para sabihin na may proyekto daw itong gagawin. At nang araw din na yun, hinalay siya ni Cedrick at Louie.

Huminto si Sonny habang binabasa ang sinulat niya, tumingin siya sa mga magulang nito at huming nang malalim.

Sonny:

Pinaso siya ni Cedrick nang sigarilyo sa binti, itinali nang parang hayup at ilang araw na nakahubad. Hindi pinapakain at panay tadyak at suntok ang natatamo nito.

~

"Bilisan mo! " sigaw ni Cedrick.

Pinipilit nila na mag masturbate ako para ganahan sila, hindi na kasi sila nagkakaroon ng interes sa akin, mabaho na ako puno nag sugat. 

Parang hindi ko kaya ang pinapagawa nila, ni minsan hindi ko ginawa ang bagay na yun.

"Ayaw mo!" Sigaw ni Cedrick

Hinatak ako nang tatlo pahiga, pinilt nilang ibuka ang ang aking mga hita at hinawakan ang mga braso ko para pigilan ang aking pag galaw.

Nakita ko si Cedrick na may dalang dumbell at nilaglag yun sa sikmura ko.

Halos sumuka ako nang dugo, hindi ako makahinga nang ayos, para na mapupugto ang damdamin ko.

Nakita ko si Brent na kararating lang, para silang nagtatalo tinulak niya si Cedrick at pinagtulungan siya nang tatlo. Pilit ko ginagalaw ang kamay ko.

"Ta-ma na!" Pilit kong sigaw.

"Ga-ga-win ko na."  

Huminto sila at lumingon, nakita nila ako na pilit bumabango sumandal ako at nilagay ang kamay sa aking pagka babae. Nilaro ko ng sarili ko tulad ng gusto nila.

Nakita ko si Brent na umiiling at tumalikod habang sila Cedrick at ang iba pa ay naghubad nang kanilang mga pantalon at short. At nagawa nilang laruin ang kanilang mga ari sa harapan ko.

Sa bawat makakaraos ay itatalsik nila ang kanilang mga pagnanasa sa aking buong katawan.

Pumikit ako at tiniis yun, muling nadinig ko ang kanilang mga halakhakan at walang katapusang tawanan.

#AuthorCombsmania

44 days Of Hell ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon