Gabb's
pinatugtog ko na ang gitara ko habang tumitingin ng deretso kay coco.
"Oh, ey
You don't know, babe
When you hold me
And kiss me slowly
It's the sweetest thing"nahahalata ko naman na kinakabahan sya kaya nginitian ko nalang sya para naman mawala ang kaba nya.
"And it don't change
If I had it my way
You would know that you are"nakatitig pa rin ako sa mga mata nyang kay tagal na akong binibihag.di ko maiwasan ang di maakit kaya naman pumikit muna ako at dinaramdam ko ang kanta.
"You're the coffee that I need in the morning
You're my sunshine in the rain when it's pouring
Won't you give yourself to me
Give it all, oh
I just wanna see
I just wanna see how beautiful you are
You know that I see it
I know you're a star
Where you go I follow
No matter how far
If life is a movie
Oh you're the best part, oh oh oh
You're the best part, oh oh oh
Best part"ng matapos ang kanta ay dumilat ako at pinuntahan si coco daladala ang mic.
ang cute nya kase di pa rin sya gumagalaw hanggang ngayon.
papalapit na rin ako sa kanya kaya napagalaw sya at tinapik tapik nya pa yung mukha nya.
"Coco? Or may I call Coleen Trinidad? You are the best part that happens to me and I would never ever lose you." sabi ko sa kanya at hinawakan ng mahigpit yung kamay nya.
"I promised" sabay halik sa kamay nya kaya muntikan nya syang mapaiyak kaya yinakap ko nalang ito ng mahigpit.
"I LOVE YOU MY BABY BUB" Sigaw ko ng malakas.
naghihiyawan naman ang buong gymnasium sa ginawa ko kaya agad na akong nagpaalam muna kay coco at bumalik muna sa taas ng stage.
pagkatapos kong magperform ay umupo na ako ulet sa upuan ko at napapansin ko si Ella na kanina pang tingin ng tingin sakin.
Ella's
Nasaktan ako sa nakita ko kanina na ginawa ni Gabb kay coleen. Sana ako nalang sya.
kung di ko lang sana iniwan si Gabb sa mga araw na yun ay siguro ako yung nasa posisyon ni coleen ngayon.
"Galing mo naman Gabb. halatang inlove na inlove na ah." Sabi ko kay Gabb kaya napangiti sya ng sobra at halatang inlove na inlove nga.
ang sakit lang na makita syang masaya pero sa piling na ng iba.
agad ng tinawag ang pangalan ko kaya agad na rin akong pumunta sa stage at kinuha yung mic.
Coleen's
Nakita ko naman si Gabb na nakangiti ng kausapin sya ni Ella.
nang iinit na naman ang ulo ko kay Gabrielle Skribikin.
di pala babaero ah?
BINABASA MO ANG
When I look at you (Unicoco Story) SERIES 1
Mystery / ThrillerAkala ni Gabb Skribikin ay di na sya makakaibig pang ulit. pero sa pagdating ni coleen trinidad a.k.a coco mababago nya kaya ito?