Kaycee'sOTP
Hello mom? yes I already found her so you dont need to worry about.
She's so handsome and beautiful at same time mom why didn't you tell me right away?: I didn't know either baby 'cause the last time I saw here is her hair is just short.
:okay okay I need to make a plan how to get back Gabb to Europe. Just be ready mom 'cause I'll be marrying her righy away.
:okay dear take care love you mwa.
: they should take care 'cause imma take their Gabb away from them especially that girl who droves her crazy.
I already hung up the phone after talking to mom and I'm still thinking of what happen earlier with me and Gabb.
Her lips is so soft and I just can't resist to taste it.
I think this is the first time that I have a crush on a girl for the first time in my life and I just can't get her out of my mind.
I want her badly so I need to make a plan now.
Gabb's
Time na kaya kailangan ng lumabas ang lahat ng studyante dito sa loob ng room namin.
hinintay ko munang makalabas sila pero bakit parang ayaw pa nilang lumabas?
nakatingin sila ngayon sakin at parang hinihintay kung sino yung mauuna sa kanilang magsalita.
bigla namang may lumapit saking isang babae na may dala dalang chocolates at iniabot sakin.
pagkaabot nya palang ay tumakbo na kaagad ito papalayo kaya nagsitawanan sila.
ngayon nakatingin ako kay coleen at halatang papaalis na sya kaya kinuha ko na yung gamit ko at tumayo. Gusto ko kase kasabay ko syang pupunta sa labas.
bigla naman akong nakaramdam na parang may ibinato ang isang kaklase namin papunta kay coleen kaya agad akong gumalaw ng mabilis at bigla kong kinuha si coco at niyakap ito ng mahigpit para di matamaan.
"who the f*ck is the one who throw this?" bigla kong nasalo yung isang malaking bato na gustong ibato kay coco kanina.
wala pa ring sumasagot kaya agad ko ng hinila si coco sa labas at nakasunod na naman silang lahat.
"Please guys kahit ngayon lang lubayan niyo muna kami" sigae ko dito kaya napaatras silang lahat at halatang gulat na gulat.
may nagsidatingan din na mga bago kaya di na sila nakatuloy ng narinig nila ako.
may narinig naman ako na nagbubulungan syempre malakas ang pandinig ko kase di ako basta bastang tao lang. kahit na malayo pa yan ay maririnig at maririnig ko pag gusto ko.
"is that her girlfriend?"
"di ba si coleen trinidad yan?"
"is she flirting with our Gabo?"
"bakit sila magkasama?"
"anong meron?"
hays ano ba tong napasukan ko magkakagulo na naman ito.
hinila ko na si coleen papuntang canteen para tumambay muna at maghintay sa mga ate.
"are you hurt?" tanong ko sa kanya at sumagot naman sya na okay lang daw sya kaya umalis muna ako at umorder ng makakain namin.
BINABASA MO ANG
When I look at you (Unicoco Story) SERIES 1
Misteri / ThrillerAkala ni Gabb Skribikin ay di na sya makakaibig pang ulit. pero sa pagdating ni coleen trinidad a.k.a coco mababago nya kaya ito?