●13● COLE IS INLOVE?

1.3K 63 5
                                    

Cole's

tinititigan ko lang si Coleen ngayon habang natutulog.

sobrang ganda nya. para syang anghel na hinulog lang ng langit at pinakilala sakin.

sobrang swerte siguro magiging jowa neto kase nandito na lahat sa kanya eh.


Ang pagiging maganda,cute,magaling kumanta,sumayaw at umarte ewan ko ba kung bakit hanggang ngayon wala pa rin itong jowa eh ang bait bait naman neto.



hinawakan ko naman yung pisnge neto dahilan ng pagkamulat ng mata nya kaya nabigla ako.



"anong ginagawa mo cole?" Tanong ni coleen sakin habang nagtataka.




"ah chinecheck ko lang yung temperature mo coleen kung bumababa na ba." palusot ko dito.
Buti nalang ay nakaisip talaga ako kaagad kung hindi mabubuking talaga na may gusto ako sa kanya.




Nagpaalam na ako kay Coleen na uuwi na ako ng bahay kase mag gagabi na rin kaya pinayagan nya na ako na umalis at ngumiti ito sakin at nagpasalamat.




Coleen's


Umuwi na si Cole at nagpaalam na rin sya sakin kase mag gagabi na rin kaya pinauwi ko na at binigyan ng matatamis na ngiti.


Pero parang di ako naniniwala sa kanya kanina nung hinawakan nya yung pisnge ko. sabi nya chinecheck nya lang yung temperature ko pero bakit sa pisnge? di ba dapat sa noo yun? and yung pagkakahawak nya sa pisnge ko iba.


yung parang nanglalambing ito. gets nyo yun?



so mag gagabi na nga kaya kinuha ko muna yung phone ko para i check kung nagreply na ba si Gabby sakin.
Pero wala pa rin eh. simula nung dumating si Cole dito palagi kong chinecheck kung nagreply na ba sya.
pero ni isang reply wala.




tas seen pa talaga ah? baka napikon ko ata yun? masyado bang harsh yung sinabi ko sa kanya kagabi? di naman ata ganun nuh?



Kanina pa ako naghihintay ng reply ni Gabby. pero hanggang ngayon wala pa rin kaya chineck ko muna yung profile nya and puno naman eto ng shared post.




puno ng shared post tas yung message ko sa kanya di nya man lang magawa na replyan? wow gabby ah pikon ata to.


kaya bumalik muna ako sa profile ko at chineck ko kung anong meron kaya nakita ko yung post ni Cole na pinagawa ko sa kanya kanina at tinag pa ako dito kaya natuwa naman ako ng kaunti.



dami din yung mga nag cocomment dito na ship nila kami ni Cole kase sobrang bagay na bagay daw kame kase mukha kaming baby.


eh mas bagay naman ako kay Gabb tsk.

mag iisang oras na akong nakababad sa phone ko at ni isang message ay wala pa rin akong natatanggap kay Gabby at naiinis na ako kaya ako nalang yung nag message sa kanya.





naiirita na kase ako sa kakahintay..




Gabb's

Nandito ako ngayon sa sofa and kakwentuhan ko na naman yung mga ate ko kaya ang saya saya nila pero nagsimula na naman nila akong asarin.


"hoy gabo bat ka na naman nakasimangot ah?" tanong ni Brei sakin habang natatawa.

kainis tong pandak na to.


"Di ba dapat nambababae kana ngayon?" Dagdag naman ni Daryll na nakaakbay ngayon kay Brei.


"Eh paano naman makakapang babae yan kung kanina pang nakatingin dyan sa phone nya na parang may hinihintay na message" singit naman ni Rans na nakataas na ang kilay ngayon na nakatingin sakin.



When I look at you (Unicoco Story) SERIES 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon