CHƯƠNG 1: "RẤT TỐT."

18.5K 779 111
                                    

Đôi lời trước khi vào fic nào~

Xin chào, mình là Thiên Yu. Các bạn có thể gọi mình là Yu nếu thích nhé. Mình viết câu chuyện này vừa là để thoã mãn tình cảm dành cho Bác Chiến, vừa là một món quà nho nhỏ tặng cho các bạn cũng yêu thương Bác Chiến như mình. Fic viết ra với mục đích phi lợi nhuận, mọi ý kiến đóng góp mình đều sẵn sàng đón nhận với lòng biết ơn.

Nhân tiện mình chia sẻ một chút là mình viết trực tiếp bằng điện thoại, nên thỉnh thoảng có lỗi type nhẹ hay trình bày chưa được đẹp mắt các bạn thông cảm nha.

Và nếu cảm thấy thích câu chuyện này, hi vọng các bạn có thể chia sẻ đến với nhiều bạn khác nữa. Mình cảm ơn rất nhiều, ôm nhau một cái nào.

Được rồi, bây giờ đọc thôi!!!!

....................

...

Bắc Kinh, 10 giờ đêm.

"Anh họ đại nhân của em ơi, Tiêu Nhiên bé bỏng này suốt đời cũng không quên được đại ân đại đức của anh ngày hôm nay. Anh là ánh sáng là hi vọng là ..."

"Được rồi, được rồi. Mấy chuyện như thế này tuyệt đối không thể để có lần sau. Cố gắng thu xếp về sớm. Anh giúp em chỉ được đến vậy thôi."

"Cám ơn anh họ. Em đã báo với người bên đó rồi, cũng giải thích cặn kẽ mọi chuyện, họ cũng rất thông cảm. Ngày mai anh cứ yên tâm xuất hiện, sẽ không có việc gì đâu."

Tiêu Chiến day day thái dương, nhìn lướt qua màn hình vi tính. Nhấn mở một tập tin vừa được gửi đến.

"Toàn bộ nội dung công việc em vừa gửi sang. Anh xem sơ qua một lượt nhé. Lần này anh thật sự là cứu tinh của em đó. Bồ tát tái thế cứu vớt..."

Đoán chừng Tiêu Nhiên ở đầu dây bên kia sắp sửa tuôn thêm một tràng nịnh nọt, Tiêu Chiến khẽ cười bất lực, cướp lời : " Vâng, nếu ghi nhớ công lao anh nhiều như vậy thì nhanh chóng trở về mời anh một bữa ngon đi. Ở bên đó chú ý an toàn. Muộn rồi anh cúp máy trước đây."

"Dạ, anh cũng giữ sức khoẻ nhé , có việc gì thì liên lạc với em nhé."

Đặt di động sang một bên, Tiêu Chiến thở dài vươn tay cầm lấy cốc cà phê đã gần cạn. Nhấp một ngụm ngọt đắng đan xen, anh bình tĩnh sắp xếp lại mớ lộn xộn vừa ập đến với mình.

Tiêu Nhiên là con gái duy nhất của dì Tư-em ruột của mẹ Tiêu, còn nhà Tiêu Chiến bố mẹ cũng chỉ có mỗi mình anh. Hai đứa đều là con một, nhà lại sát vách nên từ bé đã cùng nhìn nhau lớn lên. Tình cảm thân thiết như anh em ruột thịt.

Tiêu Chiến tốt nghiệp khoa Công nghệ Thông tin, sau lại tiếp tục học thiết kế đồ hoạ. Hiện tại là nhân viên chính thức của một công nhỏ chuyên về thiết kế logo. Thu nhập cũng tạm gọi là đủ sống ở chốn Bắc Kinh đắt đỏ phồn hoa.

Còn Tiêu Nhiên tốt nghiệp ngành Mỹ thuật. Hiện là chuyên viên hoá trang. Tính tình cô rất hoạt bát, năng nổ. Đặt vào môi trường làm việc đòi hỏi tính linh động cao như thế năng lực lại càng được phát huy. Nhờ vận khí tốt mà Tiêu Nhiên đã được tiếp xúc với khá nhiều ekip có tiếng tăm. Mới đây còn được nhận vào làm việc tại một công ty giải trí lớn.

[BÁC CHIẾN] Một Nửa Năm Mươi (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