𝐓𝐡𝐞 𝐑𝐚𝐭𝐢𝐟𝐢𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧
𝘠𝘶𝘮𝘦𝘳𝘢
"Holy━BRANDON JANUZ PARK!"I shouted in horror seeing how he freaking━Oh my goodness! I will kill him! Yeah, I should kill him for doing this!
"What happened?! Are you alright?"he yelled running towards here inside the bathroom, halos mamula ako sa sobrang pagkainis rito dahil sa kanyang ginawa sakin.
"Look at these love bites of your's! I told you not to suck my skin but now what?! Mahahampas talaga kita!"sigaw ko rito pero ngumisi lamang siya at dumantay sa hamba ng pintuan na tila ba nanalo siya sa isang lotto habang ako heto nang gagalaiti na sa galit.
"My goodness Brandon! Pano ako makakalabas nito?! You literally marked every part of my neck and even my cleavage! Jusmiyo!"nag papadyak kong turan he slowly snake his arms around me before he kiss the top of my head making me stop.
"I'm just marking my territory sweetie, so, have a great day accompanying your FRIEND."he demonically said leaving me speechless. Well, that guy actually claimed me last night and the day that we went here━NONE stop.
He seems like a hungry wolf ravishing me with his sweet talking as I melt in his arms. Ewan ko ba kung anong pumasok sa isip niya, the way he even touch me is almost like he is craving for a food that he didn't eat for a long time. Siguro dahil isang linggo kaming 'di nag kita kaya ganun na lamang ito umasta.
And now, last night I told him not to give me marks because I am meeting Marius dahil ngayong araw na siya uuwi sa Pilipinas. Hindi ko alam kung kailan niya ginawa pero natagpuan ko na lamang ang sarili ko na tadtad na ng mapupulang marka ang aking buong katawan.
"Damn!"I cursed after I took a bath while here I am searching for decent blouse to hide my love bites.
Bukod sa hindi ko nakuha ang aking make-up kit kung nasaan ang aking foundation ay mukhang wala rin akong nakuhang long sleeves. Meron man pero V-neck ito kaya kitang kita 'yung leeg ko.
"Hey! What are you doing inside my closet?"tanong ni Brandon ng makita niya akong nasa loob ng kanyang walk in closet nag hahalungkat ng turtleneck.
"Stop nagging me! Ginawan mo 'ko ng problema! Siguro sinasadya mo 'to para hindi 'ko makita si Marius ano?!"
"Mismo. Kaya kung ako sa'yo huwag ka na lang pumunta."naningkit ang aking mga mata dahil sa kanyang sinabi. He sounds like a naggy boyfriend━
"Hey why are you blushing?"napatakip ako ng aking mukha dahil sa kanyang sinabi, I am blushing because of my uncanny thoughts. Boyfriend? Dream on Yumera. I told myself.
"Wala, diyan ka na."inirapan ko siya ng makakuha ako ng puting long sleeve turtleneck sa kanyang closet. Without any shame I stripped right in front of him before I put my high waist dark blue shorts and his long sleeves covering my entire neck down to my cleavage.
"You can't go out using that damn shorts."here we go again.
"My gosh Bran bakit na naman?"
"I said YOU CAN'T I won't ALLOW you."napalamukos na lamang ako ng aking buhok dahil sa kanyang pagkabossy. I mentally face palmed and took my black jeans━shit.
"Oh, I remember that jeans!"halos mangamatis ang aking buong mukha dahil sa biglaan nitong pagsigaw.
He went in front of me as his eyes went on my jeans━the jeans that I wore when we first made love on his pad.
"Hmmm... I can clearly remember how I stripped this cloth fr━"
"Hush! Tigilan mo 'ko sa kahalayan mo Brandon."madiin kong turan saka ko ito dali-daling isinuot at kinuha ang aking purse.
"Let's go, baka mahuli si Marius sa kanyang flight."I muttered, Brandon rolled his eyes before we went out of the cabin and got into his car. Dahil nga hindi ko kabisado ang ruta kung nasaan kami ay halos magmakaawa ako sa kanya kaninang umaga para lang ihatid niya 'ko sa airport. He doesn't like me to meet Marius, forbidding me to go outside of his territory. Hanggang sa may ibinigay siyang kondisyon...
𝐅𝐥𝐚𝐬𝐡𝐛𝐚𝐜𝐤
"Bran please, just drive me to the airport. Please sige na oh hmmm?"I pleaded tugging the hem of his shirt while he is staring at me with his bored look.
"Eh pano pag ayaw ko? Hindi ba't sabi ko sa'yo akin ang time mo? I don't want you to meet him period."matigas niyang sagot, halos ginawa ko na nga ang lahat para lang payagan ako ni Brandon lumabas pero ayaw parin nito dahil ayaw niya raw na nanakaw ang time ko sa kanya. Nakakainis nga kase kinikilig ako dahil sa kanyang mga ginagawa. Nakakarupok.
"Your time is mine Yumera, hindi ka aalis."without myself knowing I suddenly kissed him on his cheeks before I made my puppy eyes.
"Honey please~ Juseyo~"I pouted, namilog ang mga mata ni Bran kasabay ng pangangamatis ng kanyang leeg hanggang sa kanyang tenga━yes it works!
"Tigi━lan mo 'ko Y━Yumera, hindi ako tinatablan niyang pagpapacu━cute mo."napangisi ako dahil nauutal pa siyang nag iwas ng tingin sa akin.
"Babe, please~ Juseyo~ Kahit ngayon lang, uuwi naman na si Marius 'eh hmm? Sige na~"one more push Yumera bibigay din 'to.
"OKAY! FINE! Pasalamat ka cute ka, but in one condition..."he trailed meeting those cat like eyes.
"You will stay on my pad PERMANENTLY, you will obey what I say without complaining. That is my prize."
Nani?!
𝐄𝐧𝐝 𝐨𝐟 𝐅𝐥𝐚𝐬𝐡𝐛𝐚𝐜𝐤
At dahil nga tawag ng tawag si Marius kagabi na kailangan ko daw siyang samahan sa airport ngayon, ay wala na akong nagawa kundi ang sumangayon na lang sa gusto ni Brandon. It's for my best friend's sake.
Nakakahiya naman kaseng hindi-an siya dahil hindi ko na nga siya nasamahan sa beach camp tapos hindi ko pa siya maihahatid sa airport edi double kill na 'yun. Tsaka baka mag-isip siya ng iba sa amin ni Bran kaya kinakailangan kong puntahan siya kahit papaano.
And now I think I decided recklessly ratifying Brandon to take over my whole system.
BINABASA MO ANG
Rebellious
Любовные романы𝐌𝐚𝐟𝐢𝐚 𝐁𝐨𝐬𝐬' 𝐎𝐛𝐬𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧 (𝐒𝐩𝐢𝐧 𝐎𝐟𝐟): 𝐏𝐚𝐫𝐭 𝟑 Brandon put himself in exile after his great despair from Shamara, for him dealing with his broken heart is not that easy as killing someone as he also needs to forget his feelin...