Ella's POV"Gabbabaero" pagkadinig ko kay Gabb ng pababa na sya galing ka kwarto namin dati. at mukhang masayang masaya nga talaga sya.
Di ako makatingin ng maayos sa kanya dahil sa mga maling desisyon ko sa mga panahong yun.
Gusto kong bumawi sa kanya.
Gusto kong makuha ulet yung kalooban nya kaso mukhang ayaw nya na talaga sakin.
sa bagay kasalanan ko naman din ang lahat eh.kami pa ni Gia hanggang ngayon pero di na ko masyado nagiging masaya saming relasyon ngayon ng dahil sa mga taong nagbabatikos samin ngayon dahil sa nangyari kay Gabb.
1 year na yun at hinding hindi pa rin maalis sa mga tao yung nagawa namin.
at ewan ko nga rin ba kung sino ang nag upload at nagvideo ng mga pangyayari na yun. hinahanap ko kung sino yun pero di talaga eh walang wala talaga.
.......
Nakatingin naman sakin ngayon si Gabb habang nakaupo sa sofa. Di naman ako makapagsalit ng dahil sa hiya.
"wag mo naman masyadong titigan gabo baka mahulog yan ulet sayo" rinig kong sabi ni Ate Alice kay Gabb na ngayon ay nakangisi na.
I miss that smile of Gabb Skribikin
I miss my Akin
Namiss ko syang katabi.
Namiss kong lahat lahat sa kanya
Pero nawala nalang ng bigla ang lahat ng dahil din naman sakin."Ano ba yan ate Alice,matagal na kaya yang nahulog sakin di ba Ella?" Tanong neto sakin at nakangisi na talaga sya. Nakakainis naman ng bagong Gabo na to ang lakas ng confidence ah. Nainis ako kaya inirapan ko nalang sya.
"oh bat mo naman ako iniirapan?totoo ba na nahulog ka? yieee" sabay kindat naman neto sakin. na parang wala lang yung nangyari samin kanina.
wala lang ba yun sa kanya?
......
Gabb's
"oh bat mo naman ako iniirapan?totoo ba na nahulog ka? yieee" sabay kindat ko sa kanya namula naman sya ng bahagya kaya tinigil ko muna yung pagkakamakulit ko ngayon.
"Ella!!" Rinig kong sigaw nilang lahat na pababa na ngayon ng hagdan. Di naman halatang miss nila si Ella ah.
Niyakap naman nila si Ella ng mahigpit at nagkwentuhan kaya umalis na muna ako ng biglang may kumalabit sa kamay ko.
"san ka pupunta?" Sabi ni Rans na seryoso naman yung mukha ngayon.
"magpapahangin lang ako dyan sa labas" sabi ko kaya mas hinigpitan nya ang pagkakahawak sakin. ewan ko ba parang ang sakit ah.
"wag kang umalis,di ba kakagaling mo lang sa hospital?kaya wag kang mag iisip na tumakas ah?" Sabay tapik ng likuran ko.
"di naman talaga ako aalis eh"sabay kamot ko sa ulo.
"haynako gabo kahit kailan di ka talagang marunong magsinungaling." Sabi naman ni Rans na tawang tawa na ngayon.
"tss pupunta na nga lang ako ng kwarto ko at mag aayos pa ako ng gamit ko para sa pasukan." yun lang sabi ko kaya umalis na ako ng tuluyan at pumasok na sa kwarto.
BINABASA MO ANG
When I look at you (Unicoco Story) SERIES 1
Mystery / ThrillerAkala ni Gabb Skribikin ay di na sya makakaibig pang ulit. pero sa pagdating ni coleen trinidad a.k.a coco mababago nya kaya ito?