Coron palawan is one of the tourist destination every summer vacation . and here we are enjoying our last 2 days of summer vacation.
" Hoy evo bakit andyan ka sa cottage halika dito at magbilad ka ! " sigaw ni lisha yhasmien summer isa kong kaibigan. Enjoy na enjoy siya magswimming sa umiigting na init ng araw.
" Im fine here ! Tignan niyo nalang si shanny may kausap nanaman na lalaki !" Sigaw ko sakanila na agad naman nilang tinignan si shanny. Si duches shianiancy lee isa ko ring kaibigan na kasama ko din sa modeling.
" Langhiya kumakalam na tyan ko gutum na ako " papalapit na sabi naman ni margox . Siya si eijan margox steven kaibigan ko din.
Lumapit siya sa lamesa at kumain ng pakwan.
" pahingi din ako " patakbong sigaw din ni yhana samin. Siya si ziyhana jhane grazeter kaibigan ko din . Dami kong kaibigan nuh ? Hahaha well 7 kami. The more the merier." Khiana ! Tara sakay tayong jetski " sigaw ni grizze kay khiana. Yung sumigaw siya si zuzethe grizze monforte. Yung sinigawan niya naman siya si crystal khiana wright blackbelter sa taekwondo.
Sumakay naman yung dalawa sa jetski at naghabulan sa dagat. Pinagmamasdan ko ang buong dagat napaka sarap mag vacation dito kasama family or friends mo. Yung tipongn yungn araw napakasarap sa balat tapos kapag sunset na ang ganda din tumambay sa dalampasigan kaso 2 days nalang kami dito dahil sa lunes may pasok na kami tapos na ang summer vacation namin.
Thank god graduating na kami sa college matatapos nadin ang paghihirap namin mag aral. By the way hindi kopa nasasabi name ko ako pala si arkhisya rennessmea evo. Mas sanay ako tawagin sa surname ko ewan ko basta mas comfortable ako.
Tirik na tirik ang araw paano ba naman past 11 am na malapit na maglunch pero yung mga kaibigan ko ayun kung makaswimming at makabilad sa araw akala mo wala ng bukas. Ang pupula na nga nilang lahat ei hahaha me and shanny are not allowed to expose to sunlight ng grabe dahil mapapagalitan kami ng manager namin sa modeling kaya andito ako sa cottage nagbabantay ng aming mga gamit. Tinignan ko yung suot ko sayang pala nitong swimsuit ko diko man lang naexpose sa tao mamaya na siguro kapag hindi na masyado mainit. Lahat kami nakaswimsuit tapos nagsuot lang ng maong shorts para medyo demure hahaha medyo lang .
Nagsipuntahan na ang mga kaibigan ko dito sa cottage siguro narealize nilang napakainit na hahaha.
" Tara kain na tayo napagod ako mag jetski" pagkasabi agad ni grizze sabay kuha ng plato niya at nagsalin ng kanin at manok .
" oo nga , grabe sarap talaga uminum ng softdrinks kapag ganito " masayang sabi ni yhana habang umiinum ng coke sa malaking baso na may yelo. Napakatakaw sa malamig.
Bigla naman ako nakaramdam ng ihi grabe parang puputok na yung panubigan ko hahaha buntis lang teh
" teka ! Cr lang ako lalabas na hanep " pagpapaalam ko sakanila at naglakad na papunta doon sa may cr.Halos patakbo na ako papunta doon dahil konti nalang lalabas na talaga siya kaso pagdating ko ang daming tao. Taena bakit ngayon pa ?!
Tumakbo naman ako doon sa kabilang cr ulit kung saan limited lang dahil dumihan doon. Kaso ng paglapit ko meron ding tumatakbo na lalaki na hawak hawak ang kanyang tyan .
Halos mag unahan kami sa pintuan ng cr pero masyadong malalaki hakbang niya kaya nauna siya pero pinigilan ko.
