Gabb'sMasaya akong palabas na ng university ngayon kase naman si coco pumayag na sa deal namin.
gusto ko naman na maging totoo yun eh pero di pa pwede ngayon kaya maghahanap ako ng tyempo kung kailan mo magfifirst move.
syempre pumayag din si coco na manonood sya pag nagperform na ako sa event and magaganap sa friday and tuesday na ngayon at mag we wednesday na bukas kaya kailangan kong mag prepare.
papaalis na sana ako ng may isang sasakyan na huminto sa harapan ko.
infairness ang ganda tas black pa yung color.may bumaba naman na isang lalake at para syang isang bodyguard at binuksan ang pinto neto.
bumaba naman ang isang matanda at sobrang familiar nya.
Nagulat naman ako na si lolo pala ito.
bat sya nandito?anong ginagawa niya sa school ko?
"Gabrielle,Apo namiss kita halika nga bigyan mo ng yakap ang lolo mo" tawag naman neto sakin kaya agad ko naman itong pinuntahan at niyakap ng mahigpit.
"aray apo hinay hinay lang. Sobrang lakas mo na ngayon ah mukhang mababali na ang likod ko sa kakayakap mo." Sabi ni lolo kaya agad akong pumiglas baka kase mabali talaga si lolo.
"lolo naman namiss kase kita at teka?napadalaw ka? di ba nasa europe ka? si mom and dad nandun ba? lolo sagutin mo ko please" pagmamakaawa ko kay lolo kaya napatawa naman sya.
"apo naman kakakita ko palang sayo ang dami mong tanong kaagad halika sumakay ka muna at magdinner muna tayo sa labas." sabi ni lolo kaya sumabay na ako at nagtext na rin ako sa mga ate na dun muna ako sa condo ko magpapalipas ng gabi. Iniwan ko nalang muna sa parking lot yung motor ko kaya dun nalang muna.
kasalukuyan kaming nasa kotse at syempre nagkwentuhan muna kami ni lolo namiss ko rin kase sya.
Coleen's
Palabas na ako ng university ngayon nagtext kase si dad na susunduin nya ako kaya pumunta na ako sa unahan ng gate.
nakita ko naman si Gabb na nasa labas din kaya muntik ko na syang gulatin ng biglang may huminto na kotse sa harapan nya tas mukhang mahal yung kotse eh.
nakita ko rin na bumaba ang driver at mukhang bodyguard. binuksan
nya yung pinto at may bumaba na isang matanda.wait?yung matanda familiar sakin.
di ba sya yung matandang lalake kanina sa garden na kinausap ako?mag ka ano-ano sila ni Gabb? akala ko isa syang janitor dun ah.
mayaman pala.nakababa na nga ito at binigyan ng yakap si Gabb.
mukhang close na close sila at sumakay na nga si Gabb sa kotse.
baka lolo nya siguro yun.
dumating na nga si dad at pinagbuksan na ako ng pinto.
nandito na kami sa kotse ngayon at halatang pagod na pagod si dad pero pinipilit nya pa rin na maging masigla.
"Baby? okay lang ba yung paaralan mo ngayon? wala bang nang aaway sayo?" Tanong ni dad at halatang concern na concern.
"okay lang naman ako dad medyo nasasanay na rin ako sa school ko kaya okay na rin yun." Sabi ko habang nakangiti.
alangan naman sabihin ko na may nang aaway sakin dun. panigurado pag nalaman nya to papaalisin kaagad ako sa school.
BINABASA MO ANG
When I look at you (Unicoco Story) SERIES 1
Mystery / ThrillerAkala ni Gabb Skribikin ay di na sya makakaibig pang ulit. pero sa pagdating ni coleen trinidad a.k.a coco mababago nya kaya ito?