" teka! Ako na muna iihi lang ako please !" Pagmamakaawa ko sakanya pero yung muka niya muka ng sasabog any minute." ano ?! Hindi ako muna dahil lalabas na talaga! Hindi kona kaya ! " pagpigil niya din saken . Pero pinigilan ko ulit siya
" ako na kasi muna promise mabilis lang ako " grabe anong oras ba kami matatapos magdaldal lalabas na ihi ko punyeta.
" Miss, hindi kona talaga kaya okay ? Bye " sabay pasok niya sa banyo at iniwan akong naka nganga dito sa labas ng pintuan.
Taena hindi kona kaya . Pumunta ako sa likod nitong cr medyo tago din naman ito at masyadong madaming mga bahay . Taena hindi kona kaya. Naupo ako sa medyo dulo na hindi ako kita at doon ko binuhos ang ihi ko na kanina pa gustong lumabas.
Halos makahinga ako ng maayos ng makaihi ako. Letcheng lalaki naman kasi yun iihi lang ayaw pa.
Nangmakabalik ako sa aming cottage nakita ko silang kumakain nalang ng desert. " bakit ang tagal mo evo? Ang haba naman ng inihi mo " pagbibiro ni margox saken .
" paano ba naman puno lahat ng cr tapos doon naman sa para sa dumihan nagkipag agawan pa ako sa lalaki paano ba naman mukang niLBM yun " pagmamaktol sa kanila habang kumakain ng fried chicken.
" Hahaha dapat inunahan muna pero saan ka umihi nalang ?" Napatigil naman ako sa pagkain sa tanong ni lisha saken.
" A.Ahh doon sa may likod ng cr. Taena hindi kona kasi kaya !" Pagsigaw ko sakanila dahil halos uminit ang muka ko sa hiya.
" hahahahahahahahahaha"
" hahahahahahahahahaha" tawanan ba naman ako hayyys. Kaibigan koba to?
" Hahahaha makakabasa kana lang or makakakita sa tv na isang sikat na model umihi sa likod ng cr hahahahahahahaha " lakas ng topak nito ni yhana.
" whatever " at umirap lang ako sakanila wala akong makukuhang maganda sa mga to.
" Shocks! Alam niyo ba guys kanina may nakita akong pogi na hot shit lang na panting malagkita napaka sarap " kinikilig na sabi ni shanny .
Tinignan lang namin siyang lahat .
" what ?" Tanong niya samin dahil napansin niyang nakatingin kami sakanya ng masama." Hahahaha ano ba kayo nakita ko lang naman hindi ko naman nilapitan " pag explain niya dahil alam niyang sesermonan nanaman siya nila margox.
Napaisip naman ako sa gwapo , yung lalaki kanina sa cr ang gwapo niya din kahit na halatang lalabas na yung ano niya ang pogi padin.
" Doon naman kanina sa dagat may nakabunggo kami ni kiana sa jetski " pag basag ni grizze sa usapan namin.
" oo tapos akala namin magagalit pero tinalikuran lang kami ng jetski niya . Ang weird hahaha " dagdag ni kiana habang umiinum ng buko juice.
" by the way guys may notes nang lumabas na ipopost daw sa sunday yung mga sections para daw by monday morning alam na yung rooms and sections. " sabi samin ni margox habang busy sa pagkakalikot sa cellphone niya.
" aiish pinaalala mopa ayoko pa umuwi " malungkot na sabi ni lisha habang pinapaikot yung bote sa lamesa.
Hayyys by monday back to reality nanaman kami. Hello school babye palawan . Nakakalungkot man isipin pero yun yung totoo na mangyayare. Kaya ngayon ieenjoy namin ang aming last 2 days dito.
A/N:
Ito napo yung new story ng agaisnt of my will. I revised it po kasi feeling napaka panget ng gawa ko hahaha . :)
BINABASA MO ANG
AGAIN'sT OF MY WILL
Teen FictionFalling in love is the best feeling in the whole word, So when you fall let it grow dont stop it. Rank #3 in bestbuddies